ปกติคุณแม่ซื้อของเตรียมคลอดตอนท้องได้กี่เดือนคะ

ท้องแรกค่ะ ไม่ค่อยรู้รายละเอียด ผู้ใหญ่บางคนบอกเราว่าแปดเดือนค่อยซื้อ ตอนนี้ท้องเจ็ดเดือนกว่า ท้องใหญ่มากเลยคะ ถ้าท้องโตกว่านี้กลัวจะเดินไม่ไหว ☺️☺️

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เริ่มซื้อตอน 7 เดือนค่ะ เพราะเราต้องเอามาซักเตรียมไว้อีก ท้องแก่กว่านี้จะซักยากค่ะ (ส่วนตัวเราซักมือเราไม่ได้ซักเครื่อง บางบ้านเห็นซักเครื่อง เรากลัวสิ่งสกปรกในเครื่องจะติดเสื้อลูกเดี๋ยวลูกจะคลายตอนใส่ เราเลยซักมือเอาค่ะ) ตอนนี้ 31w แล้วใกล้ได้เจอหน้าแล้ว🥰🥰🥰

บ้านนี้ลูกคนแรกซื้อตอนประมาณ 7 เดือน ตอนนี้กำลังท้องลูกคนที่สองคลอดเดือนนี้แล้วค่ะ สั่งออนไลน์เอาค่ะ วันนี้พึ่งไปซื้อเพิ่มเติม ต้องซักอีกตากอีก เราว่าเตรียมแต่เนินๆดีกว่าค่ะ เตรียมใกล้คลอดลำบาก

VIP Member

เริ่มซื้อตั้งแต่ 14 วีคค่ะ มีเวลาค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ตัดสินใจ มีเวลาจัดห้องให้ลูก ตอนนี้ 31+1 วีค แม่เริ่มซื้อพรอพให้ลูกแบบสนองความต้องการแม่ละค่ะ

ซื้อตั้งแต่6เดือนทยอยซื้อคะเริ่มซักเตรียมกระเป๋าคลอดตอน7เดือนกว่าเพราะเดียวทำไม่ไหวคะสั่งออนไลน์.ชอปปี้บ้างตามตามเพจต่างๆบ้างคะสะดวกดี

ซื้อตอนนี้เลยค่ะ ช่วง 24weeks ทะยอยเตรียม กลัวท้องใหญ่ ทำไม่ไหว ไม่ค่อยมีคนช่วยด้วย สามีก็จะไม่อยู่ไปทำงาน ตปท อีก 2เดือน กลับมาจะคลอดพอดี

เราชื้อตั้งแต่5เดือนคะ ทยอยซื้อ จนตอนนี้ 8 เดือนแล้วยังไม่ครบเลย ของเด็กเยอะมากคะ ต้องค่อยคิด ถ้ารีบชื้อเดียวจะได้ของมาไม่ครบนะคะ

เตรียมได้เตรียมเลยค่ะ ตอนนี้ 6 เดือนกว่า เดินจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ทยอยซื้อทีละน้อยๆ เตรียมไว้ดีกว่าขาด

บ้านนี้ก็ฟังคำนึ้แหล่ะค่ะ ตอนนี้8เดือนแล้ว ยังซื้อของไม่ครบเลยค่ะ ซื้อทีเดียวเป๋าแบนเลยค่ะแม่ 😅

ซื้อเลยจ้า เราเองก็ไม่รู่จะคลอดตอนไหน และไม่มีใครรู้จะคบอดก่อนรึป่าว เตรียมไว้เผื่อฉุกเฉิน

ซื้อเลยค่ะแม่ ตอนนี้ 8 เดือนสั่งออนไลน์ไปเยอะแล้วค่ะ🤣 ซื้อกว่าจะครบต้องมานั่งซักอีกค่ะ

3y ago

ขอบคุณมากค่ะ ☺️