จมูกข้าวกล้องงอกไรซ์เบอร์รี่

มีคุณแม่ท่านไหนทานตัวนี้ไหมคะ ?? มีผลแบบไหนบ้าง ดีหรือไม่ดีคะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 16 สัปดาห์แล้ว อยากลองทานดูบ้าง

59 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็พึ่งซื้อมาทานค่ะยังทานไม่หมดกระป๋องเลยค่ะไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ดีนะคะแต่ตอนท้อง4เดือนไปตรวจฉี่โรงบาล2รอบไม่ผ่านกลับมาลองซื้อตัวนี้ทานไป1เดือนไปตรวจฉี่ตอน5เดือนฉี่รอบเดียวผ่านเลยค่ะพยาบาลยังแปลกใจว่าทำไมรอบนี้ตรวจรอบเดียวผ่านเลยเขาบอกว่าข้าวกล้องตัวนี้ช่วยลดน้ำตาลค่ะแม่

ทานยุค่ะตั้งแต่รู้ว่าท้อง 6w จนตอนนี้ 20w3d ดีนะค่ะส่วนตัวแม่ชอบค่ะ มีสารอาหารที่ลูกต้องการเยอะค่ะ มีประโยชน์กับแม่ด้วยลดอาการแพ้อาการท้องผูกได้ดี ลดน้ำตาลในเลือดได้ด้วย แม่ทานต่อเนื้องลูกน้ำหนักและขนาดตัวดีมาตลอดแอบเกินเกณฑ์เล็กน้อยแต่โดยร่วมคือดีค่ะ

ทานอยู่ค่ะ หมด1กระปุกแล้ว ช่วงแพ้ท้องหนักๆ 8-12 วีค ชงกินจมูกข้าวกับนมนี่แหละค่ะ ที่พอช่วยให้มีแรงขึ้นมาบ้าง ช่วงแรกๆน้ำตาลสูง 203 เลยค่ะ พอทานตัวนี้ไปตรวจน้ำตาลตอน 13 วีค ลดลงมาเหลือแค่128 ช่วยคุมน้ำตาลดีมากเลย แรกๆอาจจะทานยากหน่อย พอทานบ่อยๆก็ชินเองค่ะ

4y ago

เราชงกินกับนมค่ะ แต่ก่อนนอนจะชงตัวเดียวเลย

กินอยู่ค่ะตั้งแต่ท้องได้16weeks หมดไป6 กระป๋องแล้ว ตอนนี้36weeksแล้วค่ะ ช่วยลดความดันและน้ำตาลในเลือดสูงจริงๆค่ะ บ้านนี้ชอบทานของหวาน เลยทานตัวนี้เช้าและก่อนนอนดักไว้ตลอด โอเคเลยค่ะ ไปตรวจน้ำตาลปกติดีทุกครั้ง

กินตั้งแต่ท้อง2เดือนเนื่องจากเจาะเลือดเจอค่าน้ำตาลเยอะช่วงเดือนที่6ค่าน้ำตาลลดลงเป็นปกติไม่เคยมีอาการตะคริวนอนหลับง่าย จนตอนนี้คลอดได้1เดือน26วัน ก้อยังกินอยุ่ ที่สำคัญ น้องคลอดมาหนัก 4,235 g

4y ago

ตะคริวน่าจะช่วยๆด้นะค่ะเข้า6เดือนยังไม่มีตะคริวเลยค่ะ ทานเหมือนกันกระปุก3แล้ว

ทานอยู่ค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 8สัปดาห์ ช่วยเรื่องแพ้ท้องได้ดีมากค่ะ ส่วนสารอาหารสำคัญสำหรับลูกในท้องเขาก็เคลมไว้ดีนะคะ แต่ยังไงแล้วคุณแม่ก็ต้องทานอาหารให้หลากหลายเข้าไว้ค่ะ

ทานอยู่คะ ทานตั้งแต่คั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ตอนนี้คลอดแล้วก็ทานอยู่คะ ทานไปเกือบ 5 กระป๋องแล้วคะ ช่วยเรื่องคุมน้ำตาลได้ดี ตอนท้องน้ำหนักขึ้น 17 โล แต่น้ำตาลปกติคะ

ดีมากค่ะ ทานเลย บ้านนี้ความดันสูงน้ำตาลสูงด้วยค่ะ ทานแล้วลดเลยค่ะ ความดันเป็นปกติ น้ำตาลปกติ บ้านนี้ทานหมดไป5กระป๋องแล้วค่ะ ที่สำคัญบำรุงลูกในครรภ์ด้วยค่ะ

ทานคะ ตรวจระดับน้ำตาล แม่บ้านนี้ไม่มีความเสี่ยงคะ แถมลูกออกนน.ก็กำลังดีคะ 3150 คะ และลูกแข็งแรงดีมากคะ ไม่ได้อบ ไม่ได้ส่องไฟคะ ทั้งๆที่แม่เป็นพาหะธารัสซีเมีย

📢📢 อนุญาตให้แสดงความคิดเห็นเท่านั้น หากต้องการซื้อขายสินค้า เชิญไปที่หัวข้อ "ซื้อขายสินค้า" หากพบมีตัวแทนขาย ส่งต่อ แจกฟรีขอค่าส่ง จะลบคำถามทันที

คำถามที่เกี่ยวข้อง