18+4 น้อยใจเก่งร้องไห้เก่ง

ท้องแรกค่ะแม่ หนูมีอาการน้อยใจบ่อย ร้องไห้บ่อย นอยแฟนมากๆ คำพูดนิดนึงก็ทำให้หนูนอยแล้วก็ร้องไห้ออกมาได้เลยค่ะ เหตุผลนิดๆมันก็เสียใจไปหมด วันก่อนหนูถึงขั้นเดินกลับจากบ้านแฟนไปบ้านตัวเอง วันนี้ก็มานั่งร้องไห้เพราะปลุกแฟนแล้วโดนขึ้นเสียงใส่ แม่บ้านไหนมีอาการเหมือนกันมั้ยคะ แชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะ ว่าจัดการอารมณ์ตัวเองยังไง

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาอย่างอื่นเพื่อดึงความสนใจตัวเองค่ะ แม่อาจลองหาเพลงฟัง ดูหนัง หรืออ่านหนังสือ ถ้าอินกับสิ่งที่ทำแล้วร้องไห้ก็ร้องออกมาเลยค่ะ เพราะอารมณ์คนท้องแปรปรวนอยู่แล้ว ร้องแล้วจะได้สบายใจค่ะ ไม่ร้องเลยอุดอัดตาย และเราจะได้มีอารมณ์นอยแฟนเราน้อยลงด้วยค่ะ

บ้านนี้ก็ท้องแรกเหมือนกันค่ะ พึ่งร้องไห้เสดไปเมื่อกี้ ขี้น้อยใจ ขี้นอย เพราะแฟนเขาพูดแทงใจดำเรา คำว่า ท้อง แค่คำเดียวต้องอดทนกับคำนี้เพื่อเจ้าตัวเล็ก เห้อ.. เราต้องสู้ให้มันผ่านพ้นช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้นะแม่นะ #เป็นกำลังใจให้กันและกันนะคะ 😥☺️

5mo ago

กอดๆนะคะแม่ เราก็ต้องอดทนเสียสละทั้งร่างกายให้ลูก เดี๋ยวนี้พออยากจะทำอะไรก็จะได้ยินตลอดว่าทำไม่ได้เพราะว่าท้องอยู่ บีบมือนะคะ🥲

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ร้องไห้จนหมอเขาจะส่งตัวไปหาหมอเฉพาะทาง เพราะหมอบอกเสี่ยงเป็นซึมเศร้านะคะอาการนี้เดี๋ยวมันจะทำให้เราทำอะไรโดยที่ไม่ได้คิดหรือไม่รู้สึกตัวได้ค่ะ

5mo ago

อยุ่ในค่อนข้างเสี่ยงแต่ยังไม่สูงมากขนาดนั้นค่ะ ต้องพบหมอไปเรื่อยๆ แม่ๆพยายามอย่าเศร้ามากนะคะไม่งั้นจะเป็นแบบบ้านนี้

เหมือนกันเลยค่ะน้อยใจเก่งบางวันก็น้อยใจมากๆ ร้องให้ติดกันนิดๆหน่อยก็ร้องให้เสียใจ แฟนจนถามเธอเป็นไรเนี่ย 555555

5mo ago

ใช่ค่ะงอนวันละ15รอบ5555🤣

19วีคก็เป็นค่ะร้องจนแฟนท้อไปเลยแต่เขาไม่ถึงกับดุนะคะแม่ก็พยายามกลั้นแล้วแต่น้อยใจเก่งจริงๆ

เป็นเหมือนกันค่ะน้อยใจเก่งเเฟนพูดอะไรขึ้นเสียงหน่อยก็ร้องไห้แล้วสรุปได้ลูกสาวค่ะบ้านนี้ 😅

5mo ago

ขอบคุณค่าา