ท้องลมมา2ท้องแล้ว ท้องต่อไปจะดูแลตัวเองแบบไหนดีค่ะ

ท้องลมมา2ท้องแล้วค่ะ เศร้ามาก ท้องต่อไปเราจะ มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไงค่ะให้เด็กแข็งแรง ขอความรู้จากแม่ๆที่เคยเป็นแบบนี้หน่อยนะจ้า

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องลม2ท้องล่าสุดไม่ได้ดูแลตัวเองเลยน้องมาเกิดใหม่แต่น้องเเข็งแรงมากค่ะตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ.สาเหตุท้องลมเกิดจากเด็กไม่แข็งแรงม่สามารถอยุ่ต่อได้เขาเลยหลุดเเม่ม่ต้องเครียดนะคะถ้าเขาแข็งแรงยังไงเขาก็อยุ่ค่ะทีแรกบ้านนี้ก็กังวลปล่อยธรรมชาติเลยค่ะ

Post reply image
VIP Member

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเราก็ท้องลมค่ะ แท้งสมบูรณ์ไม่ได้ขูดมดลูกตอน8week เราคุมมา6เดือนค่ะ ตอนนี้มีน้องใหม่มา11weekแล้วค่ะ พบตัวน้องและหัวใจเต้นปกติดีค่ะ ตอนนี้เราก็ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ คุณแม่ลองปรึกษาหมอน่ะค่ะ เพราะของเราคุณหมอแนะนำให้คุม3-6เดือน

ก่อนจะตั้งครรภ์ใหม่แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอดีกว่าคะ คุณพ่อและคุณแม่ก็พากันไปตรวจร่างกายดู ว่าเป็นเพราะอะไร บ้านนี้ท้องแรกท้องลม แท้งครบ ไม่ได้ขูดมดลูก(6มี.ค) ตอนนี้ท้องสอง 5เดือนแล้วไม่มีปัญหาคะ ❤

เราก็ท้องลม2ครั้ง​เหมือน​กันไม่ได้​ขูด​มดลูก​ตอนนี้ตั้งท้องไหม่แล้วค่ะรอลุ้นอยู่เหมือนกันสู้ๆค่ะ

มันเป็นที่โคโมโซม อ่ะค่ะ ถ้าไข่ไม่แข็งแรง น้องก่ไม่โตค่ะ วิธีป้องกันยากมาก รีบไปฝากท้องไวๆนะคะ

บ้านนี้อัดโฟลิคก่อนจั้งครรภ์3-6เดือนเลยค่า ปัจจุบันท้องได้31wแล้วค่ะ เคยท้องปี62ท้องลมค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-54537)

ไปปรึกษาที่โรงพยาบาลได้นะคะทานโฟลิคก่อนจะตั้งครรภ์สัก3-6เดือนก็จะดีมากค

ทานอาหารให้ครบ5หมู่ อย่าลืมทานโฟลิคเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์3-6เดือนนะคะ

ท้องลมนี้ยังไงคะมีสิทธ์เสี่ยงทุกคนมั้ยคะรุ้สึกกังวลใจ😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง