ท้องแตกลาย😭😭

ท้อง 2 แล้วหน้าท้องแตกลายหนักมากกกก แล้วผิวแห้งๆด้วย มีคุณแม่บ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างมั้ยคะ 😭

ท้องแตกลาย😭😭
62 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ใช้อัลลาโน่ แอมเวย์ ใช้ดีมากราคาก็ไม่แรงเทียบกับปริมาณและคุณภาพ ท้องไม่แตก เนียนตรงที่ทา ตรงที่ไม่ทาผิวแห้งแตก😅 ช่วงท้องขี้เกียจแต่งตัวทาครีมมาก เลยใช้ตัวนี้เพราะเป็นวิปโฟม ทาเล่นๆกลมๆที่หน้าท้องสรุปผิวเนียน แต่ข้างๆเอวไม่ได้ทาผิวแตกไม่ค่อยเห็นตอนท้อง แต่พอคลอดน้องแล้วเป็นเส้นดำ แดงเลย

ของเรา38วีค ไม่แตกเลยแถมแผลผ่าไส้ติ่งจางลงด้วยค่ะ 1.อาบน้ำเสร็จตอนตัวเปียกเราจะทาเบบี้ออยค่ะ 2.เช็คตัวแล้วทาอีฟออย 3.ทาบูตเตอร์อีฟตัวกระปุก 4.ระหว่างวันเราจะทา นีเวีย ตลับน้ำเงินค่ะ ที่เลือกทานีเวียระหว่างวันเพราะเวลารู้สึกผิวแห้งจะแอบคัน และอีกอย่างตลับเล็กพกพาง่ายดีค่ะ นึกได้ก็เอาออกมาทาตลอดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ไม่เป็นค่ะ เพราะเราทาครีมตั้งแต่1เดือนจนตอนี้คลอดแล้ว ของตัวเองแตกแล้ว ทาครีมตอนนี้อาจไม่ทำให้หายได้ แต่ควรทาครีมให้ผิวชุ่มชื้นและให้สบายผิว ไม่แสบ ไม่แห้งและไม่ให้แตกเพิ่มค่ะ แนะนำครีมตัวนี้นะคะ ดีมาก https://shope.ee/5KnBLtmfaL

ลองใช้กลูต้าวิงค์นะคะ บ้านนี้ทาตั้งแต่ ไตรมาส 2-ปัจจุบัน 34W ไม่มีรอยแตกเลยจ้า ตอนนี้มีโปรลดราคาอยู่ ในช็อปปี้ ตกหลอดละ 41.5฿ บ้านนี้จัดเพิ่มมา 6 หลอดเรียบร้อย 😍😍

8mo ago

ใช้เหมือนกันค่ะ+กับทาเจลว่านห่างท้องไม่แตกไม่แห้งเลยค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องโตใช้แอมเวย์ 2กระป๋อง รอด ไม่แตกเลยค่ะ หลังคลอดใช้อีฟ ดีมากกกกกก ลดลายได้เร็ว ผิวเนียนขึ้นค่ะ (แต่เพิ่งใช้หลังคลอด6เดือนค่ะ)​

บ้านนี้แตกหนักหว่านี้อีกค่ะ แตกตั้งแต่ท้องแรก พอท้อง2ลายเดิมมันขยาย ยิ่งกว่านี้ค่ะ แต่แม่บ้านนี้ไม่ซีเรียส เพราะยอมทุกอย่างเลยเพื่อลุก

ขึ้นอยู่กับรูปร่างของเราค่ะ ครีมดีแพงแค่ไหน ทาแล้วก็แตกค่ะ บางคนไม่ทาเลยก็ไม่แตกค่ะ ส่วนตัวทาแค่นีเวียเป็นกระปุกค่ะ กับออย

7mo ago

ใช่เลยค่ะ บ้านนี้หนังท้องหนา ไม่ทาก็ไม่แตกจ้า

บ้านนี้ท้อง2แล้ว ไม่มีแตกลายเลยคะ ใช้อีฟ มานานมากก ใช้ตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนตอนนี้ท้อง2แล้วคะ. อีฟ ดีจริงคะ ลอยแผลที่ผ่าไม่มีเลยคะ

ตอนท้องบ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันคร่า เรื่องปกติของคนท้อง ต้องทำใจแหละ ถ้าไม่อยากให้เป็นรอยแตกลองหามาส์กหรือครีมมาบำรุงนะคะ

ยิ่งเดือน8-9 จะแตกกว่านี้ค่ะ เราก็เป็น คลอดมา ท้องดำ+ลายมากกกก แล้วท้องก็ไม่ลด (ปกติหน้าท้องบาง) แต่ท้องใหญ่ คลอดน้อง 3430โล