ท้องแต่มีเลือดออกอันตรายมั้ย

นอกจากนมแอนมัมแล้วยังมีนมทอื่นอีกมั้ยคะที่บำรุงครรภ์ได้มีนมยี่ห้ออื่นกินทดแทนนมแอนมัมได้#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ ขอถามแม่ๆหน่อยนะคะ

ท้องแต่มีเลือดออกอันตรายมั้ย
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินนมไวตามิ้ลค์นมแลคตาซอยธรรมดาเลยค่ะ ไม่ได้บำรุงด้วยนมแอนมัมเลย ช่วงงบน้อย แล้วตอนไปซาวด์น้ำหนักเด็กไม่ค่อยขึ้นพอกินไวตามิ้ลค์ทุกวัน คลอดเด็ก3,290g เด็กน้ำหนักขึ้นดีค่ะ ก่อนหน้านี้2,000กว่าไม่ถึงครึ่งด้วยค่ะ ส่วนเรื่องเลือดออก แนะนำพบแพทย์ดีที่สุดค่ะช่วงท้องอันตราย

1. ท้องมีเลือดออก หาหมอด่วนค่ะ อาจเป็นแท้งคุกคาม 2. นมบำรุงกินนมอะไรก็ได้ค่ะ สลับๆกันไปจะได้ไม่เบื่อ ยมถั่งเหลือง นมข้าวโอ๊ต นมธัญพืช เพราะถ้ากินอย่างเดียวติดต่อกันนานๆอาจทำให้ลูกที่เกิดมาแพ้ได้

เราเป็นคนนึงที่ไม่ซื้อแอนมัมกินเลยค่ะ อาศัยกินนมอย่างอื่นสลับๆกันไป นมหมีบ้าง โฟโมส ดัชมิลค์ ดีน่า นมถั่วเหลือง แล้วก็กินพวกอาหารที่มีประโยชน์กับลูกค่ะ ผักใบเขียว โปรตีนสีขาว

1y ago

เหมือนกันค่ะ เราสลับนมจากพืช และจากสัตว์กันคลอดแล้วลูกแพ้นม

เราทานสลับกันหลายๆยี่ห้อค่ะแม่เพราะเคยมีประสบการณ์ตอนท้องแรกทานแต่นมวัว ลูกออกมาแพ้นมวัวเลยค่ะ ท้องนี้ก็สลับทานน้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาลบ้าง นมจืดบ้างสลับกันไปค่ะ

TapFluencer

แม่บ้านนี้กินนมแอนมัมสลับกับดีน่างาดำสูตรน้ำตาลน้อยค่ะ แต่เลือดออกควรไปพบหมอนะคะแม่อันตราย ให้คุณหมอตรวจหน่อยจะได้สบายใจเนอะ 😊

บ้านนี้กินนมวัวนมแพะนมถั่วเหลื่องนมงาดำกินสลับวนๆไปค่ะหมอบอกถ้ากินซ้ำๆลูกเสี่ยงที่จะแพ้ได้ ส่วนเลือดออกหาหมอนะคะอันตรายค่ะ

นมจืดทุกยี่ห้อค่ะ กินได้หมด กินวนๆค่ะอย่าซ้ำเดิมๆมากเกินไป และเลือดออกทุกกรณี อันตรายค่ะควรพบแพทย์

VIP Member

กินนมให้หลากหลายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนมวัว นมแอลมอนด์ นมถั่วเหลือง และอื่นๆที่สามารถทานได้ค่ะ

-กินได้ทุกนมไม่จำเป็นต้องเป็นแอนมัมค่ะ -ท้องมีเลือกออกอันตราย อาจแท้งได้ค่ะ

บ้านนี้กินทุกนมไม่จำเป็นต้องสำหรับคนท้องก็กินได้คะมีประโยชน์ทั้งนั้น