36 วีคแล้วนับถอยหลังรอลูกสาวแล้วค่ะกำหนดคลอด23พย.

ท้องยังไม่แตกลาย ไม่มีส่วนไหนแตกลาย ไม่เคยใ้ช้ครีมทาท้องเลย เป็นคนหน้าท้องบางค่ะ ซาวด์ล่าสุดตอน 35 วีคน้ำหนักลูก 3100 กรัม หมอนัดอีกทีตอน 37 วีคค่ะ มีอาการเจ็บเตือนเล็กน้อยแค่บางวัน ปวดหน่วงบริเวณเชิงกราน บรรเทาอาการด้วยการเดินน้อยลง อาบน้ำอุ่น น้ำหนักแม่ขึ้นรวม 14.2 กิโลแล้ว คาดว่าจะขึ้นอีกเรื่อยๆ แม่ยังทานอาหารได้ดี ไม่มีอาการท้องผูกเลย มีแค่นอนตอนกลางคืนไม่ค่อยหลับ แม่นอนตอนกลางวันเอาค่ะ เพราะกลางวันกินยาบำรุงจะง่วงและหลับง่าย ขอให้แม่ๆที่ใกล้คลอดเหมือนกันนี้ มีสุขภาพแข็งแรง รอเจ้าตัวน้อยไปพร้อมๆกันนะคะ😊😊

36 วีคแล้วนับถอยหลังรอลูกสาวแล้วค่ะกำหนดคลอด23พย.
39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแต่บ้านนี้ลูกชาย แม่เจ็บขาจนก้าวไม่ออกแล้ว ลาคลอดสิ้นตุลานี้เลยเพราะลุกไม่รอดจริงๆ คันคะเยอรอบสะดือมากๆแต่ยังไม่แตกไม่ลาย อดทนไม่เกาเอา น้ำหนักแม่ขึ้น 10 โล ซาวด์ล่าสุดเมื่อ 18 ตค น้องหนัก 2200 เองค่ะ แต่หมอบอกว่ายังอยู่ในเกณฑ์ปกติเพราะแม่ตัวเล็ก ให้น้องมาโตข้างนอกเอาเดี๋ยวตัวใหญ่เกินแม่จะคลอดไม่ไหว 😂

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

อาการเดียวกันเลยค่ะแม่ปวดสะโพกปวดขาน้ำหนักน้องก้อ2000นิดๆๆแม่น้ำหนักขึ้นแค่3โลเองรอลุ้นวันที่10นี้ว่าจะได้ผ่าไหม

บ้านนี้กำหนด 28พย ท้องก็ยังไม่ลาย ขา เอว ก็ไม่มีปวดเลย เท้าเริ่มบวมนิดนึง และเหมือนจะปวดหน่วงท้องนิดๆ กลางคืนนอนหลับยาก ตื่นฉี่บ่อยมาก อยากจะคลอดแล้ว ยิ่งใกล้ยิ่งอยากเจอตัวน้อย

3y ago

จ้ำม้ำดีมากเลยค่ะ

ทีมเดียวกันค่ะบ้านนี้37+4แล้วนอ้งกลับหัวแล้วค่ะแล้วก้อกลับขึ้นมาขว้างเลย🥺🤣บ้านนี้น้ำหนัก3200แล้วค่ะ..คลอดง่ายๆๆแข็งแรงทั้งแม่และไอร่ตัวเล็กนะค่ะ🥰

2y ago

ท้องใหญ่มากคะแม่

แม่ๆคะ ไปซาวด์ทีคลีนิกเห็นเพศหญิงตอน27วิ พอไปซาวทีโรงบาลหมอบอกไม่เห็นเพศ2รอบตอน5เดือนกับ9เดือนไม่เห็น น้องปิดข่า แล้วจะเชื่อได้ไหมคะเพศหญิง

ท้องของเราก็ใหญ่แบบนี้เลยค่ะ ประมาณ 36 weeks แล้ว มีแต่คนบอกว่าท้องใหญ่เหมือนแฝด เพราะยื่นแล้วแหลม ท้องลูกชายค่ะ ท้องที่ 2 ท้องแรกท้องลม

2y ago

แม่ท้อง 3 ค่ะ สองท้องแรกผู้ชายก็ท้องแหลมแบบนี้ค่ะ ท้องนี้ลูกสาวก็ยังแหลมยุค่ะ ต่างกันตรงที่ ท้องลูกชายไม่แพ้ท้องลูกสาวแพ้หนักถึง 16 วีคเลยค่ะ

บ้านนี้36+1วันค่ะ เจ็บท้องหลอกบ่อยมาก ดิ้นเก่ง ดิ้นตลอดเวลา 37วีคลงไปจะดิ้นเก่งเหมือนอยากจะออกเหมือนตอนนี้ไหมก็ไม่รู้😂

3y ago

เจ็บหลอกบ่อยเหมือนกันค่ะ เวลาน้องดิ้นเจ็บไปหมด หมอนัดอีกที 37 วีค ตอนนี้ 36+2 วีคแล้วค่ะ คลอดง่ายๆนะคะแม่ ลุ้นไปด้วยกันค่ะ

บ้านนี้37+3 กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับ อาศัยงีบกลางวันเอาเหมือนกันจ้า กำหนด20 พ.ย. หน่วงบ่อยมากแม่ ตะกร้าพร้อมหิ้วแล้วจ้า

2y ago

หน่วงมากๆแม่ ยิ่งเวลาเดินเข้าห้องน้ำบ่อยๆก็หน่วงสุดๆ ปวดขา ปวดน่องไปหมด แข็งแรงๆนะคุณแม่😍😍

คนท้องเค้าไม่ให้อาบน้ำอุ่นไม่ใช่หรอค่ะแม่คุณหมอเคยบอกว่าเพราะลูกอยู่ครรภ์มีอุณหภูมิที่อุ่นอยู่แล้วค่ะแม่

2y ago

อาบได้ปกติค่า​ แค่ไม่ร้อนจนเกินไปเหมือนออนเซน

บ้านนี้กำหนด13 พ.ยนี้แล้วค่ะ มีอาการเจ็บเตือนทุกวันเลยช่วงนี้ได้ลุ้นทุกวันรอแค่วันไหนจะออกจริงๆ😄

3y ago

27 วีคถ้าน้องให้ความร่วมมือไม่หนีบขาน่าจะชัดเจนนะคะ ยังไงก็ขอให้คุณแม่ได้เพศที่อยากได้นะคะ คลอดง่ายๆนะคะแม่

กำหนด วันเดียวกันเลยค่ะ คุณแม่ แต่ ของเรา เพศชาย บ้านนี้ นำ้หนัก2100 กรัม ท้องลูกคนแรก น้ำหนักน้อยไปไม่ 😔

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

อยู่ในเกณที่ดีนะคะคุณแม่ กว่าจะถึงกำหนดคลอดน้ำหนักน้องตามเกณแน่นอน ไม่จำเป็นต้องตัวใหญ่ คลอดออกมาสมบูรณ์แข็งแรงน้ำหนักไม่ตกเกณ ไม่มีภาวะแทรกซ้อนไม่ซีดไม่เหลืองก็ถือว่าดีมากแล้วค่ะ ขอให้แม่คลอดง่ายๆนะคะ รอลูกสาวลูกชายไปพร้อมๆกันค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง