สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

ท้องแตกลายกันบ้างไหมคะ เรา7เดือนกว่าๆแตกลายเยอะมากกหลังคลอดจะหายไหมคะ#ท้องแรกคะ

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ
64 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องไม่แตกค่ะ ท้องจะแตกลายขึ้นอยู่ที่หน้าท้องคุณแม่นะค่ะ ผิวหนาผิวบาง ถ้าผิวบาง ต่อให้บำรุงตั้งแต่ตั้งครรภ์ก็แตกยุดีค่ะ แต่ถ้าคนผิวหนาหน่อยอาจจะแค่นิดเดียวหรือแทบมองไม่เห็นเลย หรือไม่แตกเลยค่ะแม่ บ้านนี้ท้อง3แล้ว ไม่แตกสักท้องเลยค่ะ ไม่ได้บำรุงด้วย ถ้าแม่ถามว่าคลอดเสร็จจะหายมั้ย100%ไม่หายค่ะ แต่สามารถทำให้จางลงสว่างได้ค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันค่ะ เราใช้ครีมตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยทาตลอด ไม่เคยขาด เอาไม่อยู่ อะไรว่าดี ก้ใช้ เราว่าอยู่ที่ผิวแต่ล่ะคนด้วย เด้วหลังคลอด ค่อยๆ บำรุง น่าจะดีขึ้น ตอนนี้ฮอร์เราอาจปรับเปลี่ยนด้วย ของเราก้แตกแบบนี้เลย

บ้านนี้ตอนท้องแรกไม่ได้บำรุงครีมอะไรสักอย่างเลยก็ไม่แตกคะแต่ตอนนี้ท้อง2แล้ว7 เดือนกว่าแล้วยังรอดอยู่คะ เราว่าแล้วแต่ผิวหน้าท้องคนคะ ถ้าคนมันจะแตกต่อไห้ใช้ครีมหลายยี่ห้อก็แตก ถ้าคนมันจะไม่แตกก็ไม่แตกคะแม่

ครีมบำรุงต้องทาตั่งแต่รู้ว่าตั่งครรภ์เลยค่ะ แตกแบบนี้ % หายน้อยมากค่ะ เพราะการบำรุงผิวที่ดีต้องบำรุงตั่งแต่ตั่งครรภ์เลยค่ะ ยำรุงตอนนี้ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะเพราะแตกลายแล้ว

VIP Member

หาครีมบำรุงและลดรอยแตกลายค่ะแม่ รอยไม่หายง่าย ต้องใช้เวลาค่ะ ทาไว้ตั้งแต่ตอนนี้ก็จะดีนะคะจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย งดเกา ถ้าคันๆลูบเอาก็พอค่ะ

VIP Member

บ้านนี้แตกตั้งแต่คนท้อง ท้องไม่แตกรอยแบบนี้แตกรอยขาวเลย ทาครีมก้อไม่อยุ่ ทาแตกไม่รู้ตัวเลย แบบนี้ยังมีโอกาสหายได้ค่ะ แต่ถ้ารอยขาว ยากมาที่จะจาง

แตกเหมือนกันค่ะแม่ เป็นธรรมชาติ ผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันคะ บางคนบอกทาครีมแล้วไม่แตก แม่บ้านนี้มาทุกยี่ห้อแล้วก็ยังแตกคะ

บ้านนี้บำรุงทุกอย่างค่ะ เข้า35วีค ส่องกระจกดูท้องทุกวัน เริ่มมีรอยรอบสะดือ แถมเจ็บมากด้วยค่ะ เหมือนเนื้อจะฉีกออกจากกันให้ได้เลยค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกเริ่มทาครีมตั้งแต่3เดือนค่ะ แต่ไม่รอดค่ะแม่ ตอนนี้ท้อง2แม่เลยไม่กลัวละคะ แตกก็แตก คิดซะว่าแตกเพื่อแลกความรักค่ะแม่

ถ้าแตกสีแดงหรือดำหายยากนะค่ะหลังคลอด พอคบอดใหม่ๆจะดำเลยแหละค่ะหน้าท้อง ของบ้านนี้แตกสีขาวยังไม่หายเลยค่ะ จนท้องอีกคนแล้วค่ะ