หาคลินิก ฝากพิเศษตอน7เดือน ชลบุรีค่ะ คลินิกฝากครรภ์หมอสมศักดิ์ ศรีราชา กับ สมิติเวชชลบุรี

พอดีตอนนี้7เดือนค่ะจะย้ายคลินิกเพราะเขาทำคลอดของรพ.เอกชนแต่เราจะเลือกคลอดรพ.ชลบุรี เลยอยากทราบมีคลินิกไหนที่ค่อนข้างดูแลเรื่องฝากครรภ์ดีคะและค่าฝากพิเศษยุที่เท่าไหร่ แล้ว คลินิกหมอสมศักดิ์ ศรีราชา ดีไหมคะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราย้ายคลินิกฝากครรภ์ เพราะไม่อยากคลอดที่เอกชนเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นฝากพิเศษกับคุณหมอสมศักดิ์ค่ะ คุณหมอรับคลอด + ผ่า แต่รู้สึกว่าแพงไปหน่อย แต่ละครั้งเสียประมาณ 2000 -2500 บาท อ่อแล้วก็ราคานี้ยังไม่รวมค่าอัลตร้าซาวด์นะคะ

เรามาฝากครรภ์กับหมอธีระตอนท้องสองค่ะ รอตรวจหลังจากลงทะเบียนทำประวัติแค่ครึ่งชั่วโมงเอง แล้วก็ตรวจเร็วกว่าที่อื่นอื่นในละแวกเดียวกันด้วย อันนี้เท่าที่สอบถามคุณแม่ที่มาฝากครรภ์นะคะ

เรามาฝากครรภ์กับหมอธีระตอนท้องสองค่ะ รอตรวจหลังจากลงทะเบียนทำประวัติแค่ครึ่งชั่วโมงเอง แล้วก็ตรวจเร็วกว่าที่อื่นอื่นในละแวกเดียวกันด้วย อันนี้เท่าที่สอบถามคุณแม่ที่มาฝากครรภ์นะคะ

แนะนำคลินิกตามรูปแนบค่ะ เราฝากที่นี่อยู่ คุณหมอทำคลอดที่ สมิติเวช ชล/ เอกชล/รพ.ชลบุรี แต่เราไม่ทราบเรื่องค่าฝากพิเศษ เพราะเราเลือกคลอดสมิติเวช มันเป็นแพคเกจอยู่แล้ว ไม่มีค่าฝากพิเศษค่ะ

Post reply image

เข้าใจว่าอยากฝากพิเศษ เพราะอยากได้ให้คุณหมอดูแลดี ๆ นะครับ แต่ถ้าเป็นผมผมเลือกฝากกับ "โรงพยาบาลสมเด็จ" และเลือกคุรหมอที่อยู่ใกล้บ้านครับ ทั้งผ่าคลอด หรือคลอดเอง คิดว่าน่าจะเหมาะที่สุด

ขอสอบถามหน่อยค่ะ ว่า คลินิกหมอสมศักดิ์ ศรีราชา นามสกุลเค้าอะไรอ่ะคะ หรือบอกตำแหน่งคลินิกก็ได้ค่ะ ลองหาในเน็ตแล้วมีคุณหมอชื่อนี้เยอะมาก กลัวไปผิดที่ค่ะ

4y ago

คลินิกอยู่แถวโรงแรมสามชัย ศรีราชคะ

คุณแม่ลองไปขอฝากครรภ์พิเศษกับ รพ. ไม่ได้เหรอคะ ไม่ก็ลองถามพยาบาลว่าคุณหมอที่เค้าทำคลอดที่นี่ มีใครเปิดคลินิกรับฝากแถวศรีราชา แบบนี้จะดีกว่ามั้ยคะ

ที่พอจะรู้มา ถ้าเป็น รพ.สมเด็จ จะมีจะมีคุณหมอสมเกียรติ คุณหมอสมศักดิ์ คุณหมอไชยพร นะครับ แต่ไม่รู้ว่าทั้งสามท่านเปิดคลีนิครับฝากท้องด้วยหรือเปล่า

ตอนนี้เราอยู่ศรีราชาค่ะ แต่ไปฝากที่ชลบุรีค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ค่ะ ของเราฝากหมอธีระ ตรงเยื้องๆชลชายอ่ะค่ะ คงฝากที่นี่ยาวจนถึงใกล้คลอดเลย

เราเคยฝากผ่าคลอดทั้ง 2 ท้องกับหมอไชยพรค่ะ หมอเป็นคนผ่าเอง คลอดคนแรก ปี 2550 จ่าย 6000 คนที่ 2 ปี 2555 จ่าย 8000 ไม่รู้ตอนนี้ราคาขึ้นละยังเพราะนานมากแล้ว