ท้อง3เดือน ทะเลาะวิวาทกับแฟนแร้วทุบท้องตัวเองจะเปนไรกับเดกมั้ยค่ะ

ท้อง3เดือน

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าพ่อแม่คุณทะเลาะกัน แล้วเอาทุกอย่างมาลงที่คุณ คุณจะรู้สึกยังไง ให้คิดแค่นี้ ดีที่เด็กในท้องเขายังไม่รุ้เรื่อง อย่าไปลงที่ลูกเพื่อประชดหรือเอาชนะใครสักคนเลยนะค่ะ ชีวิตเราเลวร้ายยิ่งกว่าคุณอีกค่ะ สามีทำงานมาไม่เคยหยิบยื่นอะไรให้ อยุ่ไปวันๆ เราก็หมดรักเขาไปแล้วมั้งค่ะ แต่เราไม่เคยโทษลูกเลย เราคุยกับลูกในท้องทุกวัน ลูกคือสิ่งมีชีวิตที่จะยังไงเขาก็ยังอยุ่กับเรา อย่าทำอีกนะคะ คิดถึงลูกเข้าไว้ สุ้ๆค่ะ♥️🥰✌

อ่านเพิ่มเติม

รักตัวเองให้เป็นนะคะ สิ่งที่คุณทำไม่ได้มีประโยชน์กับใครเลย ฝึกเป็นแม่ที่อารมณ์มั่นคงเป็นแบบอย่างที่ดีในการจัดการความเครียดและรับมือกับปัญหาได้อย่างเหมาะสมนะคะ อารมณ์ที่ไม่มั่นคงของแม่เป็นแบบอย่างที่ส่งต่อไปที่ลูกได้ เมื่อเขาเติบโตขึ้นมาส่งผลให้เขาเป็นคนที่อ่อนไหวทางอารมณ์ จัดการความเครียดไม่เป็น ทำร้ายตัวเองบ่อยได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนท้องเราก็ทะเลาะกับแฟนนะคะ ทะเลาะบ่อยมากๆแทบทุกวันเลย ซึ่งปัจจุบันก็ทะเลาะบ่อยแต่นานๆครั้งแล้วใกล้คลอดด้วย แต่ไม่เคยคิดจะทำร้ายลูกเลยค่ะ เป็นแม่คนแล้วคิดเยอะๆนะคะ ตั้งสติหน่อย ทะเลาะหนักแค่ไหนก็ห้ามทำร้ายเค้าเพราะเด็กในท้องเค้าไม่รับรู้เรื่องอะไรกับเราหรอกค่ะ 🙂

ทะเลาะบ่อยเหมือนกันนะคะด้วยโฮโมนเราด้วย แต่ยิ่งทะเลาะแฟนบ่อยยิ่งรักลูกมากค่ะ คิดเสมอว่าถ้าไม่มีแฟนเราก็ยังมีลูก ลูกสำคัญที่สุดตอนนี้ไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียวที่รู้สึกว่าไม่อยากมีเขา ถึงพ่อแม่จะรักกันน้อยลงแต่กลับรักลูกมาก

เราเคยทำค่ะ ตอนท้องได้ 2 เดือน ทะเลาะกันกับแฟน แล้วทุบท้องตัวเอง พออีกวันก็รู้สึกปวดเหมือนช้ำจากข้างใน ประมาณอาทิตย์นึงหายค่ะ ลูกไม่เป็นไร รู้สึกผิดกับลูกมากเลย แม่อย่าทำแบบนี้อีกนะคะ ลูกไม่เกี่ยว

ถ้าตั้งใจที่จะมีเค้าแล้วไม่ว่าคุณจะทะเลาะกับแฟนขนาดไหนก็ไม่ควรไปลงที่ลูกไม่ควรทำร้ายเค้าเพื่อประชดแฟนอยากให้คุณรักเค้ามากๆอย่าทำร้ายเค้าเค้าคือลูกของคุณส่วนแฟนวันหนึ่งเลิกกันไปก็คนอื้น✌️✌️

VIP Member

ในความเป็นแม่ ไม่ว่าจะเครียด เกลียด หรืออารมณ์ไม่ดี อย่าลงที่ลูกค่ะ นึกไว้ค่ะว่ามีคนอีกหลายคนอยากมีลูกแล้วมีไม่ได้ แม่โชคดีแค่ไหนที่สามารถมีได้ ทุบลูกทุบพ่อดีกว่าไหมคะ

เราก้ทะเลาะกับเเฟนนะคะ จับได้ว่าแฟนคุยกับคนอื่น เเต่ไม่เคยทำร้ายลูกหรือทำร้ายตัวเอง เราต้องรักตัวเราเองและลูกเราให้มากๆนะคะ สู้ๆค่ะเดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป ✌🏻✌🏻

ทุบท้องตัวเองเพื่อ..ถ้าน้องเป็นไรไปจะเสียใจเองนะ แล้วโพสต์ถามจะเป็นอะไรกับเด็กมั้ย คือถ้าถามคำถามนี้ก้อไม่ควรทำตั้งแต่แรกค่ะ

เราทะเลาะกับแฟนบ่อยแต่ไม่คิดจะทำลูกค่ะสงสารเขา เขาไม่รุ้อะไรด้วยแล้วอีกอย่างถึงจะทะเลาะถึงจะเลิกกันเราก็จะไม่ทำร้ายเขาค่ะ