สอบถามประสบการณ์แม่ๆ

พอดีเราตั้งท้องลูกสาว ท้องแรก แพ้ท้องหนัก สิวขึ้น เต็มหน้า คอและหลัง รักแร้ดำ กลิ่นตัวแรง อยากทราบว่า หลังคลอด จะหายมั้ยคะ ใช้เวลานานมั้ย หรือมีครีมดีๆแนะนำมั้ยคะ ตอนนี้คืออายมากกก ใกล้คลอดแล้วค่ะ 37+5w อยากกลับมาเป็นเหมือนเดิม ปกติไม่ได้เป็นคนมีกลิ่นตัว 😓😓😓

สอบถามประสบการณ์แม่ๆ
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกัน ท้องลูกชายตอนนี้36+2wแล้ว สิวขึ้น รอยแตกตั้งแต่หน้าท้องจนถึงขา รักแร้ดำ รักแร้มีกลิ่น ปกติไม่ค่อยมีสิว รักแร้ไม่ดำ ไม่มีกลิ่นตัว กลัวว่าจะไม่หายเหมือนกันค่ะอายมาก

หายนะคะ ส่วนตัวเราสังเกตุตัวเองเรื่องกลิ่นตัวหายก่อนออกจากโรงบาล ที่เหลือหาผลิตภัณฑ์ใช้หลังคลอด รักษาสักระยะแล้วแต่คน +กับอยู่ไฟหลังคลอด เป็นกำลังใจให้นะคะ

ท้องแรกเราแพ้ท้องอ้วนขึ้นนอกนั้นไม่มีอาการอะไรเลย ท้องสองเราเป็นอาการตามที่แม่ว่ามาเลยหมอว่าได้ลูกชาย เราก็กังวลแต่แม่ๆหลายคนบอกว่าหายนะแต่ใช้เวลา

บ้านนี้ท้องลูกชายกลี่นตัวไม่มีหน้าใสมาก.... ชอบแต่งหน้าทำสวยทุกวันถ้าปากไม่แดงออกบ้านไม่ได้ ...แต่รักแร้โคดดำไม่รู้จะหายไหมเหมือนกันกลัวไม่หาย

เหมือนกันเลยค่ะ รักแร้มาดำช่วงไตรมาส3 กลิ่นตัวนี่ไม่ต้องพูดถึงสิวขึ้นน่าขึ้นหลัง คอแขนขา ท้องแตกลาย พังหมดเลยคะ ทิ้งรอยไว้คงจางหายยากมากๆ 😮‍💨

11h ago

เราท้องสามได้ชายมาหมดทุดอย่างสิวขึ้นคอขึ้นหลังท้องมีแต่ตุ่มดำๆๆเหม็นกลิ่นตัวตัวเองคอดำจักแร้ดำมากๆๆเป็นทุกอย่างจริงๆๆเอาเรื่องเลยคนนี้

หายค่ะ คลอดน้องได้สัก1เดือน จะเริ่มจางออกเองกลับเป็นปกติค่ะ ส่วนมากแม่ๆเป็นแบบนี้ ได้บูกสาวใช่ไหมค่ะ ปล.บ้านนี้เป็นแบบนี้ตอนท้องลูกสาวค่ะ

2h ago

บ้านนี้ท้องลูกชายค่ะ คอเอย จั๊กเอย ดำมาก มีกลิ่นตัวด้วย😂

ตอนท้องลูกชายรักแร้เค้าดำกว่านี้อีกแม่ พอคลอดแล้วมันก็จะค่อยๆขาวขึ้นเอง ใช้แต่สารส้ม น่าจะ5-6เดือนกว่าจะกลับมาขาวเหมือนเดิม

หายคะแม่,แต่เราก็ต้องพอกผิวขัดผิวร่วมด้วย,หลังคลอดคือเวลาแห่งการกู้คืนร่างเดิมอย่างหนักหน่วง,บ้านนี้ก็แย่เลยเหมือนกัน🤣😄💪🥰

บ้านนี้ท้องลูกชาย ดำคูณ3เท่าเลยค่ะแม่ คอ รักแร้ ตูด ซอกขาหนีบ มีติ่งเนื้อนิดหน่อย ผดผื่นขึ้น สภาพคือดูไม่ได้เลยค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ34วีค รักแร้ดำ คอดำ ง่ามขาหนีบดำ กลิ่นตัวแรงมากทั้งๆที่พึ่งอาบน้ำ แต่น้องในท้องเป็นผู้ชายจ้า