ลูกดิ้น

บ้านอื่นเป็นเหมือนกันไหมค่ะ นอนตะแคงซ้ายลูกจะดิ้นเก่งมาก ถีบเก่ง พอหงายหรือตะแคงขวาจะนิ่งเงียบไปเลย สังเกตมาพักใหญ่แล้วค่ะ ทุกวันนี้ตะแคงซ้ายไม่ค่อยได้ ถีบทีจุกเลยค่ะ บางทีแอบคิดเค้าอยู่นในท่าไหนของเค้านะ.?

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตามที่เคยอ่านมานะครับถ้าท้องแก่แล้วคุณแม่ไม่ควรจะนอนหงายหรือตะแคงขวาเพราะจะทำให้กระดูกสันหลังไปกดทับเส้นเลือดที่อยู่ข้างหลังหรือทางขวาทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวกส่งผลไปยังในครรภ์คุณแม่...การนอนตะแคงทางซ้ายจะดีที่สุดครับลูกในครรภ์คุณแม่จะมีพื้นที่ให้เขาดิ้นครับ

ของเราตะแคงซ้ายสบายกว่าตะแคงขวาค่ะ หัวอยู่ข้างล่างด้านซ้าย เท้าเฉียงขึ้นอยู่ด้านขวา ตะแคงขวาทีไรเตะรัวๆเป็นกลองชุดเลยค่ะ ถ้านอนหงายจะโก่งตัวบ่อย ดิ้นเป็นคลื่นเลย 😂

บ้านนี้ส่วนมากเลยตะแคงขวาไม่ค่อยได้เลยค่ะคือลูกถีบคนจุกเจ็บไปหมด​ พอตะแคงซ้ายน้องชอบสะอึก​ พอนอนหงายก็ดิ้นไม่หยุด งง​ แม่นอนไม่ถูกไม่รู้จะนอนถ่าใหนดี๊​ 😅🤟

บ้านนี้ก้เป็นค่ะตะแคงซ้ายนี้ถีบมาเต็มแรงแถมถีบโดนซี่โครงแม่อีก พอตะแคงขวาก้ดิ้นนะค่ะแต่เหมือนดิ้นไม่ถนัดเลยมีแต่นอนตะแคงซ้ายให้เขาดิ้น😁😊

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนไปซาวล่าสุดหมอแจ้งว่า ตอนนี้ลูกเรากลับหัวแล้ว หลังของเค้าจะอยู่ไปทางด้านขวา ส่วนเท้าน่าจะถีบด้านซ้ายค่ะ

เหมือนกันเลยจะตะแคงซ้ายลูกก็ดิ้น นอนนานไม่ได้กลัวลูกอึดอัด นอนตะแคงขวาเงียบเหมือนกัน นอนนานก็เมื่อย😂😂

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแต่แม่บ้านนี้หงายนี้จะดิ้นแต่ไม่แรงเท่าตะแคงซ้ายตะแขงขวานี้เงียบกริบ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ นอนหงายกับตะแคงซ้ายดิ้นเก่ง พอตะแคงขวา ดิ้นค่ะแต่ไม่เยอะเท่าซ้าย

นอนตะแคงซ้ายหรือขวาก็ได้คะ ถ้าคุณแม่นอนแล้วไม่อึดอัด หายใจสะดวก ไม่ปวดหลัง

VIP Member

บ้านนี้ตะแคงขวาหายใจลำบากคะ ลูกอยุ่ฝั่งขวานอนซ้ายหายใจโล่งดี

คำถามที่เกี่ยวข้อง