เลือดออก

ท้องได้ 6 สัปดาห์ ค่ะ มีเลือดซึมแบบนี้ ในทุกเช้า มา 2 วัน แล้ว ไม่มีอาการปวดท้อง นะคะ ถือว่ายังปกติ มั้ยคะ

เลือดออก
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คำถามนี้เจอบ่อยมากเลย ฝากท้องหรือยังคะ ? ได้สมุดสีชมพูยัง ? ถ้าไปฝากท้องแล้วหมอจะบอกนะคะว่าอาการแบบนี้เสี่ยงแท้งคุกคาม คนท้องจะห้ามมีเลือดออกทางช่องคลอดไม่ว่าอะไรทั้งนั้น นอกจากคนใกล้คลอดแล้วถึงจะมีมูกเลือด แต่ส่วนมากถ้ามีเลือดออกคือผิดปกติมาก แล้วต้องรีบไปหาหมอทันทีนะคะ ถ้าเรามัวมาพิมมาโพสถามถามอยู่แบบนี้มันจะอันตรายไปกว่าเดิมเพราะมันเสียเวลา สมุดสีชมพูมีนะคะแม่ ว่างๆแม่อ่านสมุดชมพูดูนะคะ หมอไม่บอกหรือป่าวคะว่าเสี่ยงแท้งคุกคามถ้าไปหาหมอช้าก็อันตรายถึงคนเป็นแม่ .

อ่านเพิ่มเติม

ปวดท้องไม่ปวดท้องก็ไม่ควรนิ่งนอนใจนะคะ ลูกอยู่ในท้องเราคิดเองไม่ได้นะคะแม่ บ้านนี้ก็คิดแบบนี้ท้องที่แล้ว เลยเสียลูกไป ท้องนี้เป็นไรนิดหน่อยก็ไปหาหมอแล้วค่ะ จนพยาบาลห้องฉุกเฉินจำหน้าได้

ตกยุวในภาวะเดียวกับคุณแม่เลยค่ะ ถ้าอายุครรภ์จริงๆ 7 สัปดาห์แต่ซาวยังไม่เจอตัวอ่อนเลย มีมูกออกแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ ประมาณอาทิตย์นึงแล้ว หมอฉีดกันแท้ง 1 เข็ม นัดซาวใหม่วันนี้เหมือนกันค่ะ

ไปหาหมอแล้วนะคะ เกิดจากน้องไม่สมบูรณ์ มีหัว ลำตัว แต่น้องไม่มีหัวใจค่ะ เลือดที่ออกคือน้องฝ่อตัวไปเอง ค่ะ ทำใจยอมรับ พรุ่งต้องเอาน้องออกแล้ว เสียใจมากค่ะ ขอบคุณทุกแม่ๆ ทุกคำแนะนำนะคะ

ขอบคุณทุกคำแนะนำ นะคะ มีนัดกับคุณหมอตอนเย็น ค่ะ ตอนนี้เลือดหายไปแล้วค่ะ จะเป็นแค่ตอนเช้าที่ตื่นนอน ไม่มีอาการปวดท้อง ไปหาหมอแล้ว จะมาบอกนะคะ หวังว่าจะเป็นเรื่องที่ดี ❤️

5y ago

อันตรายนะคะรีบพบหมอก่อนดีกว่าค่ะเราก็เคยเป็นแบบแม่สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่ ขอให้แม่และน้องปลอดภัยค่ะ

อาการแบบนี้ก็เป็นตั้งแต่6สัปดาห์เหมือนกันค่ะมันจะเป็นๆหายๆไม่มีอาการปวดท้องตอนนี้8สัปดาห์แล้วก็เลือดไม่เยอะแล้วก็หายไปเอง

5y ago

ใช่ค่ะ เป็นแค่ตอนเช้าที่ตื่นเข้าห้องน้ำค่ะ ไม่มีอาการปวดท้อง ไม่ทำงานหนักด้วยค่ะ แอบกังวลค่ะ เดี๋ยวเย็นนี้คุณหมดนัด แล้วค่ะ ขอให้เป็นเรื่องดี ขอบคุณนะคะ

ให้แม่รีบหาหมอด่วนค่ะแม่มันเป็นอาการเบื้องต้นของแท้งคุกคามจากประสบการณ์ตรงจากบ้านนี้ค่ะ 2 ครั้งละคะ

ไม่ปกติค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกไม่ว่ามากหรือน้อยเจ็บท้องหรือไม่ควรรีบไปหาหมอค่ะ

บ้านนี้เป็นค่ะ ตอนท้องอ่อนๆ มาทุกเช้าแค่ติด กกน. จนเกือบ3เดือน แต่ก็หายไปเอง

VIP Member

คนท้องไม่ควรมีเลือด เลือดออกไม่ปวดท้องไม่ได้แปลว่าไม่เป็นอะไร หาหมอค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง