ตอนนี้ท้อง18สัปดาห์แล้วแต่ไม่รุ่สึกว่าลูกดิ้น

ท้องได้18สัปดาห์แล้วทำไมไม่รุ้สึกว่าลูกดิ้นเลยค่ะมีใครเป็นเหมือนเรามั้ยเห็นเพื่อนๆบางคนบอกว่า4เดือนกว่าก้อรุ้สึกแล้วคิดมากค่ะ

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกรู้สึกตอน13wตอดๆๆเพราะหน้าน้องบางท้อง2ก็ไม่ห่างกันเยอะแต่พอมาท้อง4ไม่รู้สึกลูกดิ้นเลยค่ะตอนนี้18wหรือเป็นเพราะอ้วนหน้าท้องหน่าหรือป่าวถึงไม่รู้สึกก็ไม่รู้ อีก10วันหมอนัดว่าจะซาวดูอยู่ว่าผิดปกติมัย

TapFluencer

ถ้าเป็นท้องแรกเราจะไม่ค่อยรู้สึกหรอกค่ะ บ้านนี่ตอนท้องคนแรก รู้สึกลูกดิ้นตอน7-8เดือนแล้วค่ะ แต่พอท้องสอง รู้สึกว่าลูกตอดท้องตั้งแต่3เดือนเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าหนังท้องเราบาง ค่ะ

แล้วแต่คนด้วยค่ะบ้านนี้ท้องแรก แม่ผอม หน้าท้องไม่หนา18wก็ดิ้นแล้วค่ะ ในขณะที่บางคนท้องหนาเวลาลูกดิ้นเลยยังรู้สึกถึงการดิ้นของลูกไม่ได้หรือไม่ดี ไม่ต้องกังวลนะคะเดี๋ยวก็ดิ้น

ท้อง18สัปดาห์ เท่ากันเลย เเต่เราท้อง2แล้ว รู้สึกว่าลูกตอดตั้งเเต่ท้องได้13สัปดาห์แล้วค่ะ แต่ตอดเบาๆ พอเข้าสัปดาห์ที่15 รู้สึกว่าลูกตอดแรงกว่าเดิมอีกค่ะ

คิดมากเหมือนกันค่ะแม่ ตอนนี้ 18วีก 3วันแล้ว ยังไม่รู้สึกว่าน้องดิ้นเลยค่ะ แต่ก็เห็นแม่ๆหลายคนบอกว่า ลูกเริ่มดิ้นตอน30-31วีก ก็มี เลยค่อยโล่งใจหน่อยค่ะ

2y ago

รอนัองอีกนิดเนาะ❤️❤️❤️

ของเราท้องแรกรู้สึกลูกตอดตอน17ย่างเข้า18วีคค่ะ ถ้ารู้สึกดิ้นจะรู้สึกตอน24วีคค่ะ แต่สำหรับคนอื่นไม่รู้นะคะแต่ความรู้สึกเราคือช่วงนี้ค่ะ

น่าจะแล้วเเต่ท้องของเเต่ละคนนะคะ ส่วนตัวท้องเเรก 16 w รู้สึกว่าตอดแล้วค่ะ หรือแม่อาจจะท้องหนาก็ได้ รอดูอีกหน่อยนะคะ

น้องยังเล็กมากคะ บางทีผนังท้องหนาก็อาจไม่รุสึก พี่มารุสึกตอน22-23Wเลยคะ พอรู้ว่าดิ้นจากนั้น ก็ครื้นเครงเชียวคะ

แล้วแต่หน้าท้องคุณแม่ด้วยนะคะบ้านนี้ก็18weekยังรู้สึกได้ไม่ชัดสักเท่าไหร่ส่วนมากๆจะรู้สึกตอดๆบ่อยมากกว่าค่ะ

ท้องแรกรึป่าวคะ เมื่อวานไปหาหมอมาคุณหมอบอกว่าท้องแรกจะรู้สึกช้าค่ะ ประมาณ20สัปดาห์ค่ะถึงจะรู้สึกว่าลูกตอด

คำถามที่เกี่ยวข้อง