แม่คนไหนติดโกโก้ ชาเย็น ชาเขียวบ้างคะ

บ้านนี้กินทุกวันเลยคะก็แอบๆหวั่นกลัวน้ำตาลขึ้นเหมือนกัน ?? แม่บ้านนี้ 7เดือนแร้ว

65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินค่ะ กินจนลูกหัวใจเต้นเร็ว อันตรายมากๆ เพิ่งแอดมิด รพ.ไป3คืน ทรมานมากค่ะ หมอให้งดการใช้แรง3 วัน ปัสสวะ อุจจาระ บนเตียง ใส่เครื่องออกซิเจน24 ชม ฉีดยากระตุ้นปอดลูก แต่ขาดไม่ได้จริงๆแค่จิบๆพอหายอยากนะคะ ไม่อยากให้บ้านอื่นเป็นแบบบ้านนี้ ปกติกินทุกวัน วันละ2แก้ว พอมีลุกก้วันละแก้วจนลูกหัวใจเต้นเร็ว และตอนนี้แม่ก็เป็นเบาหวานด้วยค่ะ เพราะกินนี่แหละจ้า ตอนนี้งดขาดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ชอบกินน้ำอัดลม กินโอริโอ้ปั่น กินชาเนสที กินทุกวันและชอบกินของหวานน้ำหนักขึ้นเยอะสั่งตรวจน้ำตาลเลยค่ะผลออกมาค่านมตาลเกิน โดนสั่งงดจองหวานทันที รอบหน้ามีตรวจน้ำตาลใหม่อีกรอบค่ะถ้าค่าเกินก็เป็นเบาหวานค่ะ

พึ่งมาเริ่มอยากกินตอนไม่ค่อยแพ้ท้องช่วงเข้าเดือนที่ 6 นี่แหละค่ะ แพ้ท้องมา 5 เดือนไม่อยากเลยค่ะ กินของหวานแล้วอ้วกหมด พอเริ่มเบาอาการแพ้ลงก็อยากกินค่ะ แต่จะกินแบบไม่หวานเลย 2 - 3 วัน แก้วนึงค่ะ กลัวน้ำตาลขึ้น 😆

ติดชาเขียวที่เป็นชาเขียวค่ะ ถ้าเป็นแบบชาใข่มุกไม่ชอบทาน แต่โดนที่บ้านสั่งห้ามกินอะไรก็โดนคุมตลอดแม่เซ็งมาก บางทีอยากมากๆต้องแอบไปกินเอง แต่ก็นานๆทีเดือนละครั้งได้แม่กลัวเบาหวาน

ติดชาเย็นค่ะ หมอไม่เคยห้ามค่ะ แต่ทานในปริมาณที่เหมาะสมค่ะ มีผลเรื่องน้ำตาล จะเป็นเบาหวานตอนท้องได้ค่ะ อันตรายทั้งตัวแม่และตัวลูกค่ะ

ติดโกโก้เหมือนกันแค่ แต่ตอนนี้อดเพื่อลูก (ยังไม่พ้น 3 เดือนคะ )ว่าถ้าหลัง 3 เดือนอาจกลับมากินบ้าง คิดถึงโกโก้ใจจะขาดแล้วคะ 555🤣🤣🤣🤣

โออิชิ.เกือบทุกวัน ชาเขียว ชาเย็น โกโก้ น้ำอันลม อยากตอนไหนซื้อ ตอนนี้ท้อง 8 เดือน น้ำตาลปกติคะ ตรวจมาไม่นาน ที่ รพ.😊

ติดชาค่ะ ไปอ่านเจอสามารถกินได้ เรยพยายามกินแค่วันละ 1 แก้ว สั่งหวานน้อยค่ะ ถ้าคลอดแล้วให้นมลูกคงไม่ได้กินน่ะค่ะ

ชอบเหมือนเราเลย โกโก้ ชาเย็น ชาเขียว เราก็ติดเเต่พอท้องมาเคยอ่านเจอกินพวกชาไม่ดีต่อเด็ก นานๆกินทีค่ะ

Post reply image

กินทุกวันค่ะ 7-11 🤣วันไหนนัดตรวจน้ำตาล ก็งดสัก 2-3 วัน🤣แต่ที่คลีนิค นัดตรวจก่อน2ชม งดอาหาร ก็เลยผ่าน ตลอด ค่ะ 😁

คำถามที่เกี่ยวข้อง