กำลังใจที่ดีจากสามี

บ้านไหนมีสามีดูแลดีกว่าตอนเราไม่มีน้องบ้างค่ะ พอท้องนี้ทำทุกอย่างแทนหมดเลย บ้านนี้ทำหน้าที่พ่อที่ดีมากค่ะ ทำให้เราอารมณ์ดีไม่เครียด คอยนวดเท้าให้ผ่อนคลายหลังจากเลิกงานมา ???? #ขออวดภาพดีๆของพ่อคนน๊ค่ะ

กำลังใจที่ดีจากสามี
107 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็สามีดีค่ะคุณแม่ แต่ว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน สามีไปรับราชการอยู่ชายแดนค่ะ แต่ไม่เคยรู้สึกขาดเลย ส่งเงินมาให้ไม่ขาดมือ มี100ให้เรา90เสมอ โทรหาแทบจะทุกชั่วโมงว่าลูกดิ้นมั้ย เหนื่อยมั้ย กินน้ำเยอะมั้ย ไปซื้อของให้ลูกก็สรรหาทุกอย่างที่ดีที่สุดให้ลูก ถ้าลูกโตจนรู้เรื่อง ก็จะเล่าให้ลูกฟังเหมือนกันค่ะ ว่าพ่อดีขนาดไหน ตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันนี้จะ10ปีแล้ว ยังไม่มีสักวันที่รู้สึกเลือกคนผิดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้ก็โชคดี ได้เจอแฟนคนนี้แฟนเป็นคนใจดี ดูแล้ตั้งแต่ครบกันจนแต่งงานกัน ยังไม่มี ลูก ก็ยังดูแล้ดีเหมือนเดิม และพอมีลูกแล้วยิ่งดูแล้ดีเอาใจเป็นพิเศษเลย ทำให้หมดทุกอย่าง สงสารแฟนเหมือนกันทำงานก็เหนื่อยแล้ว ยังต้องเป็นพ่อบ้านอีก จะช่วยทำอะไรแฟนก็ไม่ให้ทำเลยทำเองหมด บ้างที่เราก็อยากจะทำอะไรเองบ้าง แฟนก็ไม่ให้ทำเลยจัดการให้เราทุกอย่าง จนทุกวันนี้จะเป็นง่อยแล้วจร้า 555555555 🙄😂

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

บ้านนี้ดูแลทุกอย่างค่ะ ตอนไม่ท้องก็ดูแลดีแล้ว พอท้องปุ๊ปหนักกว่าเก่าอีกค่ะ😂 ไม่ให้ทำอะไรเลย พอคลอดน้องปุ๊ปก็ไม่ให้ทำงาน งานข้างนอกก็ไม่ให้ทำ งานในบ้านก็ไม่ให้ทำ กลับมาเค้าทำเองหมด ให้เลี้ยงลูกอย่างเดียว คอยโทรถามตลอดจะกินไรมั้ยๆเหิ้วกลับมาให้ทุกวัน ไม่ให้ทำงานข้างนอก แต่ให้เงินอยู่บ้านวันละ3,000 ถ้าให้วันละ3,000แบบนี้ อยู่บ้านอย่างเดียวก็ยอมค่ะ😂😂😂

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ก่อหน้าจะมีน้อง ทะเลาะกันบ่อยมาก อะไรนิดหน่อยไม่ได้เลย เราแรง เค้าก็แรง แต่พอรู้ว่าเราท้อง ก็เปลี่ยนจากอีกคนเป็นอีกคนเลยค่ะ ขยันทำงาน ไม่งอแงงี่เงากับเรา แถมคอยดูแลเอาใจตลอด อยากได้อะไร อยากกินอะไร งานบ้านแทบไม่ได้ทำเลยค่ะ สามีทำแทนหมด ทำให้ยิ้มให้หัวเราะได้ทุกวัน เลิกงานก็ติดแจแบบนี้เลยค่ะ หลงลูกมากมาย🤣🤣

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้สามีดูแลดีตลอดค่ะเรื่องการกินการแต่งตัว แต่ตอนนี้ไปทหารพอกลับมาก็ช่วยทุกอย่างค่ะซักผ้าให้เก็บที่นอน ซักผ้าให้ลูกอาบน้ำให้ลูก พาลูกไปเดินเลยปวดหลังและดช็ดผมให้ตอนให้นมลูก โชคดีเหลือเกินค่ะที่มีสามีที่ดีถึงจะท้องไม่พร้อมสักอย่างแต่ก็ไม่เคยมีปากมีเสียงดูแลเอาใจใส่ตลอด

Post reply image

เหมือนกันเลยค่ะ คุณพ่อเป็นคนใจดีมากแต่ติดเงียบขรึมไปหน่อย เราต้องเป็นคนพยายามเริ่มคุยก่อน ส่วนอื่นๆดีหมดทุกอย่างค่ะ คุณพ่อเป็นคนไม่หล่อ ผิวคล้ำ ตัวไม่สูง เค้านอยล์มากกลัวลูกจะเหมือนเค้า คุณแม่ต้องคอยปลอบใจ(ว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีหมอเก่งๆออกเยอะแยะนะพ่อ)​ ปลอบแบบนี้ตลอดค่ะ5555

บ้านนี้ก็ดูแลดีมากคะ ตั้งแต่คบกันมาจนตั้งครรภ์เขาดูแลทุกอย่างเลยคะทั้งอาหารการกิน ไม่เคยทำให้เครียดเลยมีแต่เสียงหัวเราะส่วนใหญ่ รู้สึกว่าโชคดีมากคะที่ได้เจอคนดีๆ สู้ๆกันไปนะคะ เอาใจช่วยแม่ๆบ้านอื่นด้วยนะคะที่ไม่ได้อยู่กับสามีหรือเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว 💕✌

สามีน่ารักมากจ้าที่บ้านก็ดูแลดีมากเหมือนกันค่ะมีลูก3ก็ยังดูแลเหมือนเดิม😁😁แม่คะเตือนนิดนึงนะคะอย่าให้พ่อนวดเท้าบ่อยนะคะเท้ามีเส้นประสาทเยอะกลัวเป็นอันตรายเปลี่ยนเป็นนวดขาแทนนะคะ

สามีก็ดูแลดีค่ะอยากกินอะไรก็หามาให้ทำงานกลับมาถามจะกินอะไรเดี๋ยวทำให้ นวดให้นวดแต่เวลาที่ปวดค่ะ แต่บ้านนี้ไม่ค่อยอยากจะอะไรเพราะแฟนทำงานหาเงินคนเดียวกลัวเค้าจะเหนื่อย😅

บ้านนี้เสมอต้นเสมอปลายดีค่ะ ยิ่งแม่ท้อง ×2 เลยค่ะ ทำทุกอย่าง ตั้งแต่เช้าจนเข้านอน หาข้าวให้ทาน เตรียมยาให้ทาน ประครองไปห้องน้ำ ทำทุกอย่าง น่ารักเหมือนเดิมค่ะ