6w3d พบถุงการตั้งครรภ์ ไม่พบตัวอ่อน

ท้องแรก มีภาวะแทงคุกคาม จะมีโอกาสได้เห็นตัวน้อยมั้ยค่ะ ตอนนี้มีเลือดออกนิดๆแบบเปลื้อนๆ กังวลมากเลยค่ะ ทำไงถึงจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

6w3d พบถุงการตั้งครรภ์ ไม่พบตัวอ่อน
10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้รอบเดือนมา23-25 แต่ 21มกราคมมีเลือดไหลคิดว่าประจำเดือนมา พออีกวันไม่มีวี่แวววประจำเดือน เลยตรวจดูเล่นๆ ขึ้นสองขีด เลยรีบไปหาคุณหมอ คุณหมอก็เจาะเลือด ค่าเลือดขึ้นปกติตามเกณฑ์ค่ะ แต่เลือดเราไหลสีน้ำตาลปนดำบ้างแดงคล้ำบ้าง แทบทุกวันเลยค่ะ คุณหมอแจ้งว่าอาจจะเป็นเลือดเก่า นี้จะ 14 วันแล้วที่เลือดออกเปื้อนทุกวัน กังวลแทบทุกครั้งที่มีเลือดออก คุณหมอนัดซาวอีกที13เลยค่ะ เลยทำใจสบายๆได้อย่างเดียวตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้7+6 d เจอแต่ถุงไข่แดง ยังไม่เจอตัวอ่อนเลยค่ะ หมอบอกว่าไข่อาจจะตกช้า หมอนัดอีกทีวันจันทร์นี้ค่ะ ตั้งแต่หาหมอจนถึงตอนนี้กังวลสุดๆ กลัวทุกอย่าง คิดมากสุดๆ ยิ่งใกล้วันนัดยิ่งกลัวค่ะ ภาวนาให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ

2y ago

มาอัพเดทค่าาา เจอน้องแล้วนะคะ น้องมีหัวใจแล้วค่ะ อายุครรภ์เพิ่งได้6+4d วัดจากตัวน้องค่ะ ห่างจาก ปจด เกือบๆ2วีคเลยค่ะ ไข่ตกช้ามากๆ คุณหมอบอก ยังไงก็ขอให้คุณแม่ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ หมอนัดอีกทีจะทาอัพเดทนะคะ ยังต้องลุ้นกันต่อไปทุกไตรมาสค่ะ 🫶🏻

สู้ๆค่ะรอน้องหน่อย เค้ามีเลือดออกเหมือนปจด เลย แต่ไม่เยอะขนาดเต็มแผ่น โดนซาวทางช่องคลอดดีใจที่เจอน้องค่ะ เลยต้องฉีดยากันแท้งมา 2 เข็มแล้วค่ะ บ้านนี่เลือดออกไป2-3 รอบ

ไม่ต้องคิดมากนะคะบ้านนี้ท้อง2ตอนนี้6วิค1วันมีเลือดออกทางช่องคลอดพึ่งหายไปซาวมาไม่เจออะไรเลยค่ะกังวลอยู่แต่คุณแม่ทำใจให้สบายนะค่ะมาลุ้นไปด้วยกัน✌️

เหมือนกันเลยค่ะ 6w ไม่พบตัวอ่อน แต่ไม่มีเลือดออกมานะคะ คุณหมอบอกอีก 3 อาทิตย์ เจอกันใหม่ วันที่ 9 ก.พ.นี้แล้วค่ะ รอลุ้น จะเจอน้องไหม สู้ไปด้วยกันนะคะ

บ้านนี้ยังมิกล้าตรวจเลยค่ะรอบเดือนล่าสุด21ธันวา25ธันวาจนถึงเดือนนี้ก้ไม่เห้นวี่แววป้าแดงจ่ะมาเลยค่ะตอนนี้ลุ่นมากๆขอให้เป่นไปตามคิดเถอะ😁

2y ago

รอบเดือนตรงกันเลยค่ะ ตอนนี้6w3dแล้ว พบถุงการตั้งครรภ์แต่ยังไม่เจอตัวน้อยค่ะ

มีค่ะคุณแม่ คุณแม่ห้ามทำงานนะคะพักผ่อนยาวๆเลยจ้า ตรวจเจอน้องพร้อมหัวใจเต้นตอน8week ค่ะ แม่บ้านนี้ก็เป็นเช่นกันค่ะตอนนี้ 10 week แล้วต่ะ

Super Mum

พยายามอย่าเดินเยอะค่ะ อย่าทำงานหนักค่ะ พักผ่อนเยอะๆนะคะ ทานยาตามที่หมอสั่ง

2y ago

กังวลมากเลยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะวันที่7นี้ได้8wหมอนัดตรวจอีกทียังรอลุ้นยุเลยค่ะเเม่

6w6dค่ะ

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง