ทีมธันวาคม64

บ้านไหนทีมธันวาแต่ยังไม่แตกบ้างคะบ้านนี้38+3กำหนดคลอด23ธันวายังไม่แตกเลยค่ะอยากแตกมากปวดหลังปวดก้นกบนอนพลิกตัวแทบไม่ได้😂ลำบากมากกอยากแตกแล้วแต่เหมือนน้องยังไม่อยากออกมา😆😆แต่ละบ้านมีอาการยังไงบ้างคะมาเล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดคลอด 30 ธันวาคะ แต่ตอนนี้จะนั่งจะนอนร้าวไปหมดค่ะ เดินก็หน่วงท้อง นอนก็ออกแสบออกร้อนที่ซีกโครง นั่งก็หน่วงท้องเข็บก้นกบ ปวดหลัง อยากลางานแล้วคะเริ่มเดินขึ้นบันไดไม่ไหว #คิดว่าตัวเองเป็นคนเดียวมาอ่านของเพื่อนค่อยสบายใจหน่อยว่าคนอื่นก็เป็น #อดทนสู้ๆไปด้วยกันนะคะ

3y ago

❤️❤️❤️

กำหนด 14 ธันวา มีอาการเจ็บเตือน ท้องแข็งทุกวัน แต่ยังไม่มีน้ำเดินหรือมูกเลือดเลยค่ะ หมอนัดเช็คอาการทั่วไปวันที่ 13 ว่าจะให้หมอช่วยเร่งแล้วค่ะ ปวดๆทรมานมากตอนนี้ อยากเจอหน้าแล้วด้วยค่ะ ลุ้นทุกวันเลย

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะ กำหนด14

กำหนด28หมอบอกน้องอาจเกิดก่อนประมาณอาทิตย์นี้เพราะรกเสี่อมอาจเกิดก่อนกำหนดแม่เป็นกังวลมากเลยหมอก็ไม่แนะนำอะไร แต่ยังไม่มีอาการอะไรเลย😁

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ​ เมื่อวานบ้านนี้มีท้องแข็งๆคลายๆตั้งแต่เย็นจนค่ำ​ แต่ไม่เจ็บท้องไม่มีน้ำเดิน​ ตื่นเต้นมากอยากเจอหน้าแย่แล้วว😄

กำหนด26ธันวา นอนยากมากปวดก้นกบมากๆ ร่างแทบแตกค่ะลุกมาเข้าห้องน้ำ5555 รู้สึกจี๊ดๆมาอวัยวะบ้าง น้องเริ่มลงมาเชิงกรานแล้วแต่ยังไม่แตกเลยค่ะ

3y ago

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ เจ็บเตือน แต่ไม่แตกสักที 🤣หมอนัดกระตุ้น 15 นี้แล้ว อยากคลอดเองค่ะ

บ้านนี้38 6แล้ว อยากเจอหน้ามาก มีปวดบ้าง เวลาเดินเหมือนอะไรจะหลุดออกมา กำหนดคลอด21ธันวา นอนก็ลำบาก เข้าห้องน้ำก็บ่อย อยากแตกแล้วจ้า

3y ago

แข็งแรงๆทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

กำหนด 17 ธันวาคมค่ะ แตกวันที่ 3 ธันวาคม น้องรีบออกมาท่องโลกกว้าง 555 บอกเลยว่าเป็นความเจ็บปวดที่งดงามมากๆค่ะ ไม่มีอะไรเทียบได้

กำหนดคลอด27ธันวาค่ะไม่มีอาการอะไรเลยค่ะอยากแตกแล้วค่ะเดินไม่ไหวน้ำหนักลูก3โลกว่าแล้วค่ะแม่ๆอยากบอกหมอไห้ผ่าคลอดเลยค่ะ

3y ago

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ แต่บ้านนี้มีเจ็บเตือนแล้วท้องแข็งบ่อยมากปวดไปหมดทั้งตัว อยากเจอจะแย่แล้วค่ะ🤣

21ธันวาคม. คะเงียบมากแต่ปวดหัวหน่าวมากจนจะเดินไม่ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววน้องจะแตกเลยค่ะ อึดอัดไปหมด

14ธันวาค่ะ มีเจ็บทุก 7 นาที แต่น้ำยังไม่เดิน ก็เลย รอที่บ้านก่อนค่ะ ยังทนได้อยู่ กลัวไปแล้ว ต้องกลับมาใหม่