หาหมอดีไหม

ท้องได้38w เจ็บท้องทั้งคืนแบบปวดขี้อารมนั้น เวลานอนหงายจะปวดมาก ไปห้องน้ำพอตดก้ดีขึ้น ตอนเช้ามีอาการตามภาพ ไม่มีมูกใดๆทั้งสิน ไม่มีน้ำเดินหรืออะไรเลย

หาหมอดีไหม
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรา ตอนท้องแรก ก้อไม่มีเลือดไม่มีน้ำเดิน มีแต่เจ็บที่ท้อง ปวดเหมือนปวดอึค่ะ ตั้งแต่ทุ่มนึงเรยไปหาหมอ หมดลูกเปิดแร้ว พอตีสองน้ำคล่ำก้อแตก มาคลอดเช้าเรยค่ะ แค่เจ็บท้องถี่ๆขึ้นเราก้อไปแร้วค่ะ เพราะบางทีอาการบางคนก้อมาไม่ครบหรอกค่ะ

คุณแม่มีอาการท้องผูกก่อนหน้านี้ไหมค่ะ. และตอนที่ปวดท้องแข็งไหม. เราเคยเป็นเวลาท้องผูกมากๆจะปวดเหมือนจะคลอดแต่มันถ่ายไม่ออก. เลยเจ็บนานเป็นวันๆ. แต่ถ้าท้องแข็ง. น้องดิ้นน้อย. และเจ็บเพิ่มขึ้นแรงขึ้นคือจะคลอดค่ะ. ลองตรวจดูมูกใสๆ

5y ago

ทุกครั้งที่เจ็บจี๊ดจะรู้สึกอยากถ่ายอะคะแม่ พอถ่ายแล้วดีขึ้น ไม่ได้จี๊ดถี่แบบนี้แล้ว นอนพักคือดีขึ้น จะจี๊ดบ้างบางครั้งที่เดินอะคะ แบบนี้แม่ว่าเราท้องผูกไหม ท้องไม่ค่อยเเข็งคะ ไม่ได้นับดิ้นเลย ปวดแบบลืมนับไปเลย

ไปหาหมอเลยจ้า ใกล้คลอดแล้วจ้า บางทีปากมดลูกเปิดเยอะแล้ว แต่ถุงน้ำคล่ำยังไม่แตก เด๋วหมอจะช่วยเจาะถุงน้ำคล่ำจ้า เคยเจอกรณีแบบนี้เพื่อนคลอดค่ะ! พึ่งคลอดวันก่อนเลยยยสดๆ

ไม่มีเลือดหรือน้ำเดินเลยหรอคะ? ยังไงไปหาหมอดูก่อนนะคะ เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยเนาะ สู้ๆค่ะ ยังไงอัพเดตด้วยนะคะ รอติดตามอยู่ค่ะคุณแม่ ✌🏻✌🏻✌🏻

ไปหาหมอคะบ้านนี้ท้องแรกอาการแบบนี้เลยคะปวดเหมือนปวดอึเลยไม่มีน้ำเดินพอไปถึง รพ คุณหมอตรวจเจาะน้ำคล้ำเลยคะรอคลอดเลย

VIP Member

มีน้ำเดินหรือมีมูกเลือดออกค่อยไปแม่ ถ้าไปก่อนจะรอนาน​ ทั้งนี้เผื่อเวลาการเดินทางด้วยค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นคะแต่ไม่มีมูกอะไรเลยมีแค่น้ำใสๆหน่อยเดี๋วยคะพอไปหาหมอปากมดลูกเปิดแล้วคะ

5y ago

พออยู่เชยๆ ก้หายปวดนะคะ แต่พอเดินพอไร ก้ปวดคะ

ไปหาหมอค่ะ บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกัน หมอเขาให้นอนดูอาการพอตกดึกก็คลอดน้องออกมาค่ะ

ปวดถี่มากไปหาหมอเถอะค่ะ ใกล้คลอดแล้ว

VIP Member

รีบหาหมอเลยค้ะ ปากมดลุกกำลังเปิด

คำถามที่เกี่ยวข้อง