ท้องจะเข้า6เดือนเเล้วเเต่เด็กไม่ดิ้นเลยแปลกมั้ยคะ

ท้องจะเข้า6เดือนเเล้วเเต่เด็กไม่ดิ้นเลยแปลกมั้ยคะ #ท้องแรกค่ะ21w

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 21w+3d ดิ้นเก่งมากเลยค่ะ ท้องแรกเหมือนกัน ช่วงตอน 17-20 วีค น้องยังแค่ตอดๆอยู่เลย เพิ่งเริ่มดิ้นแรงๆก้อตอนวีคนี้ บางทีก้อชอบดิ้นตอนเราเผลอๆพอจับหรือลูบ หรือคุยด้วยน้องก้อนิ่งไปเลยค่ะ 555 แม่ลองสังเกตุดูก้อได้นะคะ น้องชอบมาตอนเผลอ

12mo ago

น้องอาจจะตัวเล็กด้วยค่ะแม่ บำรุงนม ไข่เยอะๆทุกๆวัน

ปกติค่ะแม่ น้องจะดิ้นน้อยลงเพราะพื้นที่แคบ แต่แม่สังเกตดูดีๆนะคะว่าดิ้นน้อยหรือไม่ดิ้นเลยถ้าไม่ดิ้นเลยไปหาหมอค่ะแม่ แล้วก็มีอีกวิธีเช็คคือแม่ซื้อเครื่องฟังเสียงหัวใจทารก มาซาวด์​ฟังเสียงว่าหัวใจน้องยังเต้นอยู่รึป่าวนะคะ

12mo ago

ฟังทุกครั้งที่เงียบคะแม่ พอที่ฟังหัวใจโดนท้องถึงยอมดิ้น แปลกจริงลงคนนี้ มือจิ้มไม่ขยับเลยแต่ที่ฟังหัวใจโดนทีไร ขยับเลยแม่บ้านนี้ น้ำเย็นน้ำหวาน เขาไม่สนใจเลย นิ่ง😂😂😂😂😂

น้องอาจจะตัวเล็ก แล้วท้องแม่อาจจะใหญ่กว่าน้องเยอะ เลยทำให้ไม่รู้สึกก็ได้ค่ะ แม่ได้อัลตร้าซาวด์ตรวจดูความผิดปกติยังคะ ถ้าซาวด์แล้ว หมอบอกว่าน้องปกติดีก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะหมอให้เริ่มนับลูกดิ้นตอน 28w

12mo ago

ขอบคุณคะ ที่กังวลพเพราะรู้สึกว่าน้องตอดตั้งแต่16wแล้ว จนตอนนี้ ดิ้นให้รู้สึกมากขึ้น แต่ก็นานๆครั้งมีคนบอกกินน้ำเย็นกระตุ้น กินไปแล้วยังนิ่งอยู่แม่ เลยกังวล

หน้าท้องของคนมันเหมือนกันค่ะเเม่ บ้านนี้หน้าท้องบาง ก็รู้สึกการตอดๆของลูกเเล้วค่ะ บ้านนี้จะรู้สึกตอดๆอายุครรภ์19วีคเอง ตอนนี้21+2วีคละ เพิ่งจะเริ่มชัดขึ้น สู้ๆเเม่ เดี่ยวก็สัมพัสเเล้วน่าาา😊😊😊

บ้านนี้ดิ้นดีมากดิ้นบางจนฉี่จะเล็ด แม่ลองกระตุ้นน้องบ่อยๆนะค่ะ บางทีหน้าท้องคนเราไม่เหมือนกันค่ะ มีหนามีบางความรุ้สึกจะไม่เหมือนกันค่ะ😊

1y ago

เหมือนกันเลยค่ะ แม่ชอบนั่งโน้มตัวไปข้างหน้า น้องถีบรัวเลย

บ้านนี้21w ยังไม่ดิ้นแค่ตอดๆบางวันก็เงียบ ไปหาหมอบอกปกติดีคะ หมอบอกหน้าท้องหนารอดูอีก2เดือนก็ดิ้น แต่ก็แอบนานตั้งอีก2เดือนแน่ะ🥹🥹🥹ท้องแรก

ลองเล่น คุย แกล้งๆนอนหงายนิดนึงค่ะ😂 บ้านนี้ก็ 21w5d ก็เพิ่งรู้สึกว่าดิ้น 2 3 วันที่ผ่านมานี้เอง จนวันนี้ดิ้นถี่ขึ้นอยู่ค่ะ

ไม่น่าแปลก ตอนเราท้องแรก รู้สึกตอน 6 เดือนกว่า แต่ตอนนี้ท้องคนที่2 21wเหมือนกัน ดิ้นดี แต่ยังไม่รู้เพศ

ลองถามคุณหมอดีกว่านะคะ บ้านนี้5เดือน ขยับทั้งวันเลยค่ะ เพื่อความมั่นใจให้คุณหมอตรวจดีกว่านะคะ

TapFluencer

แม่อัลตร้าซาวด์หรือยังคะ ตอนอัลตร้าซาวด์ คุณหมอให้คุณแม่ฟังเสียงหัวใจน้องบ้างมั้ยคะ

12mo ago

งั้นอาจจะเป็นเพราะท้องของแม่หนามั้งคะ เลยยังไม่รู้สึกว่าน้องดิ้น