48 ตอบกลับ

นับวันผิดหรือเปล่าคะ? หากกำหนดคลอด วันที่ 16 ตุลาคม มันควรมากกว่า 35 สัปดาห์ละนะคะ การนับวันผิดมีผลนิดหน่อยเพราะหมอนับผิดเอง หากเกิดอาการปวดท้องคลอดก่อนกำหนดหากอายุครรภ์ไม่ถึง 37 สัปดาห์ หมออาจให้กินยาและฉีดยาเพื่อช่วยให้น้องอยู่ในครรภ์ให้ครบกำหนด จะทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุและรับยาโดยไม่จำเป็น และหากอายุครรภ์เราเกิด 40 สัปดาห์แล้วไม่คลอด หมอต้องทำการเร่งคลอดหรือผ่าเพราะอายุครรภ์ 40 สัปดาห์ ไปรกเริ่มเสื่อมและเด็กเริ่มขับถ่ายเองได้หากอาจทำให้เขาสำลักขี้เคราได้

VIP Member

บ้านนี้14ตุลา 32+2 กลางคืนนอนไม่หลับเลยค้ะกว่าจะหลับยันเช้า กลางวันก้อนอนอย่างเดียวตื่นมาอีกทีบ่ายแก่ๆ งงไปหมดเวลามันสลับกัน และที่สำคันแม่นอนตะแคงขวาไม่ได้ จิร้องให้🤣🤣

35week กำหนด27ตุลา นอนหลับบ่อยมากค่ะและไม่อยากตื่นขี้เซาสุดๆ ตอนเช้าลุกจากที่นอนหรือลุกเข้าห้องน้ำจะมีอาการปวดจิมิกับระหว่างขาร่วมด้วย พลิกตัวตอนนอนนี่ปวดสุดๆ

VIP Member

บ้านนี้ นัดผ่าคลอด+ทำหมัน 9 ตุลา นี้ค่ะ อาการยังปกติ แต่จะมีแบบว่าเวลานอนแล้วลุกมันลุกลำบากมาก มันหน่วงๆใงไม่รู้ เหมือนจะหนักช่วงใต้ท้องนี่ล่ะคะ

31ตุลา ปวดง่ามขา ปวดร้าวจิมิ ปวดหลังปวดเอว นอนพลิกตัวเริ่มลำบาก ท้องแข็งบ่อย ปวดฉี่บ่อย นอนไม่หลับ เดินต้วมเตี้ยม นั่งก็โอย ลุกก็โอย นอนก็โอย

30+1weeks ยังนอนหลับดีค่ะ แค่ตื่นมาฉี่บ่อย กลางคืนประมาณ3ครั้ง อาการปวดสะโพกตรงก้นกบอันนี้เป็นมาตั้งแต่ท้องได้2เดือน แล้วก็ขี้ร้อนค่ะ 5555

อายุครรภ์เท่ากันเป๊ะเลยนะคะคุณแม่ 31+5 หมอนัดคลอด 17ตุลาค่ะ มีอาการปวดหลังปวดขานอนไม่หลับเหมือนกันเลย ปวดเหมือนหลังกับขาจะขาด

เท่ากันเลยนอนไม่ค่อยหลับเหนื่อยง่ายด้วย ขาก้อปวดเหมือนกัน

32w คลอด9ตค.ค่ะ ปวดเอวที่สุดค่ะ ลุกจากที่นอนยากมาก ปวดเอว แต่ถ้าได้ลุกแล้วสักพักก้ดีค่ะ แต่ตอนกลางคืนลุกฉี่ปวดเอวมากค่ะ

VIP Member

บ้านนี้กำหนด19ตุลาค่ะ 36วีค อึดอัดท้องมากค่ะนอนท่าไหนก็ลำบาก ส่วนมากคืนวันพระจะปวดเมื่อยทั้งร่างกายเลยค่ะ ฉี่บ่อยมาก

เป็นค่ นอนตะแคงซ้ายนานไม่ได้เลย ปวดหลังซ้าย ปวดขาปวดต้นขาซื้ายมากคาะ ต้องกลับมาตะแคงขวา พอนอนตะแคงขวาก็เมื่อยค่ะ😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง