เราท้องมา14+2แล้วคะแล้วเกิดสดุดล้ม

มีอาการปวดเกรงท้องน้อยแต่ไม่มีเลือดไหล จะเป็นอะไรไหมคะ แล้วตอนล้ม ก็ล้มแรงมากท้องน้อยแข็งผิดปกติคะ #น้องจะเป็นอะไรไหมคะใครพอรุ้บ้างพอดีเครียดมากยังไม่ได้ไปหาหมอ??????

เราท้องมา14+2แล้วคะแล้วเกิดสดุดล้ม
82 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาหมอดีกว่าค่ะไม่ต้องถามใครค่ะเพราะ สิ่งที่อยู่ในท้องคือลูกเราไม่สามารถมองด้วยตาเปล่าได้ว่าน้องจะปลอดภัยรึว่าเป็นอัตรายอะไรรึเปล่า เราต้องถามหมอให้หมอดูว่าเด็กปลอดภัยดี บ้างทีก้ออาจเกิดภาวะเเท้งคลุกคลามได้รึ อาจคลอดก่อนกำหนด มีน้ำคลำรั่วรึเปล่าก้อเป็นได้คะ เวลาเดินก้อต้องคอยระวังตัวเองด้วยค่ะ

จรรยาบรรณของคนท้องไม่ว่าจะสะดุดแต่ไม่มีเหลือดไหล หรือ อยู่เฉยๆแต่มีเลือดไหลออกมาจางๆ ยังไงก็ควรรีบไปพบหมอเพื่อความสบายใจของแม่และเพื่อความปลอดภัยของลูกน้อย

คนท้องไม่ควรหกล้ม หรือเลือดไหลนะค่ะ บางคนอาจไม่ส่งผลกระทบต่อเด็กหรือว่าบางคนอาจส่งผลกระทบก็ได้ ถ้าคุณรักลูกคุณเป็นอะไรนิดหน่อยคุณก็ต้องรีบไปหาหมอแล้วค่ะ

จิงๆล้มปุ๊บน่าจะไปหาหมอนะค่ะไม่ควรปล่อยไว้น้องอยู่ข้างในเราไม่สามารถรู้ได้ค่ะว่าน้องจะเป็นไรรึป่าว ยิ่งมีอาการด้วยข้างเคียงด้วยไปหาหมอเถอะค่ะ

รีบไปหาหมอเลยค่ะ..เราเคยสะดุดบันไดล้มตอน26วีค..ไปหาหมอทันที..หมอจะซาวละเอียดดูว่าเลือดออกในท้องมั้ย..น้ำคร่ำรั่วรึป่าวน้องหัวใจเต้นปกติมั้ย..ควรรีบไปนะคะ

แนะนำให้หาหมอด่วนเลยคะ อย่าปล่อยไว้นานเกินไปคะ อย่าไว้ใจอาการคะแม่ เพราะน้องอยู่ข้างในเรามองไม่เห็นและเพื่อความสบายของแม่เองด้วยคะ

ถ้าเครียดควรจะไปหาหมอตั้งแต่ล้มค่ะยิ่งท้องยังจะมานั่งพิมถามคนในแอปไม่ใช่หมอนะค่ะความปลอดภัยของตัวแม่และน้องควรรีบไปหาหมอค่ะ

เมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะน้อยหรือมาก เจ็บน้อยหรือมาก ไม่ควรนิ่งเฉย พบหมอด่วนให้เร็วที่สุด หมอจะได้ช่วยเหลือน้องในท้องทัน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ควรไปหาหทอคะ เด็กอยู่ในท้องไม่รู้ว่ากระทบกระเทิอนอะไรบ้าง แถวบ้านคนท้องนอนเปลขาด ไม่มีอาการ แต่พอไปหาหมอหมอบอกมดลูกแตก

ท้องแข็งไปหาหมอเลยค่ะยิ่งรถล้มต้องไปอันตราย บ้านนี้เครียดหนักๆยังไปหาหมอเลยค่ะหมอตรวจก็ปกติแข็งแรง14+5วีค