พี่ๆหนุมีอะไรจะถามค่ะแฟนมันบอกว่ามันเป็นหมันแต่เลิกกับแฟนไปแล้วน่ะค่ะเมื่อวานหนุตรวจครรภ์มันขึ้นสองๆ

พี่ๆหนุมีอะไรจะถามอ่ะค่ะแฟนมันบอกว่ามันเป้นหมันแต่เลิกกับไปแล้วน่ะค่ะเลิกกันได้อาทิตนึ่งแล้วปกติประจำเดือนหนุมาวันที่123แต่นี้มันก็ยังไม่มาค่ะเมื่อวานหนุเลยไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาปรากฎว่ามันขึ้นสองขีดอ่ะค่ะตลงแฟนหนุเป้นหมันจิงไหมอ่ะค่ะ

พี่ๆหนุมีอะไรจะถามค่ะแฟนมันบอกว่ามันเป็นหมันแต่เลิกกับแฟนไปแล้วน่ะค่ะเมื่อวานหนุตรวจครรภ์มันขึ้นสองๆ
33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตรรกะง่ายๆค่ะ หลังจากที่เมนส์มาครั้งสุดท้าย ถ้าผู้หญิงไม่ได้ไปมีอะไรกับคนอื่นนอนกับผู้ชายคนนี้แค่คนเดียวก็แปลว่าผู้ชายโกหกล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ต้องคิดมาก นอกจากผู้หญิงมีคู่นอนมากกว่า 1 คนแล้วท้อง ถึงได้ไม่แน่ใจฝ่ายชายว่าเป็นหมันจริงรึเปล่า

VIP Member

ตอนเด็กแฟนมีไข่ใบเดียว พอโตมามีไข่ครบ ก็บอกว่าเป็นหมันเหมือนกัน แต่ก็ท้องค่ะ ไม่นั้นก็บอกแฟนแล้วพาแฟนไปตรวจเลยค่ะว่าเป็นหมันจริงหรือป่าว หรือแค่พูดเพื่อไม่อยากมีลูก พอมีลูกก็บอกว่าเรามีชู

แฟนตรวจด้วยวิธีไหนค่ะที่ว่าเป็นหมัน หนือสันนิฐานเองเพราะปล่อยแล้วไม่เคยมีใครท้องกับเค้า อาจจะเป็นช่วงร่างกายแข็งแรงได้พักผ่อนเต็มที่ก็สามารถท้องได้ค่ะ มีประสปการณ์มาแล้ว

ตรวจซ้ำให้แน่ใจอีกที แต่หนูต้องมั่นใจว่าหนูมีแฟนคนเดียว ไม่มีกิ๊กกั๊กกะใคร นะคะ เพราะเพื่อนพี่เป็นหมัน ไปเป็นทหารมา 2 ปี หายเฉย ตอนนี้ลูกโตแล้วด้วย

ถ้ามีอะไรกะเเฟนแค่คนเดียว ก็ไปบอกแฟนเก่าด้วยนะคะ ว่าเค้าไม่ได้เป็นหมัน หมันมโน ถ้ายังเถียง สาธุขอให้จู๋หดเข้าไปในถุงไข่ค่ะ รับผิดชอบด้วย

4y ago

หมอตี๋อ่ะดิ ถ้าไม่ท้องกับเค้า แล้วเราจะท้องกับใครได้แมงดาหรอ ออกมาก็ตรวจ DNA เลย แต่ไม่ต้องกลับไปเอาเค้าแล้วนะ ผัวหาใหม่ได้ เอาลูกก่อน ขึ้นเเทนเลยกับผู้ชายแบบนี้ไปแทงๆเค้าแล้วบอกเป็นหมันไม่อยากรับผิดชอบแหดตี๋อะไรทั้งสิ้น เราเองก็สู้ๆ นะคะ ถ้าเค้าไม่รับเลี้ยงก็ลูกคนเดียวก็เก๋ร์ๆค่ะ กังวลเรื่องอาหารการกิน กังวลเรื่องน้ำหนักของลูก กังวลเรื่องหน้าท้องจะแตกลายมั๊ยดีกว่า

VIP Member

พาแฟนไปตรวจที่โรงบาลจะได้รู้ว่าหมั้นจริงรึป่าวมาถามในนี้ไม่ได้คำตอบอะไรหรอก ส่วนแม่ก็จะได้ตรวจด้วยถ้าท้องก็ฝากครรภ์ด้วยเลย

ถ้าขึ้นสองขีดแล้วบอกเป็นหมัน ไปตรวจด้วยกันเลยค่ะ ผช.ไม่มีความรับผิดชอบมาก ทำแล้วแต่ไม่กล้ารับอ้างนู้นอ้างนี้

VIP Member

ถ้าท้องก็แสดงว่าไม่ได้เป็นหมันน่ะสิคะ แล้วแฟนเก่าหนูเคยไปตรวจแล้วหรอถึงได้ว่าตัวเองเป็นหมัน

มันโกหกมันไม่อยากรับผิดชอบแน่เลย..รอท้องโตแล้วตรวจดีเอ็นเอเลยค่ะอย่ายอมมันนะค่ะ มันเห็นแก่ตัวค่ะ

บ้าน​นี้​แม่แฟนเคยบอกว่าแฟนเป็นหมันแต่ก็ปล่อยมาตลอดเกือบ2ปี​ สรุปมีน้องค่ะ​ ตอนนี้36วีคแล้ว​ ​

คำถามที่เกี่ยวข้อง