6-7 สัปดาห์หัวใจเต้นช้า ถุงไม่สวย

ท้องที่ 4 ก่อนหน้าแท้งหมด ไม่รู้ท้องนี้จะเป็นเช่นไร ท้อง 1 ท้องลม ท้อง 2 หัวใจหยุดเต้น ท้อง 3 ท้องลม ท้อง 4 (ปัจจุบัน) หัวใจลูกเต้นช้ากว่าปกติ ถุงไม่กลมไม่สวย ? ต้องประครองไปเรื่อยไปทำอะไรไม่ได้เลย แม่ท่านใด มีประสบการณ์บ้างคะ แชร์หน่อยนะคะ

6-7 สัปดาห์หัวใจเต้นช้า ถุงไม่สวย
123 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราฝากท้องตอน6 สัปดาห์ ถุงตั้งครรภ์ไม่สวย เป็นแบบในรูปเลยจ้าโค้งๆ ตอนนั้นกังวลมาก แต่สรุปน้องแข็งแรง ตอนนี้34 สัปดาห์แล้วจ้า อย่าคิดมากนะคุณแม่ ไม่เครียด นอนพักผ่อนเยอะไป ทานอาหารมีประโยชน์ ถ้าเรามีบุญร่วมกับเค้า เค้าจะได้เกิดมาให้เราได้ดูแลค่ะ

5y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ

เคยมีอาการน้องหัวใจเต้นช้าผิดปกติเหมือนกันค่ะ ตอนอายุครรภ์ 19 week หมอให้ติดตามอาการไปเรื่อยๆ ตอนนี้ 31 week แล้วค่ะ หมอบอกว่าหัวใจเต้นปกติดี เหมือนมันหายเองค่ะ คุณแม่สู้ๆ นะคะ ดูแลตัวเองให้ดีในทุกๆ วันก็พอค่ะ

คล้ายกันเลยค่ะ ท้อง 1 ท้องลม (หลุดเอง) ท้อง 2 มีเด็กแต่ไม่มีหัวใจ(ขูดมดลูก) ท้อง 3 ตั้งครรภ์ได้ 22 สัปดาห์ อยู่ดีๆก็หัวใจหยุดเต้น คลอดเองใช้ยาเร่ง ท้องที่ 4 ได้ 19 สัปดาห์แล้วค่ะ ได้แต่หวังให้ลูกน้อยปลอดภัย

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณค่ะ

เราก็ท้อง4ค่ะ ท้อวแรกลูกชายอายุ 9ขวบ ท้อง2หัวใจหยุดเต้น ท้อง3ท้องลม ท้อง4ได้ประมาน3เดือนกว่าแม่ก็แอบกังวลสวดมนตร์ทุกคืนค่ะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วค่ะอยากมีอีกซักคนมาเป็นเพื่อนกับลูกชาย

อ่านเพิ่มเติม

ลองทิ้งระยะให้รังไข่ มดลูก ร่างกายได้พักเต็มที่ก่อนไหมคะ แล้วกินยาบำรุงร่างกายคุนพ่อคุนแม่ ค่อยมีอีกที ลูกน่าจะแข็งแรงนะคะ เห็นใจจังคะ ท้อง4 แล้ว ขอให้สมหวังไวๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะ​ เราเคยเป็นแบบนี้มาก่อนท้อง1​ 2​ 3​ แท้งบ้างฝ่อบ้างจนคิดว่าจะไม่มีละแต่สุดท้ายท้องที่4กลับสมบูรณ์ดีทุกอย่างจนเดี๋ยวนี้น้องคลอดได้จะ1เดือนละคะ

5y ago

ยินดีด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

คล้ายกันเลยค่ะ คนที่ 1ท้องลม คนที่ 2 มีชีวิตอยู่ 8ขวบแล้วค่ะ คนที่ 3 ตั้งครรได้ 7week ซาวหาถุงตั้งครรไม่เจอและสุดท้ายน้องก็จากไป คนที่ 4 ตั้งครรได้ 21 week น้องแข็งแรงดี

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ยินดีด้วยนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงนะคะ

ของหนูท้องแรกท้องลมค่ะ ตอนนี้ท้องที่ 2 ยังไม่เจอถุงการตั้งครรภ์เลย อย่างไงคุณแม่ต้องสู้ๆนะคะ อย่ากังวล อย่าคิดมาก เพราะจะส่งผลกับลูกนะคะ ✌️✌️

5y ago

ขอให้น้องแข็งแรงเหมือนกันนะคะ

เป็นค่ะท้องแรก3เดือนเด็กหยถดการเจร็ญเติบโต ท้องสองทองลมหลังจากนั้นพักมดลูก1ปีหายามาบำรุงมดลูกท้องที่3พึ่งเข้า3เดือนรุนอยู่ะ

5y ago

ครอบคุณค่ะ

ปกติตรวจสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณพ่อคุณแม่มั้ยคะ เป็นกำลังใจให้นะคะยังไงท้องนี้ขอให้น้องแข็งแรงเติบโตให้พ่อแม่ได้ชื่นใจค่ะ

5y ago

ตรวจทุกอย่างแล้วค่ะ มดลูก เลือด โครโมโซม ชิ้นเนื้อ ปกติทุกอย่างค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง