32 ตอบกลับ

บ้านนี้2200เองค่ะ ตัวเล็กมาก น้ำตาลในเลือดต่ำเหมือนกัน แต่บ้านนี้เอาน้องเข้าเต้า+หมอให้น้ำเกลือน้องด้วย (จริงๆหมอให้ปั้มใส่ขวดเพื่อจะดูว่าน้องทานกี่ออนแต่แม่ไม่รู้เอาเข้าเต้า😂)​ น้องปกติทุกอย่าง หายใจเองปกติ โชคดีที่น้องทานนมเยอะดูดเก่ง น้ำตาลในเลือดเลยปกติไว สู้ๆนะคะคุณแม่ 🥰

ขอบคุณมากนะคะ

เหมือนกันทุกอย่างค่ะ ตอนน้องออกมาน้ำตาลต่ำหายใจเร็จ น้ำหนัก1730เองค่ะ ผ่าคลอด34w คุณแม่ได้ออกก่อนน้อง ต้องปั๊มนมไปส่งให้ทางรพ.น้องอยู่รพ.3สัปดาห์ ออกจากรพ.น้ำหนัก1970 แข็งแรงดีกินนมเก่ง ที่น้ำหนักน้องน้อยเพราะมีปัญหาที่สายรกเลยลำเลียงอาหารได้ไม่พอเพียง

ได้ออกจากรพ.แล้วหราค่ะ ดีใจด้วยนะค่ะ อยากให้น้องออกเร็วมั้งจังเลยค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ คลอดน้อง35วีค น้ำหนัก2,670 น้ำตาลต่ำ ความดันต่ำ หายใจเร็ว(แต่ตอนนี้หายใจปกติแล้วค่ะ) แต่มีเลือดออกในกระเพาะเลยต้องงดนม😢 แต่หมอให้แม่เอานมไปส่งตลอด อยู่ตั้งแต่วันที่6 ตอนนี้ได้อาทิตย์แล้ว คิดถึงอยากอุ้มมมากค่ะ😢

น้องคลอดออกมาน้ำหนักแค่ 1,780 เองค่ะ ตอนแรกหายใจช้า แต่วันนี้น้องหายใจเปงปรกติแล้วค่ะ ต่อไปก็เหลือเรื่องน้ำหนักกับเรื่องย่อยอาหารแค่นั่นเอง อยากจะไปเยี่ยมก็ไปเยี่ยมไม่ได้ ทำได้แค่ปั้มนมไปส่งแค่นั้นเอง อยากจะกอดใจจะขาดแล้วค่ะ

สู้ๆเช่นกันนะคะ

เหมือนกันเลย ของเราเลือดข้น ต้องอยุ่เนิส เราต้องปั๊มนมไปส่งทุกวัน แต่ที่ รพ. ที่เราคลอดเค้ามีเวลา ให้แม่เอาลูกเข้าเต้าด้วยน่ะ

ดีจังเลยค่ะ ยังได้อุ้มน้องด้วย

สู้ๆคะบ้านนี้น้องคลอดออกมาน้ำหนัก2450​ แต่หมอเจาะน้ำตาลในเลือดปกติดีคะ​ ตอนนี้น้องกินนมเก่งมากคะ

ขอให้น้องหายไวๆนะคะ บ้านนี้ตอนคลอดน้องหนัก2285ค่ะแต่ตอนนี้น้องได้2เดือนกว่าแล้วค่ะสู้ๆนะคะแม่✌✌

สู้ๆค่ะคุณแม่ ไม่ต้องกังวลนะคะ บ้านนี้คลอดก่อนกำหนดน้องหนัก 2,010 ตอนนี้11เดือน แข็งแรงและซนมากค่ะ

ขอบคุณนะ คะ🙏

Super Mum

อย่าเครียดค่ะแม่ เดี๋ยวน้องก็ได้มาอยู่กับแม่แน่ๆ เครียดมากเดี๋ยวน้ำนมหดนะคะ

🤗🤗

ปั้มนมรอเลยนะคะ น้องต้องแข็งแรงเร็วๆ แน่ เพราะนมแม่ที่ปั้มให้ สู้ๆ ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง