มีพ่อบ้านไหนเป็นแบบนี้ไหมลูกร้อง

มีพ่อบ้านไหนเป็นแบบนี้ไหมลูกร้องก็ไม่สนใจนั่งเฉยไม่เคยคิดจะอุ้มลูกแล้วหาว่าเราเลี้ยงลูกไม่ดีของอะไรที่เกี่ยวกับลูกถ้าเราไม่บอกให้ทำจะไม่จับเลยถ้าบอกให้ทำก้อจะบอกว่าตัวเองทำงานเหนื่อยหาว่าเราเลี้ยงลูกสบาย😔😔😔

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผัวเราเองค่ะ ลูกร้องไห้บ้านจะแตกมันก็เฉย ไม่เคยมีใจจะมาช่วยเราดูลูกอ้างแค่ว่าทำไม่เป็น แต่ก็ไม่เคยเห็นจะพยายามทำอะไรสักอย่าง ไม่แม้แต่จะล้างก้นลูกบอกเห็นอึแล้วจะอ้วก ให้ดูลูกก็ดูส่ง ๆ เอาลูกวางตัวเองเล่นเกม ลูกโตหน่อยก็ให้มือถือทีวีเลี้ยงลูก เราทำงานหาเงินเองค่ะเลยด่ามันได้เต็มปาก ขนาดเราทำงานหาเงินใช้เอง เลี้ยงลูกเอง ทำทุกอย่างเกี่ยวกับลูก งานบ้านมันไม่เคยต้องได้ทำใช้เราทำให้ มันยังด่าว่าเราได้ว่าเราสบาย เราเลยบอกถ้าคิดว่าเลี้ยงเด็กมันง่ายก็หอบลูกกลับบ้านคุณไปเลยจ้า ฉันจะส่งเงินให้ ค่ารถเดือน 5,000 ให้ลูกเดือน 5,000 ให้เงินอีกก้อนนึง จะไปมีเมียใหม่ก็ไป ถ้าโอเคก็เก็บเสื้อผ้าได้เลย ก็ไม่ไป ลูก 1.1 ขวบแล้วค่ะ มันก็เหมือนเดิมจนเราถามชาตินี้มึ*จะเป็นพ่อที่ให้แค่อสุจิใช่ปะ กรูจะได้ปลง รำคาญปากจะด่า

อ่านเพิ่มเติม

บ้านเราเป็นค่ะแต่บางครั้ง เขาบอกว่าเขาทำงานเราเลี้ยงลูกก็ถูกแล้ว บางทีฝากดูลูกเราขอเข้าห้องน้ำแปปเดียวลูกนอนร้องพ่อนั่งเล่นโทรศัพท์ เลยเจอด่าไปหนึ่งบทก็เหมือนจะคิดได้ค่ะดีขึ้นหน่อย เริ่มช่วยงานบ้านล้างขวดนม ช่วยอุ้มลูกเวลาเรากินข้าว