ท้อง8เดือนกว่า ถูกสามีตบทำร้าย

ท้องได้8เดือนกว่าแล้ว สามีตบตี แต่ตบไม่โดนท้อง โดนหน้าโดนหัวโดนแขน ต้องไปรพ. มั้ยคะ อันตรายกับลูกมั้ยคะ

62 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ขอตอบในมุมคุณแม่ที่มีบุตรแล้วกันนะคะ ถ้าไม่กระทบกระเทือนถึงครรภ์ จนเป็นอันตรายเกินไปก็ไม่ต้องไปก็ได้ค่ะ แต่ถ้าคุณรักลูกเป็นห่วงลูก คุณควรลองตัดสินใจไปจากผู้ชายเลวๆดีกว่านะ เพราะเค้าทำร้ายคุณขนาดนี้ คุณยังจะอยู่รับหมัดรับศอกอีกหรอ ? คิดดีๆค่ะจะเลือกลูกที่กำลังจะเกิด หรือเลือกผัวที่ทั้งเลวทั้งชั่ว ขอโทษนะคะที่ตอบตรงๆแรงๆ บอกเลยว่าเราเกลียดสามีคุณมากกกกกก เราคิดว่าตอนคุณยังไม่ท้องเค้าคงทำร้ายคุณอยู่เหมือนกัน พอคุณท้องเค้าก็ยังทำร้ายคุณจนติดเป็นสันดาร ทนทำไมคะ ถ้ารักเค้าขนาดยอมให้เค้าทำร้ายทั้งตัวเองและลูก เราก็คงช่วยอะไรไปมากกว่าให้คำแนะนำไม่ได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่างน้อยก็อยากให้คุณลองตั้งสติว่าจะใช้ชีวิตต่อจากนี้ยังไง ขอให้ลูกคุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และขอให้คุณและลูกมีความสุขนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าเขาทำเรา1ครั้ง แร้วเรายังคงรักเขาเเละยอมเขาอยู่ ครั้งที่2-3ก้อจะตามมาเขาจะรุนแรงหนักกว่าเดิมขึ้นเรื่อยๆเพาะเขาเคยทำแร้วเเละเขาควบคุมอารมตัวเองไม่ยุ่เวลาเจาโกรธและเราเถียงเขา!!เจอมากับตัวเลยคร่า อันดับเเรกพักของทุกอย่างสุดท้ายก้อมาลงไม้ลงมือด่าเเต่คำหยาบคายตลอดเรายุ่ไม่ได้ค่ !!อดทนเพื่อลูกไม่มีแร้วคร่พอกันทีค่เจอมาแร้วไม่คิดจะกลับไปด้วยคร่ต่อให้มันมาง้อ มาขอโทษ มาไหว้ ก้อไม่เอาแค่ไม่เห็นแก่ลูกแร้วค่ เห้อ!!พูดแร้วขึ้นค่ ขอให้คิดและผ่านมันไปให้ได้นร่ค่

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ออกมาน่ะดีแล้ว ถ้าลูกเห็นภาพพ่อกำลังตบตีแม่ ลูกจะคิดยังไง ?

ถ้าไม่มั่นใจแนะนำให้ไปตรวจก็ดีค่ะ ปลอดภัยไว้ก่อน แต่ที่สำคัญควรให้เค้าออกไปจากชีวิตเถอะค่ะ ถ้ามีครั้งแรก จะรอให้มีครั้งต่อไปอีกเหรอคะ ไม่ว่าจะทะเลาะกันแค่ไหน การลงไม้ลงมือ ใช้ความรุนแรง ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ โดยเฉพาะกับคนที่ได้ชื่อว่า กำลังอุ้มท้องลูกคุณอยู่ ครั้งนี้คุณอาจจะโชคดีที่ไม่โดนท้อง แต่แน่ใจได้ไงว่าครั้งต่อไปคุณจะโชคดีอีก เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

สามีที่รักเราเขาจะไม่ทำร้ายเราทั้งทางกายและจิตใจ ยิ่งท้องด้วยไม่สมควรอย่างยิ่ง ไม่อยากจะคิดว่าถ้าลูกเกิดมาจะขนาดไหนนี่ขนาดท้องอยู่นะคะ อย่าใช้คำว่าทนอยู่เพื่อลูกหรือกลัวลูกไม่มีพ่อ เราสามารถเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ให้เขาได้ค่ะ เราผ่านมาแล้วค่ะ

โดนเหมือนกันค่ะแต่ตอนท้องอ่อนๆตบที่หัวไม่โดนท้องเลยแต่กลับบ้านมามีเลือดออกทางช่องคลอดหมอบอกแท้งคุกคามได้ฉีดยากันแท้ง1เข็ม จากนั้นแฟนก็เปลี่ยนสันดานตัวเองทันทีพอรู้ว่าจะแท้งเพราะเขาเป็นคนทำ สภาพจิตใจแม่ก้อส่งผลต่อลูกนะคะ✌✌

4y ago

ของเราคงไม่คิดได้แน่ๆ เลยไล่เลยคะ

เอาจริงๆถ้าห่วงใยลูกนะคะ เลิกกะสามีเถอะค่ะ ถ้าในอนาคตลูกโตมาพ่อแม่ต้องมาตบตีกัน จิตใจลูกอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็ได้นะคะ #ไม่ได้อยากยุให้เลิกกันนะคะ แต่สามีถ้าไม่ดี ลูกไม่ต้องมีพ่อก็ได้ค่ะ เราเป็นได้ทั้งพ่อทั้งแม่

4y ago

ใช่คะ ตอนนี้เลิกแล้วคะ พอเกิดเรื่องเราก้ไล่เค้าออกจากบ้านเลยคั

สู้ๆนะคะ เข้าใจเลยค่ะ บ้านนี้ก็เป็น สาเหตุหลักคือเขาชอบกินเมา แล้วก็มาทำร้ายเรา ตอนนี้แยกกันอยู่สักพักแล้วค่ะ เพื่อความปลอดภัยของเรากับลูก ท้องแก่แล้วด้วย ต้องระวังไว้ก่อนค่ะ วันไหนพลาดขึ้นมาแย่เลยค่ะแม่

ท้องใหญ่ทำใมยังตีเมียใด้เหนอ สันดานผู้ชายชอบเอาชนะเหรอ วันนี้ทำขนาดนี้ วันข้างหน้าจะโดนขนาดใหน ออกห่างจากคนแบบนี้ดีกว่าค่ะ ถึงเขาเป็นพ่อของลูก แต่ใม่สามารถ ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดีของเมียกะลูกใด้ ก็พอค่ะ

ต้องระวังนะค่ะ ถ้าเกิดล้มลงไปกระแทกพื้น จะเป็นอันตรายนะค่ะ ท้องแก่ใกล้คลอดแล้วด้วยค่ะ แต่สามีก็ไม่น่าจะทำแบบนี้ค่ะ ลองคุยกับสามีดู ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง ควรกลับมาอยู่บ้านพ่อแม่จะปลอดภัยกว่าค่ะ

VIP Member

คุณแม่คงจะเสียใจไม่น้อยเลย พยายามดูแลตัวเองดีๆนะคะ สู้ๆค่ะ คุณแม่มีตัวเล็กอยู่ในตัวแล้ว อย่าร้องไห้หรือเสียใจบ่อยน้าา วันไหนคิดมากก็ลูบๆท้อง คิดแต่สิ่งดีๆน้าาา ทางนี้เข้าใจ

คำถามที่เกี่ยวข้อง