ขอโพสไว้เตือนใจ ภาวะแท้งคุกคาม

ประสบการณ์ที่ไม่คาดคิด และไม่อยากให้เกิดกับบ้านไหน แต่สุดท้าย บ้านเราก็ได้เกิดภาวะแท้งคุกคาม และสูญเสียน้องไปแล้ว เวลา 10:00 วันที่ 19/12/65 โพสไว้เตือนตัวเอง และเตือนแม่ๆทุกคน ว่าไม่ควรมีเลือดออกทางช่องคลอด มีเลือดออกแม้แต่หยดเดียว ควรรีบไปหาหมอเลย เราไปหาหมอมาวันแรกที่เลือดออก หมอไม่มียา ไม่ฉีด เรากังวลมาก เราไม่อยากโทษหมอ แต่ขอเป็นเคสเราเคสสุดท้าย ที่ลูกเราจากเราไป เพราะไม่มีหมอคนไหน มารั้งลูกเราไว้ได้เลย ร้องไห้หนักมาก สงสารตัวเล็กจับใจ แม่ขอโทษนะลูก 20/12/65 ขูดมดลูก เตรียมใจให้พร้อม นอนกอดลูกน้อยในท้อง เป็นวันสุดท้าย ขอให้ลูกไปอยู่ภพภูมิที่ดี อยู่บนสวรรค์นะลูกรัก จากแม่คนนึ่ง😢😢😭😭

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ เดี่ยวน้องก็มาใหม่ เราก็ท้องได้8สัปดาห์ มีเลือดสีน้ำตาลออก ไปหาหมอ หมอฉีดยาให้1เข็มให้เรากลับมาพักผ่อนไม่ให้ทำอะไร ผ่านมา ตอนนี้9สัปดาห์แล้วคะ กังวนเหมือนกัน ภาวนาขอให้ลูกอยู่กับเรานานๆ

2y ago

สู้ๆจ้าเราก็เจอภาวะนี้อยู่

ของเราน้องจากไปวันนี้ค่ะ นัดขูดมดลูกวันพรุ่งนี้ ความรู้สึกเดียวกันเลยค่ะ ร้องไห้ตั้งแต่ตอนที่หมอบอกว่าเจอตัวน้องแล้ว แต่หัวใจน้องไม่เต้น หมอบอกให้แม่ทำใจ แม่ขาอ่อนแทบทรุดเลยค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ คุณแม่ก็สู้ๆนะคะ✌️

อยากสอบถามค่ะคุณแม่มีเลือดออกมาเยอะไหมคะ คุณแม่มีอาการยังไงบ้างคะถึงรู้ว่าแท้งบ้านนี้ก็กังวลอยู่เหมือนกันค่ะ😥

2y ago

วันแรก-2วันออกไม่เยอะค่ะ มาเริ่มเยอะวันที่3 ไปหาหมอทุกวัน หมอนิ่งเฉย ยาไม่ฉีด ไม่มียากิน ถ้าเป็นแบบนี้แนะนำเปลี่ยนหมอ ก่อนน้องจะจากเราไปนะคะ 😢

เสียใจด้วยนะคะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

2y ago

ขอบคุณนะคะ❤️

Super Mum

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

2y ago

ขอบคุณนะคะ❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง