อยากซื้อของให้ลูกแล้ว

ท้องได้ 18 สัปดาห์ 4 เดือน กับ 2 อาทิตย์ แต่ความอยากซื้อของใช้ลูกเสื้อผ้าลูกมากเห็นอะไรก็อยากจะซื้อ สอบถามคุณแม่ซื้อของให้ลูกกันตอนกี่เดือนบ้างคะ ??#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำทยอยซื้อเรื่อยๆน่ะค่ะเพราะว่าถ้าคุณแม่จะซื้อทีเดียวเกรงว่าคุณแม่จะซักทำความสะอาดไม่ไหวค่ะบ้านนี้เริ่มซื้อตอน20 weekตอนนี้31+2ยังไม่ครบเลย😅😅 แต่เสื้อผ้าเด็กอ่อนคุณแม่ไม่ต้แงซื้อเยอะจนเกิ้นไปนะค่ะน้องจะโตไวมากๆเลย

ใช่ค่ะบ้านนี้กะว่ารู้เพศก็ว่าจะซื้อ เห็นแล้วก็อยากได้ไปหมดเลยค่ะอดใจไม่ไหว แต่ก็ต้องอดใจไว้ กลัวว่าถ้าท้องเริ่มโตจะเดินทางไปดูเสื้อผ้าให้ลูกลำบาก แม่อยากไปซื้อเองไม่ค่อยอยากสั่งกลัวไม่ตรงปก😅

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่ลูกเริ่มดิ้นแบบจิงจังให้เราได้รู้สึกอุ่นใจตอน20สัปดาห์ค่ะสั่งออนไลน์ทีละเล็กทีละน้อย ตอนนี้23 2 ว่าจะรอหมอซาวเพศ25สัปดาห์คะจะเริ่มซื้อแบบจิงจังแล้ว ซื้อทีเดียวหมดเยอะแน่

2y ago

เจอค่ะแล้วแต่ว่าน้องจะอยู่ท่าไหนคะแม่ บ้านนี้เห็นตั้งแต่16วีค แต่หมอบอกว่ายังไม่ฟันธงให้ดูเรื่อยๆค่ะ

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่ 2 เดือน แต่เป็นพวก เปล คอก กระเช้า รถเข็ญ แต่เน้นของมือ 2 มีคุณภาพ ซื้อเสร็จขายต่อให้พี่สะใภ้ ไป 20 บาท เด๋วท้องแก่ค่อยซื้อคืน ส่วนเสื้อผ้า ค่อยซื้อตอนสัก 6-7 เดือน

VIP Member

บ้านนี้เริ่มมาซื้อตอน20+ ทะยอยซื้อ พอรู้เพศก็ซื้อเลย ยายไม่ว่าที่ซื้อ แต่ตาว่าทำไมรีบซื้อ ลูกจะเกินอีกหลายเดือน แต่เราก็เฉยๆค่ะ ตำโบราณบางทีเชื่อเยอะเกินไปก็จิตตก

VIP Member

บ้านนี้ซื้อของตั้งแต่รู้เพศตอน 14-16w ค่ะ ไม่ได้ซื้อตูมเดียว ค่อยๆทยอยซื้อ รอช่วงโปรโมชั่น งาน bbb งานแม่และเด็กค่ะ จนตอนนี้ 37w แล้ว ยังไม่รู้เลยว่าซื้อครบหรือยัง 😅

เริ่มทยอยซื้อตอนสี่เดือนค่ะรู้สึกว่าเข้าเดือนที่เจ็ดที่แปดเริ่มจะได้ของครบแล้วค่ะแล้วก็เหมือนหมดไม่เยอะด้วยนะคะเพราะว่าทยอยซื้อทุกเดือนเวลาเงินออก

บ้านนี้ท้องแรกเริ่มซื้อ8วีค ท้อง2เริ่มซื้อ9วีคค่ะ จะเรียกว่ารีบก็ได้เพราะต้องซักเองจัดการเอง เลยอยากทยอยซื้อทยอยซักไว้จะได้ไม่เหมือนตอนอายุครรภ์เยอะๆ

ค่อยๆๆทยอยซื้ อได้เลยจ้าแม่ ของเราซื้อตอนแปดเดือนตู้มเดียวหมดไปสองหมื่นกว่า ซื้อเฉพาะที่จำเป็น ยังเหลือแค่คาร์ซีทกะที่อบฆ่าเชื้อขวดนมค่ะ

บ้านนี้ซื้อตอน7เดือนค่ะ จะซื้อตอนไหนก็ได้ เอาที่แม่สบายใจค่ะ แต่เสื้อผ้าเด็กอ่อนซื้อน้อยๆนะคะ น้องโตเร็ว เปลี่ยนไซส์เร็ว จะใส่ไม่ทันค่ะ😊