ท้อง 3 เดือนกินเหล้ากินเบียร์

ปกติเป็นคนที่เมนมาผิดปกติค่ะ ไม่รู้ตัวว่าท้อง เพิ่งมาตรวจวันนี้ขึ้น 2 ขีด ซาวดูหมอบอกว่า ท้อง3 เดือน ลืมปรึกษาหมอเรื่องก่อนหน้านี้คะ คือกินเหล้ากินเบียร์ปีใหม่ที่ผ่านมาคือดื่มหนักมาก มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมค่ะ จะมีผลกระทบอะไรต่อลูกน้อยไหมคะ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เหมือนกันค่ะแม่ ตอนปีใหม่ซัดไปเยอะเลยค่ะ ตอนนั้นไม่รู้ตัวเลยค่ะ ท้องไม่ออก รู้แค่ประจำเดือนไม่มา ปกติก็มาบ้างไม่มาบ้าง ขาดไปเดือนบ้าง ตอนนี้ท้องได้8เดือนแล้วค่ะ แข็งแรงมาก บำรุงอย่างดี แข็งแรงเกินแล้วค่ะตอนนี้ ทั้งถีบทั้งเตะ มือกวาดไปทั่วท้องเจ็บมากๆค่ะ

VIP Member

นี้ประสบการณ์ฝากท้องตอน7เดือนจะ8เดือนคะ ก่อนหน้าจะรู้ว่ามีน้องกินเหล้าเบียร์บ่อยมาก รถล้มบ่อยด้วย เมนมาบ้างไม่มาบ้าง เลยไม่ได้สงสัยว่าท้อง ดีที่น้องออกมาแข็งแรงครบ32 ปกติเป็นคนชอบกินผักกินนมอยู่แล้วคะ ถ้าแม่รู้ว่าท้องแล้วเลิกกินนะคะ

บ้านนี้เป็นเมน4เดือนครั้ง ไม่รู้ตัวว่าท้อง เป็นเจ้าแม่เที่ยวผับเลยค่ะ 😂 ดื่มแทบทุกวันเลย และกินยาลดความอ้วนมาตลอดเพราะขายยาลดความอ้วน กังวลมาก และโชคดีมากๆ รู้ตัวตอนน้อง3เดือนกว่าแล้ว ตอนนี้7เดือนลูกไม่ผิดปกติใดๆ❤️❤️

บ้านนี้ก่อนรู้ตัว ก็ตี้กับเพื่อนทุกวันคะแม่ เหล้าเบียร์กันทุกวัน ดูดบุรี่จัด ถ้าไม่มีเลือดออกยังปกติดีคะ ตอนนี้รู้ตัวแล้วก็บำรุงเยอะๆนะคะ บ้านนี้รู้ตัวตอน4weekคะ รู้เร็วบำรุงเร็ว น้องแข็งแรงดีตอนซาวด์คะ

เราเคยไม่รู้ว่าท้องเที่ยวตลอด กินเที่ยวกลับห้องเช้า จนมารู้ก็หยุด ละไปฝากครรภ์น้องไม่เป็นไร ตอนนี้ 8 เดือนจะ 9 เดือนละค่ะ สมบูรณ์ดี น่ารัก เพราะได้ยาจากการฝากครรภ์ ละก็กินอาหารบำรุง นม ไข่ กล้วยน้ำว้า 🥰

เหมือนกันค่ะ ทำงานชงเหล้าที่ร้านเหล้าดื่มหนักมาก มารู้อีกทีตอนไปหาหมอเพราะไม่สบายอ้วกบ่อยหมอบอกท้องได้ 4 เดือนครึ่งแล้ว ตกใจมาก ตอนนี้ 29w แล้ว พยายามบำรุงให้ได้มากที่สุดค่ะ น้องแข็งแรงดี😊

ตอนนี้คุณแม่ทำได้แค่บำรุงร่างกายเยอะๆคะที่ผ่านมามันแก้ไขไม่ได้แล้วรอดูต่อไปนะว่าน้องจะแข็งแรงรึป่าว#บ้านนี้ก็ท้องปีใหม่จ้าแต่บ้านนี้ไม่ดื่มแอลกอฮอล​เลยแม้แต่คนเดียว

เหมือนกันเลยค่ะ ปีใหม่จัดหนักจัดเต็ม พอ ก.พ. มีอาการเลยตรวจดู ปัจจุบัน 3 เดือนกว่าเหมือนกัน เราไม่รู้ คงไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถามใครก็บอกแบบนี้ เราชดเชยคือกินนม และบำรุงเยอะๆค่ะ

ตอนแรกนี่ก็ไม่รู้ตัวว่าท้องค่ะ แค่สงสัยว่า ปจด.ทำไมไม่มา ปจด.หายไป 2 เดือนเลยตรวจขึ้น 2 ขีดเลยค่ะ ตลอดหน้านั้นกินเหล้าเบียร์เที่ยวตลอดค่ะ แต่พอรู้ก็หยุดและบำรุงแทนค่ะ

ขึ้นอยู่กับโชคชะตาแล้วค่ะ สิ่งที่ผ่านมาแล้ว ย้อนเวลากลับไปแก้ไขไม่ได้ จากนี้ไปก้อกินยาบำรุงที่หมอจ่าย หยุดแอลกอฮอล์ทุกประเภท God bless you !!!