ท้อง12 w แต่ท้องไม่ใหญ่ขึ้น

ท้องไม่แข็ง ไม่เป็นก้อน หน้าท้องแบนราบ ตอนเช้า นอนชันเข่า ก็ไม่เห็นถุงลูกเลยค่ะ อันตรายไหมคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใจเย็นจ้า 12w พึ่งจะกี่เดือนเองท้องเขาออกกัน6-7เดือนนู่น ถ้าสงสัยอะไรหมอนัดให้ถามหมอดีกว่าอยากรู้อะไร 12wลูกตัวเท่าเม็ดถั่วจะเอาที่ไหนมาให้ท้องใหญ่ นี่ขนาดเราหนักตั้ง82โล หน้าท้องหนามากลูกดิ้นแทบจะไม่รู้สึก ท้องเพิ่งออกตอน7เดือน เเนะนำถ้าซาวด์เห็นตัวลูกแล้วทำใจให้สบายนะคะ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ไม่ต้องห่วงคะเดียว6-7เดือนได้แบกท้องเดินไม่ไหวเเน่นอนจ้า

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนบ้านนี้เลย วันๆดูแต่หน้าท้องตัวเอง ทำไมเเบนราบจัง😅ตอนนี้20วีคละ เวลานอนหงายจะเป็นก้อนๆจะรู้สึกตุ๊บๆ บางทีก็ไม่รู้สึก น้องนอนมั่ง พยายามคิดในเเง่บวกตลอด เวลาไปฝากท้องหัวใจของน้องเต้นปกติ เลยไม่อยากซีเรียส รออีกนิดน่ะเเม่ น้องยังเล็กมากๆเลยค่ะ 😍😍

บ้านนี้7เดือนค่ะท้องถึงออก คนถึงทักว่าท้องหรอ ท้องเล็กจังเลย พอ8-9เดือนอึดอัดมากค่ะ ท้องจะเริ่มแข็งเริ่มจับเป็นก้อนๆช่วง3-4เดือนน้องก็จะเริ่มตอดแรงขึ้นเรื่อยๆค่ะ ไม่ต้องรีบค่ะแม่ อย่าไปกดอย่าไปเค้นนะคะ เสี่ยงแท้งนะคะแม่

ถ้าไล่เป็นเดือน ท้องแม่แค่ 3 เดือน ยังมองไม่ออกหรอกค่ะ ของเรา 5 เดือนแล้วยังใส่กางเกงยีนส์ ใส่เสื้อผ้าที่เคยใส่ตอนไม่ท้องได้อยู่เลยค่ะ มองไม่ออหเลยว่าท้อง แต่น้องโตตามเกณฑ์ดีค่ะ เลยไม่ห่วงเรื่องท้องใหญ่ไม่ใหญ่

บ้านนี้5เดือน ท้องถึงออก ตอนนี้จะ6เดือนละจ้า ทำใจสบายนะ มันไม่ได้อันตรายอะไร เเค่ท้องยังไม่ใหญ่เฉยๆ น้องยังตัวเล็กอยู่ ก็พยายามบำรุงนมกินข้าวเยอะๆกินของมีประโยชน์ กินผลไม้ ห้ามนอนดึกนะ 🥰

บ้านนี้ดูเหมือนคนท้องตอน8เดือน บ้านนี้ไม่ต้องการท้องใหญ่เพราะไม่อยากท้องลาย ไม่อยากให้ลูกตัวใหญ่ เกิน2500ก็พอ น้องออกมา2730 สุขภาพแข็งแรงก็ดีใจแล้ว ใจเย็นๆนะคะ

ใจเย็นแม่++++ 12 วีคเด้อ ... ทางนี้ คนมองว่าท้อง 23 วีค คะ .. ท้องจะโตแบบ น่าแปลกใจ โตไว โตแบบ อึดอัด ก็เดือนที่6 **ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองดีๆนะคะ ท้องอ่อนๆ อันตราย..

ใจเย็นนะคะเเม่ บ้านนี้ปกติตอนไม่ท้องก็ไมมีหน้าท้อง พอมีลูก 12 w ก็ยังไม่โต จะเริ่มโตตอน 5 เดือน นูนๆขึ้นเรื่อยๆค่ะ ทำใจสบายๆไม่ต้องคิดมากค่ะ 😊

ท้อง2 ช่วง12W ก็ไม่เห็นท้อง และไม่เห็นท้องนูนเวลานอนหงายเหมือนกัน ตอนนี้19w นอนหงายแทบไม่ได้เลย ท้องนูน แข็ง และหายใจลำบาก คุณแม่ใจเย็นจ้า

TapFluencer

ท้องเราก็เเข็งตอน8-9เดือนเลยนะคะ เวลาคนลูบท้องก็นิ่มมาตลอด ท้องเราออกเเบบนิดนึงตอน7เดือนเลยนะคะ ไม่อันตรายค่ะ