การดูแลการตั้งครรภ์

ท้องได้เดือนกว่าแล้วตอนนี้ปัญหาที่พบคือเวลาเราฉี่เช็ดทำความแล้วเจอแบบนี้เป็นอะไรไหมมีเลือดที่ช่องคลอดค่ะ #

การดูแลการตั้งครรภ์
37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก็ออกเเบบนี้ตอน2-3เดือนเเรกเรารีบไปหาหมอหมอบอกว่าเป็นภาวะเเท้งคุกคามคุณหมอเลยฉีดยากันเเท้งให้ตอนนี้9เดือนเเล้วน้องเเข็งเเรงดีคุณเเม่ไปหาหมอดีที่สุดนะคะขอให้น้องปลอดภัยเเข็งเเรงนะคะ

ตอนท้องแรกเราก็มีเลือดออกแบบนี้ค่ะ เห็นคนโตพูดว่าเลือดล้างหน้าเด็ก แต่ถามในกลุ่มเขาบอกคนท้องไม่ควรมีเลือดออก จริงค่ะ เรารีบไปหาหมอ สรุปคือ น้องหัวใจหยุดเต้น เราแท้งค่ะ

1mo ago

เหมือนกันค่ะ🥺 พอท้องสองก็ออกอีกแต่ยังดีที่น้องไม่เป็นอะไรค่ะ

เสี่ยงแท้งค่ะแม่ บ้านนี้เป็นค่ะ ปรึกษาหมอเลยนะคะอันตรายมากคนท้องไม่ควรมีเลือดออกเด็ดขาด บ้านนี้ฉีดยาจนอายุครรภ์ครบ3เดือน เลยค่ะ ฉีดทุกอาทิตย์ แม่ควรอยู่เฉยหนอนนิ่งๆนะคะ

เลือดน้ำตาลคือเลือดเก่า สีผกติคือเลือดใหม่ค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ ไปหาหมอนะคะ อาจจะปกติหรือไม่ปกติได้ค่ะ เลทอดออกเยอะหรือน้อยไม่ได้บ่งชี้ว่าแท้งนะคะ

อย่ากังวลค่ะ นี้เป็นทุกวันตั้งแต่เริ่มท้อง จน5เดือน เลือดแบบนี้อาจจะเป็นเรื่องตกค้างจากที่มดลูกขยาย แต่ถ้ามีเลือกเป็นสีแดงสด ให้รีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลนะคะ

ให้ดูว่าออกมาจากฉี่รึว่าจิ๊มิ๊ ถ้าออกมาจากฉี่อันตรายกับลูกมากเพราะกินน้ำน้อยค่ะเราเคยเป็นไปหาหมอมาแล้ว แต่ถ้าเลือกออกมาจากจิ๊มมิ๊ก็อีกเรื่องค่ะ

หาหมอค่ะ เราตอน6w มีเลือดออกสีแดงกว่านี้ หมอจะซาวด์ให้ดูด้วยค่ะแม่ น้องยังอยู่ดี ได้ยากันแท้งมากิน ตอนนี้หายแล้ว แม่ลองหาหมอดูก่อนนะคะ

หาคุณหมอเลยครับ เค้าก็เลือดออกแบบนี้เป็น2อาทิตย์ สรุปท้องนอกมดลูก 1คนในมดลูก1คน เสียทั้ง2เลย เมื่อเดือนที่แล้ว ✌🏻✌🏻

รีบไปหาหมอที่ดีก่อนจะไม่ทันค่ะ เผื่อเป็นอะไรหมอจะได้ช่วยดูจะดีกว่าค่ะ (เราเจอหมอไม่ดี) สุดท้ายก็แท้งเอาค่ะ 😔

อาจจะเป็นเพราะเลือดล้างหน้าหรือเลือดที่ยังออกไม่หมดก็เป็นได้ค่ะ แต่ถ้าออกเยอะๆมากๆควรไปหาหมอนะคะ

1mo ago

ค่ะ