สามีคุณแม่อายุเท่าไรคะ

พ่อบ้านนี้ 43 คะ ท้องแรกแอบกังวล

1200 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แม่25พ่อ42ค่ะ ห่างกัน17ปีพ่อเคยเป็นมะเร็งรักษาเมื่อ2ปีที่แล้วลูกพึ่งคลอดเมื่อเช้านี้แข็งแรงดีนะคะบ้านนี้ตอนท้องไม่ได้กินยาไม่ได้ฉีดยาอะไรด้วย อย่ากังวลเลยค่ะถ้าพ่อแม่แข็งแรงและตอนท้องดูเแลตัวเองดูแลเรื่องอาการการกินดีๆยังไงลูกก็แข็งแรงค่ะ

บ้านนี้แม่27ค่ะ พ่อ39 ห่างกัน12ปี กรุบกลิบคะ อายุเป็นเพียงตัวเลขคะ หากใจเราตรงกัน อยู่ด้วยกันมา6ปีแล้วคะ แม่บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกันคะ ก่อนท้องปรึกษาหมอก่อนคะ เพราะแม่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ส่วนพ่อแข็งแรงปกติดีคะ

ไม่ต้องกังวลกับอายุสามีค่ะ ผู้ชายอสุจิเขาผลิตใหม่ตลอด กังวลอายุผู้หญิงดีกว่าค่ะ เพราะไข่และมดลูกมันไปตามกาลเวลา ไข่เรามีติดตัวมาแค่ไหนก็หมดลงทุกวัน ไม่มีผลิตใหม่ มดลูกแก่ตัวลงทุกวัน อันนี้ต้องกังวลค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ สามี47แล้วค่ะ ส่วนเรา24 ตอนนี้ท้องสอง 38+4วีค ยังไม่คลอด ลูกคนแรก กำลังจะ3ขวบเดือนหน้าค่ะ สามีบอก ตอนนี้เค้าจะดูแลเรากับลูกเอง แต่ต่อไปเค้าแก่กว่านี้ เรากับลูกต้องดูแลเค้าด้วย 555

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ต้องไปแอบกังวลเรื่องอายุของคุณสามีเลยค่ะ อายุของคุณแม่ตางหากที่สำคัญ เพราะผู้หญิงเรายิ่งมีอายุมากองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างก็จะสึกหรอไปตามเวลา

39ทั้งพ่อและแม่ค่ะ ของเราเป็นแฝดมีความเสี่ยงมาตลอดไม่มีวันไหนไม่กังวล จนจะผ่าคลอดพุธนี้แล้วค่ะ ยังไงอย่าเครียดมากนะคะเพราะส่งผลถึงลูกโดยตรง

คุณพ่ออายุ42ค่ะ ส่วนคุณแม่ 30 ท้องแรก ตอนนี้ ได้24wแล้ว คุณหมอบอกว่าน่าจะได้ลูกสาว แต่คุณแม่แอบกังวลเพราะคนในครอบครัวแฟนบอกน่าจะได้ลูกชาย

บ้านนี้พ่อ37 แม่35 แม่กังวลอายุพ่อทำไมค่ะแม่?? ถ้าแม่ปกติอายุไม่เยอะไม่ค่อยจะเป็นไรหรอกค่ะ ถ้ากังวลมากก็ให้หมอตรวจเช็คทุกอย่างไปเลยค่ะ

แม่ 20 พ่อ 22 ค่ะ แท้งไป 2 ท้อง ตอนนี้ท้องที่ 3 แล้ว ช่วงนี้ก็จะคิดมากหน่อยๆเพราะคุณพ่ออายุไม่ได้เยอะกว่าเราเท่าไหร่ ยังคิดไม่ได้ 😂

22 ค่ะ แม่ก็ 22 แต่ท้องตอน 21 ปลายๆใกล้คลอดแล้ว ท้องแบบตั้งใจปั้มมาหลายรอบ ท้องที่ 3 ค่ะ สมหวัง ท้องแรกหลุดเองท้องสองเป็นท้องลม

คำถามที่เกี่ยวข้อง