ตั้งท้องลูกชาย

มีคุณแม่ท่านไหนตั้งท้องลูกผู้ชายแล้วโทรมบ้างค่ะ คือเราโทรมมาก สิวขึ้นในที่ที่ไม่เคยขึ้น แต่งหน้าไม่ติด หน้ามัน คุณแม่ท่านไหนเป็นบ้างคะ ดูแลตัวเองกันอย่างไรค่

80 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ ไม่เป็นค่ะ มีแค่จั๊กแร้ดำอย่างเดียว หน้าจากที่เคยเป็นสิวไม่เป็นเลย เราเปลี่ยนครีมมาใช้ของ bloss ด้วยค่ะ อ่านมาว่าคนท้องใช้ได้เลยลองใช้แล้วก็ใช้จนถึงคลอดเลยค่ะ โฟมใช้ของสมูธอีแบบใสๆ ไม่มีฟอง เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ตอนท้องเหมือนกัน อย่าลืมทาครีมป้องกันท้องลายนะคะ เราไม่ค่อยทาท้องลายขาลายเลย ตอนท้องตึงๆไม่เห็นนึกว่าท้องจะไม่แตกลาย พอน้องออกไปแล้วรอยแตกเพียบเลย อย่าลืมทานะคะ 😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ โทรมช่วงยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องคะ น้ำหนักลดไป 3 กิโล ผิวคล้ำขึ้น สิวเห่อ ติดเตียง คิดว่าตัวเองป่วย เลยไปหาหมอ ผลตรวจออกมาคือตั้งครรภ์ ได้8 สัปดาห์คะ หลังจากที่รู้ว่าท้อง ก็ไปฝากครรภ์ ได้ยากะหมแมากินทุกอย่างก็ดีขึ้นนะคะ สิวก็หายหมดเลย ผิวขาวขึ้น คอไม่ดำ ใครก็ทักว่าท้องลูกสาว แต่พอ ผลซาว์ออกมาเป็นผู้ชาย คนยัง ตกใจว่าแม่ทำไมไม่โทรม (ตอนดราโทรมไม่มีคนเห็นไงคะ) 😂

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้ได้ลูกชายค่ะ คนทายผิดหมดเลย ไม่เป็นสิว ไม่โทรมลงเลยค่ะ เป็นแค่ช่วงก่อน1เดือนแรก หลังจากนั้นปรับตัวก็หายค่ะ -ใช้ผลิตภัณท์เวชสำอางค์ -เปลี่ยนแชมพู ที่ล้างหน้า สบู่ทุกอย่างเป็นแบบเจล เพราะเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ -ถ้าสิวขึ้นใช้bk mark -เซรั่มบำรุงใช้bk acne serum -everyday look แต่งหน้าทาเซรั่ม กันแดด / ลงแป้งแค่บางวันที่อยากให้ติดนาน ไม่ลงรองพื้นค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้โทรมมากค่ะ กระฝ้ามาเต็ม กันแดดไม่อยู่เลย หน้าแห้งมาก อายุ 30 ปกติหน้าไม่เคยมีริ้วรอย ท้องประมาณ 2-3 เดือน ริ้วรอยมาเต็ม ไบโอเทิร์มแพลงตอนเอาไม่อยู่ ได้วิชชี่มิเนรอล89 ช่วยอีกตัวหน้าอิ่มน้ำขึ้นค่ะ สิวหลังก็มาจากไม่เคยมี ผื่นอีกค่ะ หนักมาก แต่ไม่มีอาการแพ้นะคะ นอกจากโทรมสุดๆ ค่ะ 😂

บ้านนี้เป็นจ้าาาา 😊 ก็ท้องคือแบบหน้าสวยมาก(อวยตัวเองแป๊ป 😂) พอท้องมามีแต่คนทักว่าขี้เหร่มาก โทรมมาก สิวขึ้น ล้างหน้าทุกวันทำความสะอาดหน้าทุกวันก็ยังดูโทรม แต่งหน้านี้อย่าไปพูดถึงค่ะ ไม่ติดกันเลยทีเดียวทุกวันนี้เขียนคิ้วทาปากบางๆพอ มีแต่คนทักว่าได้ลูกชายชัว ก็ได้จริงๆจ้า

อ่านเพิ่มเติม

เป็นค่ะ ได้ลูกชาย ปกติไม่เคยเป็นสิว ใส พอท้องสิวมาเป็นกองทัพเลยค่ะ หน้าดำหร้านด้วย เราใช้ผงขัดหน้าสมุนไพรค่ะ ขัดเบาๆ ใช้ครีมว่านหางจระเข้ทา เช้า ก่อนนอน หรือทุกครั้งหลังอาบน้ำ...แต่ก็ช่วยได้นิดหน่อย พอรู้สึกเหมือนปรับเข้ากับฮอร์โมนได้ ก็เริ่มหายค่ะ ตอนนี้ลดลงเยอะมากแล้ว 22w3d

สิวขึ้นแบบถี่ยิบ หาสารพัดครีมมาทาเพื่อให้ผิวแข็งแรงและไม่โทรม ก็เอาไม่อยู่ค่ะ ยิ่งทา หน้ายิ่งลอย เหมือนทาแป้งไม่ติด แม่บ้านนี้ใช้ ทั้ง endocare SKII lancome ก็หมองๆค่ะ มันเป็นที่ฮอร์โมนค่ะ แม่ มีEndocare ที่พอบรรเทา ได้ แต่ตื่นมามันก็ขึ้นใหม่อีกค่ะ เลยปลง สู้ๆค่ะ เดียวมันก็ผ่านไป

บ้านนี้ก็ท้องลูกชายอยู่จ้า มีหน้ามันกว่าเดิมมากขึ้นแค่นั้นเอง ที่เหลืออาจอวบอ้วนขึ้นบ้าง แต่ไม่มีใครทักโทรมเลยจ้า ขึ้นกับตัวเราด้วยนะ คุณแม่อาจลองแต่งหน้าเบาๆใสๆให้ดูธรรมชาติ ลองหันมาดูแลตัวเองในเรื่องความงามมากขึ้นนะคะ คนท้องก็สวยได้จ้า สู้ๆ✌🏻

บ้านนี้ไม่โทรมค่ะ แถมหน้าที่แต่ก่อนชอบเป็นสิวก็หายแถมหน้าใสปิ้งไม่ต้องบำรุงอะไรเลย แต่จะเหมือนคนป่วยตอนช่วงแรกๆที่ตั้งท้อง เพราะจะเวียนหัวและเพลียตลอดเวลา อยากนอนทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ แต่ตอนนี้หายแล้ว

บ้านนี้ก็เป็นจ้า ตอนท้องกินแต่ขนมหวานจนใครๆก็คิดว่าผู้หญิง พออยู่ๆไปแม่แฟนสังเกตว่าหน้าตาเราโทรม ดำ แอบพูดกับแฟนว่าผู้ชายแน่เลย แล้วก็ผู้ชายจริงๆ โทรมมาก สิวจากที่ไม่มีก็มี หน้าตาแต่งไม่ได้เลย 😂😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง