73 ตอบกลับ

VIP Member

ความคิดอยากมีลูกของบ้านนี้อยากมีตั้งแต่อยู่กับสามีใหม่เพราะทางพ่อแม่แฟนอยากมีลูก ปล่อยมีตั้งแต่อยู่ด้วยกัน ไม่มี ตอนนั้นอยากมีให้เขามาก พอเมนส์ไม่มาสักเดือนรีบตรวจกะว่าจะมี ก็ไม่มี จนท้อ เลิกคิดเรื่องนี้ แล้วก็ไม่คิดอยากมีแล้วเพราะช่วงนี้โรคกำลังระบาด พออยู่ด้วยกันมา6ปี จนวันนี้ กลับมาเกิดทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจจะมี ทางที่ดีควรเลิกคิด แล้วสักวันเขาจะมาเองคะ ถ้าถึงเวลาเขาจะมา สู้ๆคะ

ขอบคุณค่ะ

เหมือนบ้านนี้แรกๆเลยค่ะอยากมีมากนับวันไข่ตกทุกเดือนพอตรวจขึ้นขีดเดียว ผิดหวังมากค่ะ ผ่านไป3เดือนคงคิดว่าอยากมีมากเกินไปพอตรวจไม่ติดก็เครียด เลยปล่อยว่างเลยค่ะ คิดว่าเดี๋ยวเค้าก็มาเอง พอเดือนที่4ไม่ได้นับวันอะไรเลยค่ะ ธรรมชาติไปเลยค่ะ ติดเฉยเลย ตอนนี้6wจะ7wแล้วค่ะ อย่าเครียดและหักโหมมากไปค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาน่ะค่ะ สู้ๆค่ะ ทำใจสบายๆค่ะ

อย่านึกถึงอย่างกังวลอย่างคาดหวังอย่าพยายามอย่าตั้งใจเกินไปปล่อยความคิดทำตามธรรมชาติกินเที่ยวให้เต็มที่ถ้าเขาจะมาเขาก็มาคะ นี่รอจนท้อรอจนร้องไห้ความหวังพังทุกเดือนสุดท้ายปล่อยพอไม่เอาแล้ว...แล้วแต่เลยจะมาเมื่อไหร่กินเที่ยวสุดไปเลยคะ อยู่ๆก็มาเฉยเลยคะ2ปีกว่าที่พยายามและรอคอยตอนนี้ 25w2d

ทานไข่ต้มวันละ 1-2 ฟอง ทุกวัน และใช้ที่เทสไข่ตกร่วมด้วย ใช้แอพบันทึกข้อมูลการมาของประจำเดือนเพื่อคาดคะเนวันไข่ตก ถ้าในแอพบอกถึงวันไข่ตกให้ใช้ที่เทสไข่ตกเช็คเพื่อความชัวร์ว่าวันนั้นไข่ตกจริงหรือไม่ 1 กล่องจะมี 5 อัน ตรวจทุกวันเวลาเดิมให้ได้สีที่เข้ม แล้วก็ปฏิบัติภารกิจได้

สู้ๆค่ะบ้านนี้เพิ่งมีตอนนี้6เดือนล่ะจ้ารอมา4ปีก่อนหน้านั้นทำทุกอย่างหาหมอมีบุตรยากเจ็บทั้งตัวเสียทั้งเงินหมดเงินไปก็หลักแสนนับวันตกไข่ทำทุกทางแต่ก็ไม่มีสุดท้ายไม่คิดมากไม่หวังเลยอยู่ๆน้องก็มาเองด้วยวิธีธรรมชาติ..คิดว่าถ้าถึงเวลาก็มาเองค่ะ

สู้ต่อไปนะค่ะเดี๋ยวน้องคงมาเองถ้าบุญเรากับน้องเสมอกัน..สู้เป็นกำลังใจให้อย่าท้อนะค่ะ

VIP Member

ประจำเดือนมาหรือยังคะ เพราะเราเคยมีอาการแบบนี้แต่ตรวจไม่เจอ มาเจออีกทีน้องได้ 8 weeks แล้วคะ ตอนนี้น้องอาจอยู่ในช่วงฝังตัวอ่อนก็ได้นะคะ เพราะเราเคยไปตรวจภายในและอัลตราซาวด์ก่อนตรวจเจอน้อง 2 สัปดาห์คะ หมอเราบอกมาแบบนี้คะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

รออีกสักพักก็ได้คะแม่ เป็นกำลังใจให้คะ

บ้านนี้กินตัวนี้ช่วยค่ะ นับไข่ตกไม่ได้เพราะ ปจด.มาเดือนละ 2 ครั้ง ปล่อยมาเป็นปีไม่ติดค่ะเลยลองตัวนี้ดูกินได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์น้องมาเลยค่ะ ปล.สามีขยันค่ะเพราะนางยังเด็กเลยได้น้องมา ลองกินปรับโฮโมนดูนะคะ

กินอาหารให้ครบ 5 หมู่และทานโฟลิคเสริมด้วยนะคะ

อย่าท้อค่ะ บ้านนี้เคยร้องไห้ทุกครั้งที่ปจด.มา กินยา กินวิตามินทุกวันก่อนและหลังอาหาร วันละ 3 เวลา เอาเข็มฉีดยาจิ้มพุงตัวเองเพื่อให้ไข่ตก ทำมาทุกอย่าง มาสำเร็จตอนอายุ 41 ค่ะจากการทำอิคซี่ สู้ๆนะคะแม่

พี่ลองเว้นวันทำการบ้านดูค่ะอย่าทำบ่อยสัก3-4วันมีครั้งนึงรึเว้นสักเดือนเต็มๆแล้วค่อยทำการบ้านมีแน่ๆค่ะเพราะหนูกับแฟนก็ไม่ได้ขยันทำบ่อยแต่ก็มีนานๆทำการบ้านน้ำเชื้อจะเเข็งเเรงกว่าเราทำทุกวัน

เราทำแค่วันตกไข่ค่ะ วันทุกไข่มีแค่เดือนละวันเอง

ลองกินดู ผู้ชายก็กินยาเฮโมวิต กับ​ พลังช้างสาร ผู้หญิงกินว่าว่านสเน่หา​ กับ​ โฟลิค​ ผมลองละได้ผลครับ​ กินเรื่อยๆรอจนประจำเดือนมาคงที่ทีนี้ก็คอยลุ่นเลยครับ​ อาจจะใช้เวลาหน่อย​

ขอบคุณมากค่ะ จะลองทานดูนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง