ความฝันตอนตั้งครรภ์

ฝันครั้งแรกฝันว่าแม่เอากำไลทองมาให้ ฝันรอบสองฝันว่าได้สร้อยคอทองคำเส้นใหญ่มาก ไม่มีจี้ จะได้ลูกสาวหรือลูกชายคะ ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศเลยค่ะ ตอนตั้งครรภ์แม่ๆฝันว่าอย่างไรบ้างคะ แล้วได้ลูกเพศอะไร มาแชร์กันค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ฝันเเบบนี้นะ เราฝันว่ายาย เอาปิ่นทองปิ่นปักผม มาให้แล้วบอกให้เรารับ พอผ่านได้สักคืนสองคืน ฝันว่าตาเอาสร้อยทองเส้นใหญ่มากมาใส่คอให้เรา พอผ่านมาอีกสักอาทิตย์ ฝันว่าสามีไปรับ ช้างใหญ่สองเชือกใส่รถกะบะเข้าบ้านมา เราก็เก็บความฝันเราไปถามพระอาจารย์ๆ บอกว่าจะได้ลูกผู้ชาย คนๆนี้มีบุญมากหนัก มาเกิดกับยม พอใหญ่โตขึ้นมา เขาจะเลี้ยงพ่อแม่ให้สุขสบายไม่ต้องลำบาท พอเราเข้า3เดือนเราไปชาวดู หมอบอกยินดีด้วยค่ะ คุณแม่ได้ลูกผู้ชาย #รอเก็บความฝันไปถามผู้หลักผู้ใหญ่ดูนะคะ งั้นก็ลองถามพระอาจารย์ที่เขาดูฤกษ์ดูยามให้เขาดูให้ค่ะว่าจะได้หญิงหรือชาย 😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ของเราไม่ได้ฝันเองค่ะเเต่พี่สามีเราฝัน ฝันว่าเเม่ย่าซื้อสร้อยทองให้เราเค้าบอกฝัน2วันติดๆหลังจากนั้นไม่นานเราก็ตั้งครรภ์ค่ะ ตอนนี้36+3เเล้ว ได้เพศหญิงค่ะ

แค่ความฝันค่ะ เราฝันแบบนี้ได้ทอง ทั้งสร้อย ต่างหู กำไล แหวน แฟนใส่ให้ด้วย ยังไม่เห็นได้อะไรเลย ลึกๆแล้วเราอยากได้ลูกสาวเลยเก็บมาฝันค่ะ

ก็ฝันนะคะครั้งแรกฝันว่าได้แหวนทอง รอบสองฝันว่ามียายแก่ๆเอาสร้อยพระมาคล้องคอให้ แต่ได้ลูกสาวค่ะ

ฝันเห็นกำไลน่าจะ ผญคะ ตอนท้องฝันเห็นลูกช้างคะ บ้านนี้ได้ ผช😊

ฝันว่าได้ ทั้งสร้อยคอ และสร้อยข้อมือ เพศหญิงคะ

ไม่ฝันอะไรเลย