ขนหน้าท้อง #16wk ขนขึ้นเยอะมาก ผิดปกติไหมคะ

ท้องแล้วมีขนขึ้นหน้าท้องเยอะขึ้นมากกว่าเดิมค่ะบ้านไหนเป็นมั๊ยคะ

ขนหน้าท้อง #16wk ขนขึ้นเยอะมาก ผิดปกติไหมคะ
611 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นคนไม่มีขนค่ะแต่พอท้องก็ขึ้นมานิดนึง🤣🤣55 นึกภาพตามแบบไม่มีคิ้วถ้าไม่เขียนคิ้วคือคนโกนคิ้วดีดีนี่เองอ่ะ55

1y ago

หนูก้เยอะซาวลุ้นลูกชายเหมือนกันน🤣 สรุปของเเม่เพศไหนค่ะ

กำลังเปนเลยค่ะ.. ท้องจะ 4 เดือน.. พึ่งมาสังเกตุว่าขนหน้าท้องมันยาวขึ้น.. ปกติเปนคนขนเยอะอยุ่แล้ว.. ขนหน้าท้องก้อมีอยุ่แล้ว.. แต่ตอนท้อง รุ้สึกว่า มันยาวและหนากว่าเดิม 😂

3y ago

ใช่ค่ะจับเล่นทุกวัน😂

ขนขึ้นเยอะเหมือนกันค่ะ ตอนแรกนึกว่าทาออยเยอะเลยบำรุงขนหนาขึ้น🤣 อ่านมาเขาว่าเพราะฮอร์โมนค่ะแม่ๆ ลุ้นผลพรุ่งนี้ค่ะว่าได้ญหรือช เห็นส่วนมากขนเยอะได้ลูกชายกัน😍

เราเป็นสิวที่หลัง ที่หน้า ขนขึ้นที่ท้องเยอะมากๆเยอะจนตกใจ สรุปเพศหญิงค้า😂 ท้องไม่แตกไม่ลายแต่จั้กกะแร้ดำมากก ดำจนหน้าเกลียดอย่าได้ดูรูปตอนกินข้าวเชียววว😂

ท้องสองคะ 17 สัปดาห์พรุ่งนี้ ทัองไม่โตเลยคะ แทบจะไม่มีเลยคะ ใครมี4-5เดือนแล้วท้องไม่มีบ้างคะรายงานตัวหน่อยจะมีเพื่อนป่าวนะ ถามคุณหมอ หมอบอกน้องปกติดีนะคะ

Post reply image
1y ago

ท้องเล็กเหมือนกันคะ

คลอดแล้วจะล่วงไปเองประมาณ1-2เดือนแต่คุณแม่ส่วนมากเกือบทุกคนหลังคลอดแล้วจะลืมเรื่องขนไปเลย ห่วงกังวลไปหมดกับเรื่องเจ้าตัวน้อย ฯลฯ กลับมาดูก้อหายหมดแว้วว

มีขนที่หน้าท้องเหมือนกันเลยค่ะแต่ก่อนมีน้อยมากเกือบมองไม่เห็นตอนนี้16วีคขนตรงหน้าท้องขึ้นเยอะเลยค่ะแต่ของเราท้องเล็กนิดเดียวค่ะ

เป็นค่ะ ขนเริ่มหนาและยาวขึ้นตอนได้24สัปดาห์ค่ะ ท้องไม่แตก ไม่ลาย บ้านนี้ได้ลูกชายจ้า

Post reply image

เป่นตั่งแต่ไม่ท้องจ้า555​ เขาว่าขนเซ็ก​ พอท้องขึ้นเยอะมากก​ อาจจะช่วงคุ้มกันคลุมหน้าท้องไม่ให่หน้าท้องบางเกินไปก้ได้จ้าา😊

ขึ้นเยอะเหมือนกันค่ะ #ได้ลูกชาย

1y ago

ทางนี้ก็ขึ้นเยอะค่ะ #ทีมลูกชาย