51 ตอบกลับ

ตัวนี้จ้าแนะนำจริงดีจิงไม่หลอกแม่นะ แม่บ้านนี้ใช้ทั้งตัวเลยดีจิงจนซื้อมาขายเองเลยถูกด้วยกระปุกระ65บาทจ้า อยากได้บอกเราได้เลยนะจ้ะนัดรับแปดริ้วได้นะจ้ะ ถ้าไกลจัดส่งได้จ้ะ

สนใจ Iknew สูตรนี้มั้ยคะแม่ สำหรับไว้ทาหลังคลอดค่ะ หากสนใจติดต่อเราได้นะคะ ซื้อไว้เยอะเลย ส่งต่อราคากันเองค่ะ เราใช้อีกสูตรทาตอนท้อง ยังไม่มีรอยแตกลายเลยค่ะ

ถ้าท้องจะแตกก็ไม่น่าเอาอยู่ค่ะ เราทาเช้า กลางวัน เย็น ทาท้อง หน้าอก ต้นขา ตั้งแต่ท้องได้ประมาณ 8w พอเข้า 24w หน้าอกแตกนำไปแล้วค่ะ ลุ้นอยู่ว่าท้องจะตามไปไหม

ส่วนตัวก่อนท้องก่ใช้ครีมเภสัชสีฟ้าอยุ่แล้ว พอท้องก่ใช้เหมือนเดิมทาเบบี้ออยบ้าง ตอนนี้28วีคแล้วค่ะยังไม่แตก พยายามไม่เกาไม่ลูบแรงๆ คันก่อดเอา

เป็นเหมือนกันค่ะ ทาครีมเอาไม่อยู่ ทาเยอะมากตัวไหนอ่านรีวิวว่าดีซื้อมาทาหมดค่ะ อยู่ที่สภาพผิวของแม่แต่ละคนจ้า ตอนนี้ก็ทาเหมือนเดิมค่ะ

บ้านนี้หลังอาบน้ำเสร็จใช้น้ำมะนมะพร้าวสกัดเย็นทาเบเบ้ออยล์ เเล้วก็ทาครีมนีเวียร์กะปุกสีน้ำเงินท้องไม่เเตกลายเลยจ้า เเถมประหยัดไปอีก

ใช้เหมือนกันคะ แต่เปลี่ยนจากนีเวียมาเป็นน้ำมันมะกอก 2ตัวแรกทาเหมือนกัน

หมดไปเท่าไหร่กับครีมทาท้องลาย น้องข้างบ้านชอบแซวแบบนี้ บ้านนี้แตกเดือนที่ 9 หลอกให้ดีใจตั้งนาน สรรหาครีมทาสุดท้ายไม่รอด😂😂😂

เคยใช้ออยทาแล้วผื่นขึ้นเลยหยุดไปแล้วก้ไม่ได้ทาอะไร ตอนนี้7เดือนแล้วไม่มีรอยแตกหรือเส้นดำอะไรเลยค่ะ กลัวไปแตกตอนท้ายมาก🤣🤣

VIP Member

ไบโอออยค่ะ น่าจะช่วยลดรอยได้ บ้านนี้รู้ว่าท้องโอบโลชั่นปกติกับน้ำมันมะพร้าวเลยค่ะ ตอนนี้37w+ ยังไม่แตก

VIP Member

บ้านนี้ใช้ตัวนี้ค่ะ รอยดำรอยแดงแตกลายจางลง เนื้อครีมบางเบา กลิ่นหอม ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง