บ้านไหนมีลูกยากบ้างคะ?

ปล่อยให้ท้องมาจะครึ่งปีแล้ว อยากมีลูกมากๆเลยค่ะ ตรวจทีไรร้องไห้จนแฟนต้องมาปลอบทุกครั้ง ทำไมน้องไม่มา พ่อแม่พร้อมดูแลหนูให้ดีที่สุด😟😢 #อยากมีลูก #มีลูกยาก #ไม่ท้องสักที #ท้องแรกค่ะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปล่อยมา 2ปีค่า ตอนแรกก็เฟลมากๆ ที่ไม่ท้องสักที มีภาวะมีบุตรยาก ไข่ไม่ตก เมนส์ไม่มา กินยาก็แล้วปรึกษาหมอก็แล้วน้องก็ไม่มา สุดท้ายปล่อยวางค่ะ กิน เที่ยว สนุกสนาน ใช้ชีวิตเฮฮา เอาตังเก็บออกมาใช้เที่ยว ใช้ซื้อของที่อยากได้ ไปที่ ที่อยากไป ผ่านไป7-8เดือน น้องมาเลยค่ะ มาแบบงงๆ 🤣 แม่ลองกินโฟลิคกับให้คุณพ่อกินซิงค์ดูค่ะ อย่าไปโฟกัสมากค่ะ ใช้ชีวิตให้มีความสุข แล้วสักวันจะมีสัญญาณบอกให้แม่รู้เอง ว่าน้องมาแล้วจริงๆ สู้ๆนะคะ 💕

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ฮืออขอบคุณนะคะยินดีด้วยค่ะ💓

VIP Member

ต้องอย่าสนใจค่ะ เราก็ปล่อยมาเกือบปีโหลดแอพไข่ตกไว้ดูตลอด ทุกครั้งที่ปจดขาด เราตรวจตลอด จนท้อเลยนั่งร้องไห้ แล้วเราเลยไม่สนใจค่ะ คือคิดว่าคงไม่ท้องแล้วแหละ พอวันที่ปจดจะมา เรากลับต่างจังหวัดพอดีเลยไม่สนใจ พอกลับมาก็ยังไม่สนใจอีกค่ะ เพราะเคยไม่มา10กว่าวันเลย พอรู้สึกแปลกๆรู้สึกพะอืดพะอม ถึงตรวจค่ะ ชัดเจนเลย2ขีดเข้มๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ พยายามอย่าเครียดค่ะทำใจสบายๆ ✌🥰🥰🥰

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็ปล่อยมาตลอด4ปีไม่ท้องค่ะ เริ่มท้อเลยปล่อยชิวไม่ได้สนใจ มีอะไรกันแค่เดือนละครั้ง 2ครั้งเองค่ะ บางทีเว้นไป2-3เดือนทำทีก็มี เรากับสามีออกกำลังกายด้วยค่ะ กำลังมีความสุขสนุกกับการออกกำลังกายอยู่ดีๆน้องก็มาเฉยเลยค่ะตอนนี้8w5d อยากแนะนำว่าอย่าเครียดหรือกดดันตัวเองเกินไปนะคะ ทำใจสบายๆถึงเวลาน้องจะมาเองค่ะ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ🫶🏻💖

ปล่อยมา2ปีค่ะน้องไม่มาจนท้อตรวจจนท้อค่ะเลยลองเปลี่ยนบรรยากาสแบบไปพักต่างจังหวัดค่ะไป2วันกับมาไม่เท่าไหร่ประจำเดือนไม่มาคิดว่าคงเลื่อนเลยไม่สนใจ(แต่ก็ตรวจค่ะ)สรุป2ขีด คิดว่าที่ตรวจเสียเลยซื้อมาตรวจใหม่สรุปน้องมาค่ะ2ปีที่ปล่อยมาพึ่งติดค่ะ

บ้านนี้ปล่อยแบบไม่โฟกัสค่ะ ไม่ต้องใส่ใจมากทำกิจกรรมทำงานเที่ยวปกติไม่เก็บมากังวลว่าจะมาหรือไม่มาค่ะ และน้องก็มา ตรวจครั้งแรก9w ตอนนี้18wแล้วค่ะ ปล.ตัวเราเองเป็นคนเมนมาไม่ปกติค่ะปล่อยมาครึ่งปี อย่างกังวลนะคะ☺️

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

จะพยายามไม่กังวลค่ะอยากมีเร็วๆ^^🫶🏻

สู้ๆนะคะบ้านนี้หาหมอหมดไปหลายตังค์ รังไข่ไม่ดี มดลูกมีผังพืดเยอะ หาทุกหมอ หมอดู หมอผี ไหว้พระบนบานศาลเจ้า สารพัด สุดท้ายถอดใจเจ็บตัว เสียใจ หมดตังค์ เข้าปีที่10 น้องมาเองได้แบบธรรมชาติเลยค่ะ งงมาก

บ้านนี้ปล่อยมาเกือบปีคะ ห้าหกเดือนแรกก็เครียดนะคะน้องไม่ยอมมา หลังๆมาก็ไม่เครียด ทำการบ้านสม่ำเสมอ เกือบปีน้องมาคะ ตอนนี้คลอดแล้วน้องสามเดือนกว่าคะ ทำใจให้สบาย ขอให้น้องมาไวๆนะคะ

1y ago

ขอบคุณนะคะ ยินดีด้วยน้าา🙏🏻

บ้านนี้ฉีดยาคุมมา8ปีค่ะฉีดยาคุมมดลูกแห้งมีลุกยากค่ะ..ปล่อยปีเดียวท้องเรยค่ะ..ต้องกินยาบำรุงด้วยค่ะ..ของเรากินรากสามสิบบำรุงค่ะ..จะปรับฮอโมนเราด้วยค่ะ...

เราก็ปล่อยมา3ปี ถึงมีน้องมา แต่2ปีแรกเราคาดหวังมากแล้วแล้วผิดหวังตลอด จนปีที่3ไม่ได้คาดหวังว่าน้องจะมา..แต่กับมาแบบไม่รู้ตัว สู้ๆน๊าแม่✌️✌️

บ้านนี้ปล่อย 4 ปีกว่าค่ะ พึ่งท้องครั้งแรกเลย ตอนนี้ 7 เดือนแล้วค่ะ แนะนำอย่าโฟกัสกับการมีลูกมาก ทำเราเครียดยิ่งติดยากค่ะ

1y ago

ขอบคุณนะคะ