ฝันก่อนมีลูก ใครฝันเห็นอะไรกันบ้างคะ หรือว่ามีใครฝันเห็นดาบไหมคะ

ฝันเห็นอะไรก่อนท้อง

87 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฝันเห็นพี่สาวแท้ๆค่ะ (พี่เสียไปแล้วนะคะ) สนิทกันมากๆพูดกรอกหูกันตลอดว่าถ้าตายไปจะขอเกิดใหม่ชาติหน้าเป็นผู้ชาย ตอนพี่ป่วยเป็นมะเร็งยิ่งพูดบ่อยขึ้นว่าถ้าตายต้องได้กลับมาอยู่ด้วยกัน พอพี่เสียไปปีนึง เราคิด อธิษฐานมาตลอดว่าอยากให้พี่กลับมาอยู่ด้วย ช่วงก่อนรู้ตัวว่าท้องทั้งฝันทั้งกึ่งหลับกึ่งตื่น5วันติดๆกันว่าพี่มาหา มานั่งข้างๆ ปจด.ก็ไม่มา พอตรวจดูก็รู้ว่าท้อง ไปซาวด์เพศดูเป็นเด็กชายค่ะ ตอนนี้น้องลืมตาดูโลกได้7เดือนแล้ว หน้าเหมือนพี่สาวมากๆค่ะ (อาการซึมเศร้าจากการสูญเสียพี่สาวของเราดีขึ้นมากเพราะลูกเลยค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

ฝันว่ามีเด็กสองพี่น้องมาขออยู่ด้วยค่ะ คนน้องผู้ชาย เราถามว่าดื้อมั้ย เขาบอกดื้อเราก็เลยบอกว่าดื้อขอไม่ให้อยู่นะ ไม่ชอบเด็กดื้อ คนพี่เป็นเด็กผู้หญิงเขาบอกว่าเขาไม่ดื้อ เราเลยบอกว่าโอเคงั้นมาอยู่ด้วยกัน ตอนนี้ท้อง13Wแล้วค่ะ รอซาวด์เพศอีกไม่กี่w5555 ลุ้นมากว่าเป็นเด็กผู้หญิงรึเปล่า 😅

เราฝันเห็นงูเขียวหางไหม้ตัวเล็กๆเลื่อยมาบนมือ แล้วมาพันที่นิ้วกลาง แล้วกลายเป็นแหวนหยกค่ะ เราก็คิดอยู่ละค่ะว่าจะท้องละมั้ง น่าจะได้เด็กผญด้วย หลังจากนั้น3เดือน เราก็ท้องค่ะ มานึกได้ทีหลังว่าตัวเองเคยไปขอลูกกับปู่ภุชงค์ไว้ค่ะ แล้วก็ได้ลูกสาวจริงๆด้วย ตอนนี้อายุ10ขวบแล้วค่ะ 😊

ท้องแรกเราฝันว่าน้องมาหาแล้วบอกจะมาอยู่ด้วยค่ะ มากันสองคนพี่น้องแต่คนพี่บอกเดี๋ยวน้องจะตามหนูมาติดๆเลยแม่ พอท้องนี้ท้องที่2เราก็ฝันว่าหนูมาละนะแม่มาหาพี่คิดถึง5555ฝันว่าได้ข้อมือทองด้วยค่ะเขาบอกเป็นผู้หญิงแน่ๆ แล้วซาวด์ออกมาก็เป็นหญิงจริงๆตื่นเต้นมากค่ะ

ก่อนท้องฝันเห็นช้างใหญ่ ฝันว่ามีคนเอาจี้เพชรมาให้ และก่อนตรวจ1วันได้กลิ่นธูปตรงกับวันพระใหญ่พอดีคืนนั้นฝันว่าย่ามาหาแต่งตัวสวยมากมายืนยิ้มให้อยู่ปลายเตียง เช้ามาตรวจเจอ2ขีด ไปหาหมอ หมอบอกเดือนกว่าแล้วคะ อ่อหลังจากท้องแล้วก็ฝันเห็นช้างตลอดเลยคะ

ฝันว่าต่อแถวเพื่อรับสร้อยทองของตัวเอง ที่เคยฝากไว้ฟีลเหมือนโรงรับจำนำ ต่อแถวรับเฉยๆไม่ต้องจ่ายตัง พอได้มา รีบใส่คอเลย ได้ลูกสาวค่ะ แต่หลังจากนั้นก็ฝันเห็นเด็กผช.มาเล่นด้วยเรื่อยๆนะ ในฝันก็แบบ เอ๊...ลูกใครน้า น่ารักจัง แต่ความรู้สึกคือไม่ใช่ลูกเรา

11mo ago

เเม่บ้านนี้ก็ฝันว่าได้ไปไถแหวนตัวเองที่ร้านทองเหมือนกันคะ ใส่ออกมาพร้อมเรียบร้อยคะวงใหญ่และสวยมากคะ ตอนนี้ท้องได้32wแล้วคะ☺️

ฝันว่ามีคนมาเรียกแฟนอยู่หน้าบ้าน ขณะนอน พอลืมตาดูก็เห็มมีผู้หญิงมายื่นอยู่ประตูหน้าบ้านและมีเด็กคานเข้ามาหาเราในห้องพอจะเอื้อมมือไปจับเขาก็มุดเข้าท้องเราเลย แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เดินออกจากบ้านไป ตื่นขึ้นมานึกว่าโดนผีหลอกกลัวๆ

แล้วเจ้าของโพสต์ท้องมั้ยคะ ผ่านมา6เดือนแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง เราก้อเพิ่งฝันเห็นดาบเมื่อคืนเลยค่ะ ฝันว่าเล่นน้ำอยู่ แล้วเจอดาบยาวใต้น้ำ เลยยื่นให้แฟน อีกพาทของความฝัน เราได้อุ้มเด็กทารกด้วย ปล่อยมาแล้ว2ปีครึ่ง มันท้อแล้วค่ะ

บ้านนี้ก่อนท้อง3เดือนฝันว่าทำแหวนหาย2วงค่ะ แล้วตื่นมาบอกแฟน แฟนบอกว่าแฟนฝันเหมิอนกันแต่ฝันว่าหาแหวนที่หายไปเจอค่ะ หลังจากนั้นเราก็ฝันเห็นแต่เด็ก มาตลอด ส่วนมากเห็นแต่เด็กผู้ชายค่ะ ฝันว่าช่วยเด็กช่ยจมน้ำมา หลายหลมาก

ของเราก็ฝันก่อนจะท้อง ฝันตลอดหลายอาทิตย์เลยค่ะ ฝันเห็นแต่เด็กผู้ชายเดินเข้ามาหาแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก จนเราต้องอุ้มและยอมเล่นด้วย ตอนนี้ท้องได้ 36+5 สัปดาห์แล้วค่ะ ได้ลูกผู้ชายจริงๆ5555555 อันนี้มันบังเอิญหรืออะไรก็ไม่รู้