ประจำเดือน

ประจำเดือนขาดกี่วันถึงตรวจขึ้น2ขีดคะแล้วคนท้องจำเป็นต้องมีอาการแพ้ท้องมั้ยคะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ประจำเดือดขาดมีหลายปัจจัยนะคะ อาจจะไม่ใช่การตั้งครรภ์ก็ได้ค่ะ ความเครียด พักผ่อนน้อย หรือผลของการทานยาคุมเป็นเวลานาน ก็ทำให้ประจำเดือนขาดได้ค่ะ ถ้าอยากมีลูกต้องวางแผนเตรียมบำรุงครรภ์ดีๆทั้งตัวเองและแฟนนะคะ ประจำเดือนขาดนานยังไงตรวจก็ขึ้น 2 ขีดค่ะ ต้องซื้อที่ตรวจที่มีคุณภาพด้วยนะคะ ใน7-11ก็มีขายค่ะ หรือไปเจาะเลือดตรวจฮอร์โมนตั้งครรภ์ แจ้งรพ.ก็ได้ค่ะว่าขอตรวจปัสสาวะดูการตั้งครรภ์ ผลออกมาก็ชัด 100% ค่ะถ้าตั้งครรภ์ มีหลายวิธีการตรวจเลยค่ะ ดังนั้นถ้ามีอาการเหมือนท้องแต่ตรวจแล้วไม่ท้องยังไงก็คือไม่ท้องนะคะต้องตรวจร่างกายหาสาเหตุต่อค่ะว่าทำไมประจำเดือนถึงขาด

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้มาตรวจปจด.ขาด 1 เดือนแล้ว เลยซื้อที่ตรวจขึ้น 2 ขีด เลยไปตรวจรพ.ให้แน่ชัด สรุปท้องจริง ส่วนเรื่องการแพ้ท้องแล้วแต่ละคนบางคนก็ไม่แพ้เลย บางคนแพ้หนัก ส่วนตัวเราช่วง 3 เดือนแรก มีแค่เวียนหัวอาเจียนบ้างเล็กน้อย ส่วนเรื่องกินกินได้ปกติเลย

2y ago

เหมือนกันค่ะอาการเดียวกันเลยมารู้ก็ตอนท้องได้1เดือนตอนไม่ตรวจคือไม่แพ้แต่พอมาตรวจแล้วรู้ว่าท้องก็แพ้เลย😂😂

ก่อนขึ้น2ขีดมีอาการเจ็บเต้านมมั้ยค่ะ เจ็บเอวด้วย ตอนนี้ประจำเดือนเลยมา 9วันแล้วแต่ไม่ไปตรวจ กลัวตรวจแล้วไม่ท้องเพราะว่าปล่อยมา11ปีแล้วไม่ท้อง มีลูกแล้ว 1คน อยากรู้ว่าคนที่มีคนที่2เค้ามีอาการอย่างไรบ้าง

VIP Member

ของแม่บ้านนี้ ท้องไม่รู้ตัวคะ ไม่มีอาการแพ้ท้องด้วยมารู้อีกทีประจำเดือนขาดไปแล้ว1เดือนกว่า ปกติเป้นคนประจำเดือนไม่สม่ำเสมอคะ

บ้านนี้ ปจด. เลยรอบมา3วัน ตรวจเลย ขึ้นสองขีดชัดแจ๋ว ไม่มีอาการแพ้ท้องสักนิดเดียวยันคลอดตอนนี้น้อง6เดือนแล้ว ซนสุด

2y ago

บ้านนี้ตรวจขึ้นสองขีดก็ไปฝากเลย ลูกคนแรกเหมือนกันพ่อแม่ตื่นเต้นเลยไปเลยอายุครรภ์แค่5สัปดาห์คุณหมอยังไม่รับฝากให้ยาบำรุงครรภ์มากิน คุณหมอนัดฝากใหม่ตอนอายุครรภ์12 สัปดาห์ #ไม่รู้ที่อื่นเหมือนกันไหมเราฝากคลินิกใน กทม.

ท้องๆ คุณแม่หนูแพ้มากกินอะไรไม่ได้เลย แฟนหนูแพ้ท้องแทนหนู หนูกินแฟนหนูอ้วกหมดเลย ดีหนู ผ่าคลอดลูกแล้วค่ะ

บ้านนี้มีอาการจิ้ดๆที่ท้องน้อยเวลานั่งมอไซค์ค่ะเรยตรวจ ก่อนประจำเดือนมา2วัน 2ขีดชัดแจ๋วค่ะ ตอนนี้25wแร้ว

อ่านเพิ่มเติม

ขาด 2 วันรู้เรื่องเลยค่ะ ทำการบ้านวันไข่ตก ผ่านไป 15 วัน ปจด.ควรมา ไม่มา ก็ตรวจเจอเลย ตอนนี้ 15w ไม่แพ้เลยค่ะ

บ้านนี้ขาด3วันเริ่มเอะใจ รออีก2สัปดาห์เผื่อประเดือนเคลื่อน สิ้นเดือนซื้อมาตรวจสรุปท้อง

Super Mum

บ้านนี้เจอตอนขาด 5 วันค่ะ ไม่จำเป็นต้องแพ้ท้องทุกคนค่ะ

2y ago

ดีจังเลยค่ะ ตรวจแล้วขึ้นไว ของเรา กว่าจะตรวจขึ้น 2 ขีด ก็3 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาคิดว่าไม่ท้อง เพราะปล่อยมาเป็นปีไม่ท้อง ขับรถไกล ยกของหนักจนแท้งไป 😭😭

คำถามที่เกี่ยวข้อง