คนชอบทัก

มีบ้านไหนเป็นบ้างก่อนท้องอ้วนอยู่แล้ว พอท้องตอนนี้6เดือนกว่าแล้วชอบมีคนทักจะอ้วนไปไหนเนี่ย น่าเบื่อมาก

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรายิ่งหนักคนๆเดิมทัก5เดือนแรกว่าท้องเล็กพอ6เดือนท้องออกก้ว่าท้องนิ่มไม่แข็งเหมือนท้องชาวบ้านเค้าแน่ะ พอจะเข้า7ประโยคนี้รุ้สึกแย่มากคือมาว่าเราเป้นท้องลมในท้องไม่มีเด้กหรอก เฮ่อออไม่รุ้เค้าต้องการอะรัยเบื่อมากพยยามไม่คิดมากเลี่ยงได้เลี่ยงคนแบบนี้

เราก้ออ้วนค่ะ...เเต่ไม่ต้องสนใจนะเเม่คำพูดของชาวบ้านตอนนี้เราต้องกินเพื่อลูกขนาดสามีพ่อเเม่เรายังไม่ว่า..สามีบอกให้เรากินเยอะๆเพื่อลูกเขาไม่เคยบ่นไม่เคยอายที่เราอ้วน...เเล้วเราจะสนใจคำพูดของคนที่ไม่ได้รักเราทำไม...สู้ๆนะ😊😊✌✌

มีน่าเบื่อกว่านี้อีกค่ะ แบบว่า ตอนเรายังไม่ท้องชอบทักเราว่า”เหมือนคนท้องเลย”พอเราท้องกลับว่า”เราไม่เหมือนคนท้องแต่เหมือนคนอ้วน” ก้อแค่พวกปากมากอ่ะค่ะ อย่าไปสนใจค่ะแม่🙄เสียสุขภาพจิต

ของเราท้อง2เดือน มีแต่คนว่าอ้วนค่ะ เราก็รำคาญมาก หงุดหงิดเหมือนกัน แต่ก็พยายามไม่เอามาใส่ใจค่ะ คุณแม่อย่าเอามาใส่ใจเลยค่ะ เราจะอ้วนจะผอมขอแค่ลูกเราแข็งแรงก็พอแล้วค่ะ😊

เราโดนทักทุกวัน ในที่ทำงาน ว่า มันไม่ได้ท้องหรอกมันอ้วน เราท้องท้องสามเดือนเดือนแต่กินเก่งมาก ท้องกับพุงรวมกันแล้วเหมือนคนท้องก้าหดเดือน...แต่ ทักก็ทักไปเถอะ ปากคน!!

คนท้อง จะให้ผอมกะหร่อง แข้งลีบ แขนลีบ ละพุงยื่น เหมือนคนเป็นปอลิโอรึไง โอ้ยย อย่าไปใส่ใจมากเลย จะเป็นประสาทเอาป่าวๆ เอาเวลามาใส่ใจ บำรุงลูกในท้องเถอะค่ะ

ของเราอ้วนอยุ่แล้วก่อนท้อง ตอนนี้ท้อง 6 เดือนไม่ได้ใส่ชุดคลุม หลายคนไม่รุ้ว่าท้อง มาทักว่าอ้วนใหญ่แล้วนะ ทำไมไม่ลดความอ้วน เรายิ้มเฉยๆค่ะ

VIP Member

รำคาญมากค่ะแม่ ชอบทักไม่เหมือนคนท้องเลย เหมือนคนอ้วนมากกว่า 6เดือนแล้วทำไมท้องออกไวจัง คนนู้นคนนี้ ท้องเขาออก8-9เดือน คือแบบ 🙄🙄🙄🙄🙄🙄

5y ago

ใช่ค่ะแม่ สามี แม่ที่บ้าน ไม่เคยมาทักมาว่าเรื่องหุ่น เรื่องน้ำหนักเลย แต่คนอื่นคือชอบมาทักตลอดดด

อ้วนเหมือนกันค่ะ และน้ำหนักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คลอดแล้วค่อยลดค่ะ อย่าสนใจคำพูดคนอื่นเลยนะคะ ลูกในท้องเราสมบูรณ์แข็งแรงก็พอค่ะ

ก่อนท้องแม่บ้านนี้ก็อ้วนอยู่แล้ว ตอนนี้จะ6เดือนพึ่งเริ่มออกเอง มีแต่คนบอกว่าไม่เหมือนท้องให้กินเยอะๆเดียวลูกตัวเล็กนะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง