การฝากครรภ์

ฝากท้องแต่ล่ะที่ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขึ้นกับว่าจะฝากท้องที่ไหนคะ คลีนิค โรงพยาบาลเอกชน หรือรัฐบาล แต่ละที่ราคาต่างกันค่ะ ของเราฝากกับ โรงพยาบาลนครธน ค่ะ -ครั้งแรกที่ไปฝากครรภ์ 4พันนิดๆ รวมยา -ครั้งต่อๆไปแบบถัวเฉลี่ย ก็3พันกว่าค่ะ รวมยา รวมซาวน์ และวัคซีน -ส่วนค่าคลอดก็จะมีเป็นแพคเกจค่ะ คลอดเองหรือผ่า จะมีราคา3แบบ.ของเราที่ดูไว้ตอนนี้ คือแพคเกจกลางแบบคลอดเองค่ะ..ก็จะอยู่ที่52,900 3วัน2คืน ถ้าผ่าก็จะสูงขึ้นไปอีกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ฝากโรงพยาบาลรัฐคะ เดือนน่าจะคลอด รวมๆในการฝากมา ได้ยามา2อย่าง ทานเช้าเย็น ตรวจเบาหวาน ซินโดม ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ และอื่นๆ รวมๆค่าใช้จ่ายยังไม่ถึง500เลยคะ แต่ถ้ามีเงินก็ฝากเอกชนหรือคลีนิคก้อดีนะคะ เพราะตอนซาวหมอไม่พูดอะไรเลยถามก็ไม่ตอบบอกแค่ว่าผู้หญิง😂บ้านนี้งงมาก นน.ลูกยังไม่รู้เลยขนาดเท่าไหร่ก็ไม่รู้แต่จะคลอดและไม่เป็นไร👌🏻

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ฝากรพ.พญาไท3 ค่ะ ครั้งแรกประมาณ 5พัน เฉลี่ยแต่ละครั้งที่ไปก็ประมาณ 3พัน-3พัน5 มีอยู่ครั้งนึงที่ตรวจเลือดละเอียดเพราะมีโรคไทรอยด์ รวมฉีดวัคซีนด้วยจ่ายไปหมื่นกว่าบาท แพ็คเกจผ่าคลอด ตอนแรกเลือกแบบ presidential 114,900 แต่พอห้ามเยี่ยมก็เลยไม่จำเป็นต้องใช้ห้องเพรสซิเดนท์ เลยลดเป็นแพคเกจพรีเมียม 73,900 ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ฝากโรงพยาบาลสิทธิ์ประกันสังคมค่ะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายระหว่างการฝากครรภ์ สักบาทเดียวตั้งแต่ฝากครั้งแรกค่ะ (โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช สุพรรณฯ) ส่วนค่าคลอดน่าจะขึ้นอยู่ที่โรงบาลค่ะ สามารถเบิกทีหลังได้ค่ะ

เราฝาก รพ.รัฐ รพ.กลางค่ะ สิทธิ์ประกันสังคม ไม่เสียค่าฝากค่ะ เสียแค่ค่าตรวจเลือดสามี 160 บาท แต่ค่าคลอดเดียวไปเบิกเอาค่ะ ท้องแรก 14 week แล้วค่ะ

ฝากรพ.จุฬาภรณ์ มีราคาตั้งแต่ 300 - 1,300 บ. ค่ะ แล้วแต่ว่าตรวจอะไรในแต่ละครั้ง รพ. ดูแลดีมาก คุณหมอน่ารัก ใจดีค่ะ

VIP Member

ของเราครั้งละ1200 โดยประมาณ ถ้ามีเจาะเลือดหรืออื่นๆเพิ่มเติม ขอ2000+ค่ะ (ฝากคลีนิค คุณหมอซาวด์ทุกครั้งค่ะ)

รพ.รัฐที่มีสิทบัตรทอง ไม่เสียนะ เราฝากรพ.รัฐ สิทธิประกันสังคม เสียค่ายาบางตัว ค่าคลอดเบิกทีหลัง

3y ago

ท้องได้ 11 สัปดาห์เองจ้า ล่าสุดจ่ายค่ายาไป 11 บาทเอง(ไม่แน่ใจว่ายาตัวไหนนะ มีวิตามินบี6,ยาแก้คลื่นไส้,เกลือแร่) บิลทุกบิลเก็บไว้เบิกประกันสังคมหลังคลอดค่ะ เบิกได้ 15,000 ค่ะ

เราฝากคลินิก ฝากพิเศษ ซาวน์ / ยา = 1500฿ ยา = 800-1000฿ เจาะเลือด / ซาวน์ / ยา = 3000฿ ถ้ามีฉีดยาวัคซีนบวกเพิ่ม 500-1500+

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ฝากคลินิค คลอดที่ไหนค่ะแมา

เราฝากโรงบาลรัฐมากตั้งแต่เริ่มฝากจนตอนนี้จะ9เดือนแล้วยังไม่เคยเสียเลยซักบาท