ภรรยาท้องได้ 5 สัปดาห์. มีเลือดสีน้ำตาลออกมาตอนเช้าพอสมควร มีใครเคยเป็นแบบนี้หรือป่าวครับ.

ภรรยาเป็นคนมดลูกต่ำ. ครับ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะตอนท้องอ่อนๆถามหมอหมอไม่ได้บอกอะไรมากแค่บอกว่าน้องแค่ฝังตัวค่ะไม่ต้องตกใจแต่ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่เพราะเป็นตลอดจนครบสามเดือนเลยค่ะปวดท้องด้วยเลยเลี่ยงการทำงานอยู่เฉยๆไม่เดินเยอะแล้วก็งดสามีทำการบ้านค่ะพอครบสามเดือนอาการก็หายไปเองตอนนี้จะครบสี่เดือนแล้วค่ะพอดีฝากโรงบาลรัฐเลยไม่ค่อยระเอียดเท่าไหร่แต่โดยคุณแม่เองคิดว่าน่าจะเป็นภาวะแท้งคุกคามบวกกำทำงานหนักค่ะเป็นไปได้อย่าทำงานตอนท้องอ่อนนะคะผ่านมาแล้วค่ะทรมานมากเพราะมดลูกต่ำเหมือนกัน

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะบ้านนี้เลือดออกสีน้ำตาลเหมือนกันคะจะค่อยๆออกครั้งแรกไปหาหมอหมอก็ว่าไม่เป็นอะไรสุดท้ายก็ออกแบบเป็นประจำเดือนเลยคะสรุปแท้งคะยิ่งช่วงไตรมาสแรกนี่น่ากลัวคะไปหาหมอดีกว่าคะเราออกแค่ติดชิชชู่ไปหาหมอเลยแต่น้องก็ไม่อยุ่คะอย่าชะล่าใจ

หาหมอด่วนนะคะ​ แม่บ้านนี้เป็นคะ​เมื่อวันอาทิตย์​ที่ผ่านมา​ มีเลือดออกเป็นลิ่มคล้ำๆ​แต่ไม่ได้ปวดท้องน้อย​ พึ่งไปหาหมอเมื่อวาน​ หมอบอกแท้งคุกคาม​ แต่อัลตร้า​ซาวด์​เจอน้องและหัวใจน้องเต้นอยู่คะ​ หมอเลยฉีดยากันแท้งให้1เข็ม​ 7วีคคะตอนนี้​

ถ้าเลือดสีน้ำตาลจะไม่ค่อยเป็นอันตรายเท่าเลือดสีแดงสดและมีวุ่นใสๆ ออกตามนะคะ ทางนี้ออกเยอะมาก เป็นแผ่นเลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ออกสีน้ำตาล คุณหมอให้ฉีดยากันแท้ง, กินยา, สอดยา จนตอนนี้ 33W แล้วค่ะ ทางที่ดีควรไปหาคุณหมอทุกครั้งที่มีเลือดออกนะคะ

5y ago

แจ้งตามที่คุณหมอบอกมาค่ะ ไม่ได้คิดเองค่ะ ถ้าเลือดออกถือว่าอันตรายเหมือนกันหมด ถึงได้แนะนำไปปรึกษาคุณหมอเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ

มีภาวะแท้งคุกคามค่ะ ส่วนตัวเคยมีเลือดออกตอนช่วงไตรมาสแรก ออกมาทีเป็นลิ่มเลือดเลย ไปหาหมอหมอแนะนำให้นอนพักผ่อนเยอะๆ อย่าเดินเยอะ อย่ายกของหนัก อย่านั่งนาน ตอนนี้น้องได้ 21w แล้ว แข็งแรงดีค่ะ รีบพาภรรยาไปหาหมอนะคะ

แท่งค่ะ เราเป็นเหมือนกันเมื่อคืนวันนี้ไปหาหมอ อายุครรภ์4สัปดาห์ ตอนแรกมาแค่นิดเดียวพอตอนเช้ามาเป็นประจำเดือนเลยค่ะ

ไปหาหมอหมอด่วนค่ะเจอกับตัวเองตั้งครรณ์ได้13wมีเลือดออกหมอบอกว่าอาจแท้งคุกคาม น้องมีสิทธ์50/50 ที่จะอยุ่กับเรา

เราก็เป็น ตอนนี้4เดือน ไปหาหมอ หมอบอกเป็นเลือดตกค้าง เด็กปกติดี ทางที่ดีไปหาหมอดีกว่าค่ะ

พักผ่อนเยอะๆค่ะ มีภาวะแท้งคุกคาม ไปหาคุณหมอด้วยนะคะ

VIP Member

หาหมอด่วนเลยค่า คนท้องไม่ควรมีเลือดออกใดๆทั้งสิ้น

คำถามที่เกี่ยวข้อง