หลังแท้ง 2 เดือน

น้องกลับมาแล้วค่ะหลังแท้งไป 2 เดือน 🥰🤰#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

หลังแท้ง 2 เดือน
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าเคยแท้งต้องสังเกตตัวเองดีๆน่ะค่ะเคยแท้งเหมือนกันห่างไป2ปีถึงพึ่งมีอีกพอมีกได้4สัปดาก็แท้งคุกคามเลยค่ะอย่าไปเคลียดน่ะค่ะไม่ต้องคิดมากมีมูกมีเลือดให้รีบไปหาหมอเลยค่ะของเราเกือบแท้งรอบสองดีที่มดลูกมันยังไม่บีบตัวหมอฉีดยาให้แล้วก็ไม่ให้เดินไม่ให้ทำอะไรเลยกินข้าวยุบนเตียงยันคลอดเลยค่ะเราอ่ะแต่น้องคลอดออกมาตัวใหญ่แข็งแรงมากกว่าจะผ่านมาได้ฉีดยากันแท้งให้สามสี่เข็มเลยค่ะเราก็เรียกไม่ถูกเหมือนกันว่ายาอะไรลืมไปแล้วค่ะแค่ดูแลตัวเองไม่ทำให้ตัวเองเคลียดน้องก็จะยุกับเราเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณค่ะแม่

รีบหาหมอนะคะ บ้านนี้แท้งสมบูรณ์แล้วน้องกลับมาหลังแท้งไปแค่3สัปดาห์ แม่ตรวจขึ้น2ขีดเข้มๆก่อนกำหนดเมนส์มา นึกว่าฮอร์โมนเก่าเลยได้รีบหาหมอยังเกือบไม่ทันเลยค่ะ มีเลือดออกตลอดยัน14วีค ได้นอนรพ.ยาวๆฉีดยากันแท้งไป7เข็มและหมอสั่งนอนติดเตียงยันคลอด ตอนนี้ประคองมาได้28วีคแล้ว ถ้าแม่หาหมอแล้วทำตามหมอบอกนะคะ ส่วนมากคงจะให้พักเยอะๆงดเดินเยอะงดยกของหนัก ขอให้กลับมาครั้งนี้น้องเกาะแม่แน่นๆเลยนะคะ ✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ยินดีด้วยนะคะแม่ 🥰 ทางนี้ก็หวังว่าจะผ่านไปได้เหมือนกันค่ะ แต่รกยังเกาะต่ำอยู่เลย หมอกลัวจะคลอดก่อนกำหนด ทุกวันนี้กว่าจะผ่านไปได้แต่ละวันนอนคิดกังวลตลอดเลยค่ะ

ขออนุญาตนะคะ ขอสอบถามหน่อยค่ะ วันที่1มิย เราตรวจปัสสาวะแรกตอนเช้า ขึ้น2ขีดจางๆ วันนั้นเราไปหาหมอ ที่รพ ตรวจปัสสาวะอีก หมอบอกไม่ได้ตั้งครรภ์ สรุปแบบนี้เราท้องหรือไม่ท้องค่ะ ประจำเดือนเรามาล่าสุด28 เมษา ค่ะ เดือนพ.ค ไม่มา จนถึงปัจจุบัน

Post reply image
1y ago

เช้าวันนี้ค่ะ

Post reply image

ขออนุญาตนะคะ พอดีเพื่อนเราตรวจแล้วขึ้นแบบนี้ค่ะ เราว่าเห็นอีกขีดจางๆพอไปหาหมอหมอบอกไม่ท้องแบบนี้คือไม่ท้องใช่มั้ยคะ เป็นห่วงเพื่อนนางชอบสูบบุหรี่ไฟฟ้าอะค่ะ กลัวถ้าท้องจริงๆน้องในท้องจะเป็นอะไรไป

Post reply image
1y ago

แนะนำให้ตรวจเลือดยืนยันค่ะ ส่วนมากแบบตรวจปัสสาวะค่อยข้างแม่นยำนะคะ

เราก็แบบนี้แหละค่ะแล้วเราบู๊เหมือนเดิมทำให้เป็นแท้งคุกคามอีก แนะนำท้องติดแบบนี้นอนพักไปสัก3 เดือนถ้าทำได้ เรานอนพักตอนนี้น้องโตละ

1y ago

ขอบคุณค่ะ

ดีใจด้วยนะคะบ้านนี้เคยเเท้งไปเกือบ2ปีน้องกลับมาเเล้วเหมือนกันพุ้งนี้ได้5เดือนเเล้วค่ะ ขอให้น้องเเข็งเเรงนะคะสู้ไปด้วยกันค่ะ✌️🥰

1y ago

ยินดีด้วยนะคะแม่🥰

แม่บ้านนี้แท้งตอน5weekค่ะ ปรึกษาหมอแจ้งว่าให้รอประจำเดือนรอบใหม่มาประมาณ2-3รอบค่อยปล่อยให้มีใหม่ได้ค่ะ

1y ago

บ้านนี้ หมอบอกว่าปล่อยต่อได้คร่า

ดีใจด้วยนะคะบ้านนี้น้องก็มาแล้วแอบกังวลใจมากๆกลัวหลุดอีกภาวนาบอกน้องทุกวันให้เกาะแม่แน่นๆๆคะ🥰

1y ago

ยินดีด้วยนะคะ บ้านนี้ก้ภาวนาให้น้องแข็งแรงค่ะ🥰

ยินดีด้วยนะคะ ทางนี้ก็ท้องได้จะเข้า7เดือนหมอให้ยุติครรภ์ผ่านไปเดือนนึงตอนนี้3เดือนแล้ว🥰

1y ago

ยินด้วยคร่า🥰

ยินดีด้วยนะคะ..บ้านนี้แท้งขูดมดลูกน้องกลับมาหลังจากขูดมดลูกไป3เดือนตอนนี้35วีคแล้วค่ะ

1y ago

ดีใจด้วยนะคะ