เราเสียน้องไปแล้ว

ท้อง 2 ค่ะเป็นลูกสาว ท้องแรกลูกชาย เราดีใจมากกับท้องนี้เพราะคนแรกเป็นชายแล้ว และอีกอย่าง ตระกูลเราก็มีแต่หลานชาย ปู่ย่าตายายลุงป้าน้าอาก็ดีใจกับเรามากๆ แต่วันนี้เราต้องเสียน้องไป เราเสียใจและเสียดายมากๆ พี่ชายเขาก็เสียใจมาก ชอบหยอกน้องๆก็จะดิ้นตอบรับทุกวัน เราร้องไห้หนักมาก จนลูกชายก็ร้องตามด้วย เราต้องยุติการตั้งครรภ์ แฟนเราได้เห็นหน้าน้อง แต่เราไม่ได้เห็น หมอแนะนำไม่ให้เราดู กลัวภาพติดตา เพราะหมอเห็นเราร้องไห้หนักมาก น้องได้27 วีค หมอบอกว่าน้องเป็นหัวใจโต ?????

56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้เมื่อปลายปีที่แล้วก็ยุติการตั้งครรภ์ เหมือนกันค่ะ 15 วีค กว่าๆ เพราะน้องช่องท้องไม่ปิด เสียใจมากๆเลย ค่ะ สู้ๆ นะคะ เดี๋ยวน้องก็มาเกิดใหม่ แบบแข็งแรงสมบูรณ์ ค่ะ

5y ago

ขอบคุณนะคะ สู้ๆเช่นกันค่ะแม่

VIP Member

สู้ๆนะคะ​ บ้านนี้ก็เสียน้องไป20วีค​ ได้ผญ.เหมือนกัน​ พัก6ด.​ บำรุงตัวเองใหม่​ ตอนนี้ท้องแล้วค่ะ สำคัญมากๆคือสภาพจิตใจนะคะ​ ทำบุญให้เค้าบ่อยๆ​ เวลากรวดน้ำก็พูดชื่อเค้าด้วยค่ะ​

5y ago

น้องอายุครรภ์เยอะค่ะแม่​ แท้งแบบคลอดธรรมชาติออกมา​ เราว่าแม่อยู่ไฟ​ และบำรุงตัวเอง​ พักมดลูกสัก6ด.ดีกว่านะคะ​ ก่อนปล่อยทานโฟลิกด้วย​ #ช้าแต่ชัวร์ดีกว่าค่ะ​

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เสียน้องไปตอน32วิค เมื่อวันที่9สิงหา62 ลูกชายคนแรกสะด้วย เสียใจมาก ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

5y ago

สายสะดือพันคอค่ะ ถ้าน้องดิ้นน้อยรีบไป รพ.นะคะ อย่าชะล่าใจค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เคยผ่านเหตุการณ์นี้มา ทุกข์ทรมานจริงๆค่ะ สู้ๆ นะคะ

เสียใจด้วยนะคะ ไม่อยากได้ยินคำนี้เลย หัวใจแตกสลาย

สู้ๆนะค่ะ..แม่ แข็งแรงแล้วค่อยเริ่มไหม่นะค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ เดียวน้องก้มาใหม่

สู้ๆน่ะค่ะแม่✌เด่วน้องก้กลับมาใหม่ค่ะ😊

เสียใจด้วยนะค่ะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้

เสียใจด้วยค่ะ ขอให้น้องกลับมาไวๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง