31 ตอบกลับ

VIP Member

เหมือนกันค่ะแม่ ตอนปีใหม่ซัดไปเยอะเลยค่ะ ตอนนั้นไม่รู้ตัวเลยค่ะ ท้องไม่ออก รู้แค่ประจำเดือนไม่มา ปกติก็มาบ้างไม่มาบ้าง ขาดไปเดือนบ้าง ตอนนี้ท้องได้8เดือนแล้วค่ะ แข็งแรงมาก บำรุงอย่างดี แข็งแรงเกินแล้วค่ะตอนนี้ ทั้งถีบทั้งเตะ มือกวาดไปทั่วท้องเจ็บมากๆค่ะ

VIP Member

นี้ประสบการณ์ฝากท้องตอน7เดือนจะ8เดือนคะ ก่อนหน้าจะรู้ว่ามีน้องกินเหล้าเบียร์บ่อยมาก รถล้มบ่อยด้วย เมนมาบ้างไม่มาบ้าง เลยไม่ได้สงสัยว่าท้อง ดีที่น้องออกมาแข็งแรงครบ32 ปกติเป็นคนชอบกินผักกินนมอยู่แล้วคะ ถ้าแม่รู้ว่าท้องแล้วเลิกกินนะคะ

บ้านนี้เป็นเมน4เดือนครั้ง ไม่รู้ตัวว่าท้อง เป็นเจ้าแม่เที่ยวผับเลยค่ะ 😂 ดื่มแทบทุกวันเลย และกินยาลดความอ้วนมาตลอดเพราะขายยาลดความอ้วน กังวลมาก และโชคดีมากๆ รู้ตัวตอนน้อง3เดือนกว่าแล้ว ตอนนี้7เดือนลูกไม่ผิดปกติใดๆ❤️❤️

บ้านนี้ก่อนรู้ตัว ก็ตี้กับเพื่อนทุกวันคะแม่ เหล้าเบียร์กันทุกวัน ดูดบุรี่จัด ถ้าไม่มีเลือดออกยังปกติดีคะ ตอนนี้รู้ตัวแล้วก็บำรุงเยอะๆนะคะ บ้านนี้รู้ตัวตอน4weekคะ รู้เร็วบำรุงเร็ว น้องแข็งแรงดีตอนซาวด์คะ

เราเคยไม่รู้ว่าท้องเที่ยวตลอด กินเที่ยวกลับห้องเช้า จนมารู้ก็หยุด ละไปฝากครรภ์น้องไม่เป็นไร ตอนนี้ 8 เดือนจะ 9 เดือนละค่ะ สมบูรณ์ดี น่ารัก เพราะได้ยาจากการฝากครรภ์ ละก็กินอาหารบำรุง นม ไข่ กล้วยน้ำว้า 🥰

เหมือนกันค่ะ ทำงานชงเหล้าที่ร้านเหล้าดื่มหนักมาก มารู้อีกทีตอนไปหาหมอเพราะไม่สบายอ้วกบ่อยหมอบอกท้องได้ 4 เดือนครึ่งแล้ว ตกใจมาก ตอนนี้ 29w แล้ว พยายามบำรุงให้ได้มากที่สุดค่ะ น้องแข็งแรงดี😊

ตอนนี้คุณแม่ทำได้แค่บำรุงร่างกายเยอะๆคะที่ผ่านมามันแก้ไขไม่ได้แล้วรอดูต่อไปนะว่าน้องจะแข็งแรงรึป่าว#บ้านนี้ก็ท้องปีใหม่จ้าแต่บ้านนี้ไม่ดื่มแอลกอฮอล​เลยแม้แต่คนเดียว

เหมือนกันเลยค่ะ ปีใหม่จัดหนักจัดเต็ม พอ ก.พ. มีอาการเลยตรวจดู ปัจจุบัน 3 เดือนกว่าเหมือนกัน เราไม่รู้ คงไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถามใครก็บอกแบบนี้ เราชดเชยคือกินนม และบำรุงเยอะๆค่ะ

ตอนแรกนี่ก็ไม่รู้ตัวว่าท้องค่ะ แค่สงสัยว่า ปจด.ทำไมไม่มา ปจด.หายไป 2 เดือนเลยตรวจขึ้น 2 ขีดเลยค่ะ ตลอดหน้านั้นกินเหล้าเบียร์เที่ยวตลอดค่ะ แต่พอรู้ก็หยุดและบำรุงแทนค่ะ

ขึ้นอยู่กับโชคชะตาแล้วค่ะ สิ่งที่ผ่านมาแล้ว ย้อนเวลากลับไปแก้ไขไม่ได้ จากนี้ไปก้อกินยาบำรุงที่หมอจ่าย หยุดแอลกอฮอล์ทุกประเภท God bless you !!!

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง