22 ตอบกลับ

ผ่าคลอดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะเเม่​ แม่บ้านนี้ก็ผ่าคลอด​เหมือนกัน​เพราะคลอดเองไม่ได้​ บล็อกหลังสักพัก​ยาเริ่มออกฤทธิ์จะชาเเค่ครึ่งตัวค่ะ​ไม่รู้สึกว่าเจ็บเลย​เเม่บ้านนี้ไม่รู้ด้วยช้ำว่าผ่าตอนไหน​เเปบเดียวได้ยินเสียเจ้าตัวเล็กร้องเเล้ว​ พอยาหมดฤทธิ์​ก็จะเจ็บเเผลผ่าคลอดค่ะ​

ไม่เจ็บเท่าไหร่เลยค่ะเเม่​

ตอนผ่าแปปเดียวมากเลยค่ะ คำว่าผ่าอาจจะดูน่ากลัว หมอบล๊อกหลังสักแปปก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว จากนั้นก็นอนฟังเสียงหมอเขาคุยกัน สักพักก็ได้ยินเสียงตัวเล็กตามมา ดังดีจริงเชียวเป็นโมเม้นท์ที่มีความสุขที่สุด แล้วความเจ็บจริงๆจะเกิดขึ้นหลังยาชาหมดฤทธิ์

สุ้ๆจ้าคุณแม่เพี่อลูกแล้วแม่ทำได้ทุกอย่างคะหนูก็เพี่งผ่าไปเมือ7/5/66นื้จ้าตอนแรกก็กลัวสุดๆเลยก็ว่าได้คะ พอถึงวันผ่าจรีงๆในใจแม่ขอแค่ไห้ลูกแข็งแรงปลอดภัยอย่างเดียวคะ หมอบอกแม่ทำใจสบายๆนะเดียวก็เจอหน้าลูกแล้ว🥰🥰🥰

3คืนเต็มที่หรอคะ

นัดผ่าวันเดียวกันเลยค่ะแม่ ทำใจให้สบายๆ แม่บ้านนี้ก็กลัวเหมือนกัน แต่จะพยายามไม่กลัวเพราะถ้ากังวลแม่กลัวจะเครียดไปกว่าเดิมค่ะ แค่ตื่นเต้นอย่างเดียว ตี3แม่ยังนั่งชิวกินของกินอยู่เลยค่ะ55555

ผ่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะแม่บ้านนี้พึ่งผ่ามาเมื่อวันที่4พ.คที่ผ่านมานี่เอง ส่วนตัวสวนสายฉี่ไม่เจ็บคะตอนถอดเจ็บกว่าบล็อกหลังก็เจ็บตามธรรมดาเจ็บแป๊ปเดียวไม่มีอะไรต้องกังวลเลยค่ะสู้ๆ

ขอบคุณคะแม่มีกำลังใจขึ้นมาหน่อยคะขอบคุณนะคะ

ไม่ต้องกลัวค่ะไม่เจ็บเลยท้องแรกแอบก็กลัวเหมือนกันพอตอนผ่าไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะเพราะยาชาแต่พอหมดยาชาก็จะเจ็บแผลผ่าเป็นธรรมดาค่ะท้องสองผ่าเดือนหน้านี้ค่ะ

สบายกว่าเจ็บท้องคลอดเองค่ะ ผ่าก็จะเจ็บแผล มันก็จะหายช้ากว่าคลอดเอง แต่คลอดเองทรมารแค่ตอนมดลูกบีบตัว พอคลอดเสด แม่ก็โล่ง สบายเดินได้เลย ยังงัยก็สู้ๆนะคะ

ผ่าวันเดียวกันเลยค่ะ พรุ่งนี้ก็จะได้ไปแอดมิดแล้ว ขนาดท้องที่2แล้วยังตื่นเต้นกลัวอยู่เลย แต่ท้องแรกที่เคยผ่ามา ไม่มีอะไรเจ็บเท่าหลังผ่านะคะ ทรมานสุดๆ

ชิวๆเลยค่ะคุณแม่ ไม่มีอะไรน่ากลัวสวยฉี่ก็แทบไม่รู้สึกเลยค่ะ บล็อกหลังไม่แน่ใจว่าเจ็บไหม สำหรับเราชิวมากๆค่ะ เพราะอยากเห็นหน้าลูก สู้ๆนะค่ะ✌🏻🥰

ผ่าคลอดไม่น่ากลัวค่ะ ผ่าวันเดียวกันเลยแต่คนที่ 2 หมอจะสวนฉี่หลังบล๊อคหลังแล้ว ส่วนแผลเจ็บแน่นอนค่ะเวลาขยับแต่จะลดลงเรื่อยๆนะคะ สู้ๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง