แพ้ท้องหนักมีแม่ๆคนไหนที่แพ้ท้องหนักๆแล้วได้ลูกชายบ้างคะ บ้านนี้คนที่2 คะ แอบลุ้น

บ้านนี้ถามเพื่อนที่ได้ลูกชาย ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย คุณแม่แอบลุ้น

78 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แพ้ท้องตั้งแต่รุ้ว่าท้องจงถึง4เดือนเลยคะตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วคะ23สัปดาห์5วันแล้ว คนแรกไม่แพ้อะไรเลยชอบกินเปรี้ยวทุกอย่างปกติคะได้ผช.ตอนนี้4ปีแล้ว ท้องที่2แพ้ทุกอย่างก่อนจะท้อง65รู้ว่าแพ้ท้องหนัก59คะดื่มนํ้าก็ไม่ได้กินข้าวก็ไม่ได้ดื่มแต่นมโรงเรียนลูกท้องกลมด้วยคะสะดือควาด้วยสรุปได้ผช. ตอนนี้ก็คิดอยู่ว่าได้ผญ.แน่นอนแตกต่างจากคนแรก คนเเรกลูกดิ้นไม่เยอะแต่ดิ้นแรงคนที่สองดิ้นบ่อยแต่ไม่แรงอีกอย่างผู้เฒ่าผู้แก่บอกว่าเหมือนท้องผู้หญิงด้วยคะ เพราะคนแรกซาวบอกได้ผญ.แต่พอคลอดได้ผช.คะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ของเราได้ลูกชายค่ะ คอดำ รักเเร้ ดำ สะดือดำ มีเส้นดำๆกลางท้องด้วยค่ะ ชอบกินเเต่ของหวานค่ะ ของเปรี้ยวไม่ชอบเลย จะเเพ้ช่วงเเรกๆ1-2เดือน กินอะไรไม่ค่อยได้ นน.ลด ค่ะ หลังจากนั้นกินได้เต็มที่เลยค่ะ นน.ขึ้นเยอะ เดือนละ2-3โล จนได้ตรวจเบาหวานค่ะ เเต่ผ่านไปด้วยดีค่ะ ตอนนี้38+1 วีค นน.เเม่ขึ้นมา 18โลเเล้วค่ะ เเต่กินได้เยอะก็ไม่ค่อยดีต่อเเม่เท่าไหร่ค่ะ ช่วง6-7 เดือน เป็นกรดไหลย้อนค่ะ เเน่นหน้าอก นอนไม่ได้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ตอนแรกเหมือนจะแพ้ แต่แม่คุยกะเจ้าตัวเล็กค่ะว่าอย่าให้แม่แพ้เยอะเดียวแม่ทำงานไม่ไหว ตั้งแต่นั้นไม่แพ้เลยค่ะ ก่อนรู้เพศหน้าตาราศีจับเหมือนได้ลูกสาวเลยค่ะ คอไม่ดำ จั๊กแร้ไม่ดำ แต่พอรู้เพศว่าได้ลูกชาย คอเริ่มมา จั๊กแร้เริ่มดำ และดิ้นเก่งมากค่ะ

ท้องแรกไม่แพ้แฟนแพ้แทนชอบกินของหวานกับอะไรที่เป็นเส้นๆท้อง2แพ้ตั้งแต่ยังไม่รุ้ว่าท้องจน4เดือนชอบกินแต่ของเปรี้ยวๆหวานไม่ชอบพอหายแพ้จัดเต็มของหวานมากเลยค่ะ สรุปผู้ชายทั้ง2ท้องเลย55555ปิดอู่ละค่ะไม่รอผู้หญิงแล้วอิแม่เพลีย

ท้องแรกแพ้หนักมากค่ะแทบคลานเข้าห้องน้ำกินอะไรไม่ได้เลย ไม่แตกลายชอบแต่งตัว สรุปผู้หญิงค่ะท้องสองไม่แพ้เลยกินได้ทุกอย่าง หมอซาวให้ว่าเป็นหญิงอีก แต่แม่ยังลุ้นผุ้ชายค่ะ เพราะอิริยาบทเขาแตกต่างจากท้องแรกมากค่ะ แอบหวัง

บ้านนี้แพ้บ้างช่วงแรกๆ แต่ชอบทานผลไม้ นมเปรี้ยว ขนมหวานของหวาน ได้ลูกชายทั้งสองคนเลยค่ะ แต่ตอนท้องคนพี่นี่เหม็นหน้าพ่อ ไม่อยากให้เข้าใกล้เลย ต่างจากตอนท้องคนน้องรักพ่อมากอยากให้พ่ออยู่ใกล้ๆ😅

แพ้กินอะไรไม่ได้เลย2-3เดือนแรกชอบกินของหวานมากๆแทบจะไม่แตะของเปรี้ยวเลยชอบอยากกินอะไรแปลกๆที่ไม่เคยกินอันตร้าซาวเมื่อ28w.นอนหงายให้เห็นจู๋เลยงับ5555555 ตอนนี้32+1ท้องกลมมากหน้าใสแต่มีจู๋มาซะงั้น😂

ชายคนเเรก เราไม่เเพ้คะ หน้าใสมากผิวสวย.พอมาคนที่สองเเพ้มากๆ อวกบ่อยจนเลือดออกเส้นเลือดฝอนเเตกคะ เข้า​โรงบาลเป็นว่าเล่น 5เดือนยังเเพ้อนุ่เลยคะเเม่ ผู้ชายทั้ง2คนเเต่เเพ้ไม่เหมือนกันคะ

บ้านนี้ตอนท้องแรก แพ้หนักมาก กินข้าวไม่ได้ อ้วกอย่างเดียว วินเวียนมากก เอะอะอ้วก ตากเสื้อผ้าได้ตัวเดียวต้องรีบมาพักหน้าพัดลม สุดท้าย ได้ลูกชายค่ะ ท้องสองแอบ กังวล เพราะไม่แพ้

บ้านนี้ท้อง 2 ได้ลูกชายค่ะ อาการแพ้ท้องเหมือนคนแรกได้ลูกสาว แถบไม่มีอาการ แต่ชอบทานหวานมากทานตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง แต่ต้องลุ้นเอานะแม่อาการ ฮอร์โมนแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง