อดทนอีกนิส ✌

น้องหายใจเร็ว รอดูอาการ ตอนนี้ยังเอาออกซิเจนออกไม่ได้ อยากให้น้องหายไวๆ อยากอุ้มกลับบ้านแล้ว #เป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะคะ

อดทนอีกนิส ✌
612 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หายใวๆๆนะคะ ไม่นานหรอกค่ะ ไม่เกินสองอาทิตย์ก็น่าจะหายดีนะคะ ลูกบ้านนี้คลอดก่อนกำหนด หายใจเร็ว หายใจไม่ปกติได้อบในห้องไอซียูได้หนึ่งอาทิตย์แล้วออกมายังเด็กป่วยก็ประมานสี่ห้าวันแล้วก็ได้กลับ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆค่ะ

ลูกเราก็หายใจเร็วอยู่ในตู้ให้ออกซิเจนตั้ง3วันเเถมมาตัวเหลืองอีกอยู่อีก3วัน เเถมมาติดเชื้อทางกระเเสเลือดอีกฉีดยาอีก7วัน เเต่ตอนนี้น้องหายดีเเล้ว สู้ๆนะเเม่ เป็นกำลังใจให้

Post reply image
5y ago

ขอบคุณค่ะ จะสู้นะคะสงสารลูกมากๆ

สู้ๆนะคะ หลานก็เป็นคล้ายๆแบบนี้คะ คลอดก่อนกำหนด นอนรพ.2อาทิตย์ หมอให้กลับบ้านได้ แล้วก็ผ่านมาได้ด้วยดี น้องแข็งแรง ขอให้น้องแข็งแรงๆหายไวๆนะคะ เดี๋ยวก็ได้กลับบ้านแล้วคนเก่ง

Post reply image

บ้านนี้ผ่าคลอดก่อนกำหนด 38+6 ต้องให้ออคซิเจ้น3วันค่ะ หมอบอกหายใจเร็วเฉยๆแค่ให้ใส่ออคซิเจนปรับการหายใจไม่มีอะไรให้กังวลจ้า ปัจจุบันน้องอายุ4ขวบแล้วสุขภาพแข็งแรงดีจ้าาา

เดี๋ยวก็หายน่ะ. ตอนลูกชายเราก็เป็นแบบนี้. เดี๋ยวเขาจะให้ถอดออกซิเจนให้น้องฝึกหายใจเอง. ดูออกซิเจนในเลือดว่ายังต่ำอยู่ไหม✌🏻✌🏻 ลูกชายหายแล้ว ตอนนี้. 3 เดือนกว่าแล้วครับ

Post reply image
5y ago

เดี๋ยวก็หาย. เป็นได้ในช่วงแรกเกิด. ด้วยอากาศและความชื้น. ให้ยาครบทุกอย่างก็ดีขึ้นจร้า

สู้ๆจ้า เด๋วก็ดีขึ้น ลูกเราก็เป็นให้ออกซิเจนแบบนี้เลย ลูกเราหายใจช้า หนักกว่า แต่เด๋วร่างกายเด็กจะปรับได้เองจ้า ใช้เวลา ลูกเรา นอนโรงบาล 3 อาทิตย์ พอดีเลย

สู้ๆน่ะลูกเราตอนคลอกออกมาหายใจเร้วสำลักนํ้าครํ่าไม่ร้องต้องยุวโรงบาล11วันแต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วปกติดีน้อง5เดือนแล้วคุณแม่อย่าคิดมากน่ะเด่วก็หาย

Post reply image

บ้านนี้ก็เป็นคะ นอน3 คืน 4 วัน. วันที่4 ลองเอาเครื่องช่วยหายใจออก ดูว่าน้องจะหายใจเองได้ไหม สรุป ว่าได้คะ หมอเด็กเลยให้กลับบ้านได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ

น้องเป็นอะไรค่ะแรกเกิดบ้านนี้ก็เป็นค่ะ.หายใจช้าน้องหายใจเองไม่ได้.ต้องติดออกซิเจนตลอด สู่ค่ะแม่.น้องปวดแรกเกิด.เดียวโตจะไม่เจ็บไข้ได้ปวดแล้ว❤

Post reply image
5y ago

สงสารลูกค่ะ แต่ก้อต้องให้หมอเขารักษาให้หาย

สู้ๆ ค่ะ เดี๋ยวก็หายค่ะ น้องบ้านนี้ตอนคลอดก็หายใจเร็วเหมือนกันค่ะ กว่าจะได้กลับบ้าน ตอนนี้น้องได้ 2เดือนแล้ว แข็งแรง ร่าเริง กินเก่งดีค่ะ